Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn chuyên dùng cho đựng các món như cơm gà, mì xào


Ngày nay, với sự thiết kế tinh tế, đa dạng về kiểu dáng kết hợp với sự mới mẻ. Hộp giấy là sản phẩm mang lại nhiều hữu cish thiết thực. Đồng thời nó còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người.
Hộp giấy đựng thức ăn với tính chất sử dụng một lần. Nó là sản phẩm tiện dụng sau khi sử dụng không cần vệ sinh và dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên.
Hộp giấy của RVC được sản xuất từ giấy kraft chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. Giấy Kraft được tráng lớp PE thực phẩm an toàn và chống hiện tượng rò rĩ đồ ăn ra bên ngoài..
Giấy để sản xuất hộp giấy thực phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi công ty Foopak có uy tín được nhiều nước phát triển sử dụng.
Kích thước hộp giấy đựng thức ăn:
- Dung tích: 850ml
- Chiều dài: 180mm
- Chiều ngang: 120mm
- Chiều cao: 50mm
- Định lượng giấy 280gsm
Quy cách đóng gói 600 cái/thùng
Giá: 1.700 đồng/ cái

Hộp giấy đựng thức ăn chuyên dùng cho đựng các món như cơm gà, mì xào, bánh cuốn, sushi, cơm cuộn, hoặc các loại đồ ăn vặt  như: bánh tráng trộn và các loại bánh ngọt ,…
Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy móc hiện đại các sản phẩm bao bì giấy của RVC đạt yêu cầu về kích thước, chất lượng và thẩm mỹ sau khi sản xuất. Được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm sau khi sử dụng có khả năng tự phân hủy trong môi trường tự nhiên, hạn chế tối đa chi phí xử lý rác thải.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Di động: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294