Đặt banner 324 x 100

Điều Trị Nám Bằng Laser – Phương Pháp Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay!


Điều Trị Nám Bằng Laser – Phương Pháp Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay!

POSTED ON 24 THÁNG SÁU, 2022 BY AMIA BEAUTY
Điều Trị Nám Bằng Laser - Phương Pháp Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay!
24
Th6

Để trị nám tận gốc, điều trị nám bằng laser thường là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu được đông đảo người dùng thực hiện. Tuy nhiên, vẫn còn không ít bạn còn lo lắng không biết thực sự trị nám bằng laser có tốt và an toàn hay không? Liệu có tiêu diệt tận gốc chân nám hay chỉ là phương án tạm thời? Bài viết dưới đây của Amia Beauty Center sẽ giúp bạn tìm hiểu toàn bộ thông tin về phương pháp điều trị nám bằng laser, mời bạn cùng tham khảo.

Tìm hiểu về phương pháp điều trị nám bằng laser

Điều trị nám bằng laser là việc sử dụng công nghệ cao trong ngành làm đẹp. Để trong quá trình trị nám hoặc các vấn đề khác trên da hiệu quả hơn. Phương pháp này hoạt động trên cơ chế sử dụng ánh sáng,. Đồng thời kết hợp với thuốc đặc trị để tác động trực tiếp hắc sắc tố gây nám da. Dưới tác động này, sắc tố gây nám sẽ bị phân hủy thành những hạt li ti. Từ đó, chúng có thể bị đào thải ra ngoài theo cách tự nhiên.

Sử dụng laser trị nám không chỉ đánh bật tận gốc vết nám. Mà chúng còn kích thích sự phát triển của các tế bào da. Vì thế, làn da không chỉ mờ sạm nám mà còn được căng bóng. Ngoài ra còn hết mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Bởi vì nhiều ưu điểm nổi bật như hiệu quả cao, thời gian ngắn và loại bỏ tận gốc nên trị nám bằng laser hiện rất được ưa chuộng. Đây cũng là cách trị nám tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

Điều trị nám bằng laser dùng ánh sáng để phân hủy gốc rễ nám thành hạt ti ti và chúng được đào thải ra ngoài theo bài tiết tự nhiên
Điều trị nám bằng laser dùng ánh sáng để phân hủy gốc rễ nám thành hạt ti ti và chúng được đào thải ra ngoài theo bài tiết tự nhiên

Đối tượng nào nên và không nên điều trị nám bằng laser

Phương pháp điều trị nám bằng laser phù hợp với hầu hết các đối tượng gặp phải tình trạng nám da. Kể cả tình trạng nám da lâu năm.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì cần căn cứ vào tình trạng da và độ tuổi. Đây là điều kiện để xác định có phù hợp để bắn laser trị nám hay không. Cụ thể:

  • Liệu trình trị nám dài hay ngắn sẽ được cân nhắc phụ thuộc vào tình trạng, kích thước mảng nám.
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên tránh sử dụng laser điều trị da nám. Chỉ sau khi sinh và sức khỏe bé ổn định hoàn toàn mới nên tiến hành laser.
  • Nám lâu năm sẽ mất nhiều thời điều trị hơn so với người bị nám mới. Do đó bạn cần xác định rõ lộ trình, đồng thời kiên nhẫn chờ đợi kết quả.

Điều trị nám bằng laser có tốt không?

Điều trị nám bằng laser có hiệu quả không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Bởi vì chi phí bỏ ra cho một liệu trình laser trị nám khá cao. Nên chẳng ai muốn sử dụng mà hiệu quả không rõ rệt. Vậy trị nám bằng laser có tốt không? Hiệu quả thế nào?

Lợi ích khi sử dụng laser trị nám

Được biết tới là phương pháp trị nám tận gốc, laser sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt sau 1 liệu trình sử dụng. Số buổi thực hiện sẽ phụ thuộc vào tình trạng nám da và loại chân nám.

Thường sau khi kết thúc liệu trình trị nám, tình trạng da sẽ được cải thiện từ 80 – 95% . Bên cạnh đó, làn da cũng sẽ trở nên đều màu, căng bóng và láng mịn hơn. Ngay cả nếp nhăn trên mặt cũng sẽ được cải thiện rõ rệt.

Đặc biệt, vì đánh bật nám tận gốc nên nguy cơ tái phát là không xảy ra. Nếu có thì rất có thể tình trạng nám xuất phát từ yếu tố di truyền, nó liên quan đến những mã gen và kết cấu da mỗi người quy định.

Trị nám bằng laser mang đến kết quả ưu việt hơn so với các cách trị nám tự nhiên hay dùng thuốc bôi, viên uống
Trị nám bằng laser mang đến kết quả ưu việt hơn so với các cách trị nám tự nhiên hay dùng thuốc bôi, viên uống

Hạn chế khi dùng laser trị nám

Sử dụng laser trị nám tàn nhang có nhược điểm lớn đó là giá thành tương đối cao nên không phải ai cũng tiếp cận được với công nghệ cao trị nám tận gốc này. Bên cạnh đó, hiệu quả trị nám còn phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật viên, công nghệ laser trị nám được sử dụng, chế độ chăm sóc da sau khi bắn laser,…

Ngoài ra, hiện tượng đỏ rát, bong tróc sau khi bắn laser là điều hiển nhiên sẽ xảy tới. Vì thế, bạn có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì gương mặt bị kích ứng. Thế nhưng đây là hiện tượng bình thường và chúng sẽ hết sau 1 – 2 ngày, thậm chí là vài giờ với những công nghệ laser mới.

Hướng dẫn quy trình chăm sóc da sau khi điều trị nám bằng laser

Sau khi thực hiện điều trị nám bằng laser, bạn cần phải có chế độ chăm sóc da thật cẩn thận. Bởi vì một chút sơ xuất nhỏ cũng có thể khiến làn da bị kích ứng, tăng sắc tố, khiến nám da xuất hiện trở lại. Dưới đây là các bước chăm sóc da sau trị nám với laser mà bạn nên tuân thủ:

Vệ sinh sạch sẽ mặt

Đây là bước cực kỳ quan trọng mà rất nhiều người sau khi bắn laser lại coi nhẹ. Đa số mọi người lại nghĩ rằng làn da đang tổn thương thì việc hạn chế tác động lên da sẽ là cách phục hồi tốt nhất. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm vì thời gian này cần phải chú trọng làm sạch da, tránh viêm nhiễm xảy tới.

Cụ thể, trong 3 ngày đầu tiên, bạn chỉ nên rửa mặt nhẹ nhàng với nước muối sinh lý hoặc nước đun sôi để nguội. Sau đó thấm khô bằng bông tẩy trang nhẹ nhàng chứ không nên chà xát quá mạnh.

Tới ngày thứ 4, bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da. Lưu ý, hãy chọn các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, chuyên dùng cho da nhạy cảm để làm sạch bã nhờn, bụi bẩn. Khi massage mặt cần nhẹ nhàng, tránh làm bong tróc da.

Sử dụng kem chuyên phục hồi, tái tạo da

Sau 4 ngày bắn laser, bạn đã có thể sử dụng kem phục hồi và tái tạo da. Hãy chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được kiểm định an toàn nghiêm ngặt và có công dụng phục hồi làn da tổn thương tốt nhất, không gây kích ứng cho da.

Dùng thêm kem dưỡng ẩm có khả năng phục hồi

Để làn da không khô căng, đỏ rát thì bạn nên sử dụng kèm thêm loại kem dưỡng ẩm. Nếu sợ bít tắc lỗ chân lông thì bạn có thể thay thế kem phục hồi phía trên bằng dạng lotion hoặc serum phục hồi. Sau đó chọn kem dưỡng có kết cấu vừa phải nhưng phải đảm bảo cung cấp ẩm hoàn hảo.

Sử dụng các loại kem ức chế melanin

Sau điều trị nám bằng laser, bạn nên sử dụng thêm các loại kem ức chế melanin theo chỉ định bác sĩ để ngăn chặn nám quay trở lại. Hãy sát sao liều lượng, thời gian sử dụng theo tình trạng da mặt và tư vấn của chuyên gia nhé.

Sử dụng kem chống nắng

Sau khi bắn laser trị nám, bạn tuyệt đối phải nhớ sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng với màng lọc tốt nhất. Bởi vì sau khi bắn laser, làn da vô cùng mỏng manh và cực kỳ cần sự bảo vệ trước ánh nắng cùng những yếu tố có hại của môi trường.

Lúc này, nếu không sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng, màng lọc xịn thì làn da dễ bắt nắng, tổn thương và nám quay trở lại là điều khó tránh.

Ăn uống và sinh hoạt điều độ

Bên cạnh việc dưỡng da thì bạn cũng cần cực kỳ chú ý tới chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Hãy bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi có nhiều chất xơ, vitamin C,… vì chúng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn và chóng phục hồi tổn thương sau bắn laser hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cần uống đủ nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày. Hạn chế thức khuya, làm việc quá sức và vận động nhiều mồ hôi. Lúc này, bạn cũng không nên ăn hải sản, trứng, thịt bò, rau muống, đồ nếp, đồ ăn cay nóng hoặc chất kích thích khi các vảy còn chưa bong.

Một số lưu ý sau khi trị nám bằng laser
Một số lưu ý sau khi trị nám bằng laser

Điều trị nám bằng laser bao nhiêu tiền?

Thắc mắc điều trị nám bằng laser bao nhiêu tiền cũng là một trong những vấn đề được người dùng quan tâm hàng đầu. Thực tiễn hiện nay có rất nhiều công nghệ laser trị nám khác nhau và mức giá mỗi nơi báo một kiểu. Vậy trị nám laser có đắt không? Khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí trị nám bằng laser bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như sau:

  • Công nghệ laser trị nám: Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, các công nghệ laser trị nám đều được cải tiến để có thể thỏa mãn tiêu chuẩn người dùng. Công nghệ cũ thường có chi phí rẻ hơn so với công nghệ mới. Vì thế, liệu trình laser trị nám bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào loại laser được sử dụng.
  • Tình trạng nám da: Giá laser trị nám bao nhiêu cũng phụ thuộc vào tình trạng da nám hiện tại. Nếu là nám mảng thì chi phí sẽ rẻ hơn so với nám chân sâu, nám đốm. Ngoài ra, diện tích nám rộng sẽ khiến chi phí điều trị đắt hơn so với diện tích nám nhỏ.
  • Địa chỉ thực hiện laser trị nám: Mỗi cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp thực hiện laser trị nám sẽ đưa ra chi phí khác nhau. Bạn nên hỏi rõ chi phí trước khi thực hiện. Thường những địa chỉ uy tín sẽ tiến hành thăm khám và báo giá cụ thể để khách hàng tham khảo trước, tránh phát sinh không tốt sau này.
Bắn laser trị nám hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Bắn laser trị nám hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Các phương pháp trị nám tốt nhất hiện nay bằng laser

Hiện nay có rất nhiều công nghệ điều trị nám bằng laser khác nhau để bạn thực hiện. Cụ thể, dưới đây là thông tin chi tiết về một số phương pháp trị nám tốt nhất hiện nay bằng laser mà bạn có thể tham khảo:

Laser Q-Switched ND YAG Triple Pulse ACTIVO

Công nghệ điều trị nám bằng laser Q-Switched ND YAG Triple Pulse ACTIVO là thế hệ laser thông minh, được nâng cấp từ dòng đơn xung. Với bước sóng 532nm sẽ giúp phá hủy hắc sắc tố tầng thượng bì. Vì thế, với vết nám ở vị trí nông hay tàn nhang sẽ được đánh bật hoàn toàn. Còn chân nám sâu hơn dưới đáy hạ bì sẽ sử dụng bước sóng 1064nm. Tùy thuộc vào tình trạng da mỗi người mà bác sĩ sẽ thực hiện bước sóng phù hợp.

Q-Switched ND YAG Triple Pulse ACTIVO mang tới hiệu quả trị nám tận gốc mà không xâm lấn hay tổn thương các mô lành. Bên cạnh đó còn giúp tăng sinh collagen và tái tạo làn da trắng sáng, căng mịn.

Laser Picosecond

Sử dụng Laser Picosecond trị nám được nhận định là bước đột phá trong việc điều trị sắc tố với xung cực ngắn. Vì thế, Picosecond có thể phân hủy các sắc tố thành mảnh vụn li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Laser Picosecond cũng có các bước sóng để trị nám tận gốc là 1064nm và 532nm. Bên cạnh đó, Picosecond còn có thêm bước sóng 585nm loại bỏ bớt, chàm và 650nm xóa xăm hiệu quả.

Laser Picosure

Laser Picosure là công nghệ laser trị nám tốt đến từ Hoa Kỳ. Nó có thể loại bỏ hơn 90% đốm nâu trên da chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Đặc biệt, với xung cực ngắn, bước sóng chỉ từ 755nm, Laser Picosure sẽ tác động sâu ở đa tầng da. Từ đó xử lý triệt để làn da bị nám. Bên cạnh đó giúp tái tạo tế bào, sản sinh collagen và trẻ hóa làn da hiệu quả.

iMax Laser

iMax Laser là công nghệ trị nám tốt nhất hiện nay. Các bước sóng phá hủy trực tiếp các hắc sắc tố gây nám. Đồng thời kích thích tăng sinh collagen và trẻ hóa da nhanh chóng. iMax Laser được cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định đảm bảo an toàn. Và chứng minh nó phù hợp với làn da người phụ nữ Á Đông.

Khác với những công nghệ trị nám trước đó, iMax Laser ứng dụng năng lượng laser tiên tiến. Nó không có sự can thiệp bóc tách hay đốt trực tiếp trên da. Đặc biệt, iMax Laser sử dụng ánh sáng và định vị tế bào chứa hắc sắc tố. Sau đó mới phân tách melanin thành hạt nhỏ li ti và loại bỏ chúng theo cơ chế bài tiết.

Hiện nay có nhiều công nghệ laser trị nám tốt mà bạn có thể tham khảo
Hiện nay có nhiều công nghệ laser trị nám tốt mà bạn có thể tham khảo

Amia Beauty Center – Địa chỉ điều trị nám bằng laser tiên tiến, bảo hành trọn đời

Điều trị nám bằng laser mang tới hiệu quả ưu việt và đảm bảo an toàn tuyệt đối nếu như chọn đúng cơ sở thực hiện. Vì thế, bạn nên tìm đến những cơ sở y tế, trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy như Amia Beauty Center.

Amia Beauty Center hiện là địa chỉ sử dụng laser trị nám tiên tiến hàng đầu hiện nay. Công nghệ mới nhất luôn được chúng tôi cập nhật. Mục đích nhằm đem tới dịch vụ làm đẹp tuyệt vời nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả dài lâu luôn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu.

Công nghệ iMax Laser tiên tiến tốt nhất về điều trị nám đã được Amia Beauty Center cập nhật và ứng dụng từ sớm. Chỉ sau 3 buổi, vết nám sẽ được đánh bay tới 95%. Bên cạnh đó, chúng tôi hỗ trợ bảo hành trọn đời. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Chi phí trị nám của chúng tôi được chính khách hàng nhận định là hợp lý nhất thị trường.

Trị nám da mặt với laser tại Amia Beauty Center
Trị nám da mặt với laser tại Amia Beauty Center

Bài viết trên đã giúp bạn biết được điều trị nám bằng laser có tốt hay không. Và công nghệ trị nám laser nào tốt nhất hiện nay. Để được thăm khám và tư vấn trị nám miễn phí. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Amia Beauty Center nhé.

This entry was posted in Chăm sóc và điều trị daTin tức - Sự kiện. Bookmark the permalink.
 Nám Là Gì? Nám Tàn Nhang Có Chữa Được Không? Dấu Hiệu Nhận Biết!
Cách Trị Tàn Nhang Lâu Ngày – Điều Trị Tàn Nhang Bằng Laser! 

Thông tin liên hệ


: AmiaBeautyCenter
: AmiaBeautyCenter
: 19008001
: 39A Lê Hồng Phong, Vinh, Nghệ An.