Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cao cấp ít bị hư hỏng


Sử dụng chip Led Cob Hãng Samsung đem đến hiệu suất sáng chiếu sáng cao160lm/W. Tuổi thọ sử dụng: 30 000 giờ, độ uy tín cao, không hạn chế số lần bật và tắt. Cao gấp 3 lần so có bộ đèn Metalhalide. Cao gấp 1.5 lần so với đèn đường led . Cao gấp 5 lần so với đèn Compact.


khả năng chống nước, chống bụi và côn trùng xâm nhập cao. Dải điện áp rộng (150-270V) ánh sáng và công suất giữ nguyên khi điện áp lưới đổi khác.


Hệ số trả màu cao (CRI >= 80), bán ánh sáng trung thực tạo thuận lợi hơn khi nhập cuộc giao thông vào ban đêm. quan trọng đặc biệt đèn đường Led 30W thân thiết có môi trường xung quanh.





Đèn đường Led 50W là một trong những loại đèn led ngoài trời được sử dụng để chiếu sáng đường phố, không gian ngoài trời thịnh hành bây giờ. với công suất 50W mang đến hiệu suất chiếu sáng lớn. với thiết kế chắc chắn, sử dụng chip Led hiện đại đc lựa chọn để chiếu sáng đường thành phố, nhằm sửa chữa cho các loại đèn Halogen 500W.


- sản phẩm không chứa hóa chất độc hại: Đèn đường Led không chứa thủy ngân hoặc chì và không thải ra khí độc nếu bị hư hỏng.


- Đèn đường Led ngày nay có phong cách thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, hợp với hệ thống chiếu sáng đô thị hiện đại, khối hệ thống đương cao tốc, cầu vượt…


công ty Philips Địa chỉ cửa hàng mua đèn đường Led chất lượng


Đèn đường Led với ưu điểm vượt trội hơn hẳn đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang nên đèn đường Led đang chiếm lĩnh thị trường rộng lớn. đáp ứng ấy, nhiều công ty sản xuất về các sản phẩm chiếu sáng cũng cho ra đời đèn đường Led để bắt kịp xu hướng.


trong những các sản phẩm đó thì đèn đường Led không thể không nhắc tới. công ty Philips là 1 Showroom mua đèn đường led đáng tin cậy chất lượng nhất tại TP. Đà Nẵng và khu vực miền trung.


Xem thêm : đèn led pha


Đèn đường Led sử dụng bóng đèn Led chiếu sáng công cộng, công nghiệp có công năng là: đèn đường Led 50W, đèn đường Led 100W, đèn đường Led 150W, đèn đường Led 200W, 250W... tùy thuộc vào nhu yếu, mục đích sử dụng mà quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa đc loại đèn đường Led sở hữu công năng thích hợp.





được thành lập và hoạt động 2011 thông qua 08 năm hoạt động C.ty Philips đã có lần bước xây dựng thương hiệu và uy tín, không kết thúc lớn mạnh và đã có vị trí nhất định trong số những nhà cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp bậc nhất tại TP. Đà Nẵng


vì vậy, đèn đường Led của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá cả hài hòa và hợp lý phải chăng. được chế tạo bởi đội ngũ kỹ sư bài bản luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và độ tất nhiên cao. Mỗi dòng sản phẩm của C.ty đều nối liền công sức, sự nhiệt huyết, hết mình của công, nhân viên trong công ty có có nhu cầu cung ứng mọi nhu yếu và sự hài lòng của người dùng.

 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: