Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn kỹ thuật đèn led pha siêu sáng


với dây chuyền công nghệ hiện đại và nhập khẩu đồng điệu. Thân cột được làm bằng thép và liền phiên bản, thân cột thép dày từ 3mm - 5mm. Thân cột đc mạ nhúng kẽm nóng với chiều dày tối thiểu trên 1 mặt là 450g/m2...


Đèn led pha  chiếu sáng Đà Nẵng được đo lường và tính toán thiết kế chịu được tốc độ gió đến 45m/s, tương đồng vùng áp lực gió 125daN/m2 . Hệ số địa hình và những hệ số hoạch toán bằng 1. Đối với những vùng gió địa hình đặc thù thì cột sẽ đc thống kê giám sát và thiết kế theo phong cách riêng cho thích hợp.





Trong khi, chùm đèn bằng nhôm đánh giá sở hữu cơ tính cao, đc uốn trên máy uốn tự động hóa bảo đảm độ chính xác và tính thẩm mỹ cao. bề mặt đc bảo vệ bằng anốt hóa và sơn phủ màu trang trí. nên lắp được nhiều loại đèn sân vườn: đèn cầu, đèn trang trí có những công suất không giống nhau


Dường như công ty Philips Shop chúng tôi còn chế tạo và bán các loại đèn sân vườn, đèn đường Led cao áp, đèn led pha chiếu sáng... theo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng tốt, giá cực mềm hơn các đơn vị khác, bạn có thể an tâm khi chọn lựa dòng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi.


Xem thêm : đèn đường led


được Thành lập 2011 trải qua 08 năm vận động công ty Philips đã từng bước xây dựng thương hiệu và đáng tin cậy, không ngừng lớn mạnh và đã sở hữu vị trí nhất định Một trong những nhà cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng đô thị và công nghiệp bậc nhất tại Đà Nẵng và miền trung. chính vì như vậy, sản phẩm đèn led pha trang trí sân vườn đc chế tạo trên dây chuyền, technology hiện đại chất lượng tốt, đáp ứng đủ các chuẩn mức khắt khe về hiệ tượng, chất lượng theo nhu cầu. nguyên liệu, máy móc nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, cam đoan giá đối đầu, ổn định nhất.





So có đèn cao áp, đèn pha led có giá cả chi tiêu thuở đầu cao hơn, nhưng xét về kết quả kinh tế lâu hơn thì giá thành chiếu sáng cho sân bóng mini đối có đèn pha led rẻ từ 2-3 lần những loại đèn truyền thống.


Philips là nhà cung cấp đèn pha led tại TP. Đà Nẵng. tổng thể đèn pha led của Philips TP Đà Nẵng thiết kế theo phong cách bằng nhôm đúc nguyên khối, Chip led nhập khẩu cho tuổi thọ chiếu sáng lên tới mức 50.000 giờ. toàn bộ đèn của Philips được bh lên đến 2 năm và đc phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Để mua hoặc tham khảo giá đèn chiếu sáng sân bóng, khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ đến số Điện thoại tư vấn của Philips hoặc đến những đại lý nơi gần nhất.

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: