Đặt banner 324 x 100

Ốc Nị - ốc tươi ngon ở Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM


ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
Đ/c: 8B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Tel: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có đi ngang Phường tây thạnh, Tân Phú thì đừng quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Tân Phú để thưởng thức nhé. Ở đây những loại ốc tươi rói, thơm ngon được chế biến cùng những loại gia vị đặc biệt những vùng miền sẽ làm cho toàn thể phải bất ngờ, ăn một lần sẽ không quên.
Địa chỉ đầu tiên được chia sẻ đến bạn chính là Quán Ốc Nị - một trong những quán ốc hải sản ngon được nhiều người biết đến. tại ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, quán nằm ngay mặt tiền nên rất dễ tìm.
Quán Ốc Nị

Ốc Nị chuyên về các đồ hải sản tươi sốngtươi ngon. Các loại hải sản của quán được lấy trực tiếp từ những vùng hải sản lớn nên rất bảo đảm về chất lượng.
Đến với Ốc Nị, dân sành ốc sẽ rất thích thú và hài lòng với những loại sò, ốc, nghêu từ những loại ốc như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc cà na, sò lông, càng ghẹ...

Quán ốc quận tân phú

Ốc Nị có đủ những loại từ hấp, tái, luộc cho đến lẩu. Bạn đến quán hầu như kêu đều có các món chứ ít ăn một món. Đó là do cách chế biến các loại ốc khá chuyên nghiệp, hầu như không có món nào là không ngon cả.
Những loại ốc thì luôn lựa chọn những con ốc to và tươi sống. Vào những buổi chiều tối mát, không khí se lạnh được thưởng thức các loại ốc tại Ốc Nị quả là một trải nghiệm thú vị.
Ốc quá tươi, mà vẫn hòa nguyện cùng các loại sốt & gia vị. cho nên những món ốc nơi đây có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với các quán ốc khác.
Những dĩa ốc, dĩa nghêu nóng hổi ăn với nước chấm siêu ngon của Ốc Nị sẽ khiến bạn hiểu tại sao ở đây được nhiều người ghé đến vậy.
Ngoài những món ốc, thực đơn của Quán Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. Cá diêu hồng đồng giá 69.000Đ Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể mùa nắng hay mùa mưa. Tuy nhiên, nếu được cùng gia đình, người thân trong những ngày mưa, để ngồi với nhau thưởng thức một nồi lẩu hải sản, thơm thơm lựng.
Quán ốc nị phường tây thạnh
Ốc Nị đóng cửa khá muộn nên mọi người có thể thoải mái đi chơi rồi ghé qua quán để ăn những đĩa hải sản nóng hổi thơm lừng xuýt xoa với các loại nước chấm cay chua ngọt vô cùng hấp dẫn. Bởi vậy, quán cũng là nơi địa điểm ăn lẩu - ốc đêm của nhiều bạn trẻ. Quán cũng là những trải nghiệm thưởng thức mà bạn có thể thử.
Ngày nào mà lỡ “khô túi”, theo rất nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Quán Ốc Nị là một địa chỉ cửa hàng mà mọi người không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món hải sản ngon với giá rẻ nhé.
Quán ốc ngon quận tân phú
QUÁN ỐC NỊ
Đ/c: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Hotline: 0908924489