Đặt banner 324 x 100

Top 8 đồ gia dụng nhà bếp thông minh được dùng nhiều


Top 8 đồ gia dụng nhà bếp

1. Thớt kèm rổ rửa bát

Thớt kèm rổ
Thớt kèm rổ

Trước kia, mỗi lần dùng thớt thái thực phẩm là chị em lại phải vất vả đi tìm rổ đựng. Sau đó lại phải vệ sinh thớt, rổ đựng rất lích kích và mất thời gian.

Với dụng cụ thớt kèm rổ rửa rau 2 trong 1 này sẽ giúp chị em giải quyết hết tất cả các bất tiện trên. Sử dụng thớt kèm rổ rửa rau thì sau khi thái thực phẩm trên thớt, bạn chỉ cần gạt những gì đã thái xuống rổ là xong ngay.

2. Máy ép chậm

máy ép chậm
Máy ép chậm

Nhu cầu uống nước ép để cung cấp dưỡng chất và làm đẹp da, giữ dáng ngày càng tăng. Vì thế, nhiều người không ngần ngại đầu tư sắm ngay một chiếc máy ép chậm cực kỳ tiện ích.

Máy ép chậm có nhiều ưu điểm so với một chiếc máy xay sinh tố thông thường. Khi đưa hoa quả vào, máy lập tức chiết ép lấy được lượng nước tối đa có trong hoa quả. Nước hoa quả ép ra vẫn giữ được màu sắc tươi, giữ được lượng vitamin cao mà ít bị lẫn bã.

3. Hộp đựng đồ ăn chuyên cho tủ lạnh

hộp đựng
Hộp đựng đồ ăn chuyên cho tủ lạnh

Việc để chung đụng quá nhiều thực phẩm lẫn vào nhau, không che đậy cẩn thận khiến khó tìm kiếm và mất vệ sinh, thậm chí rất mất thẩm mỹ.

Nhờ những chiếc đồ ăn chuyên dụng cho tủ lạnh nhiều màu sắc, được gắn giống như chiếc ngăn kéo nhỏ xinh trong mỗi ngăn tủ lạnh. Mỗi hộp có thể đựng một loại thực phẩm khác nhau giúp người dùng dễ dàng lầy đồ ra khi cần mà lại đảm bảo yếu tố vệ sinh hơn.

4. Nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu

Những món ăn khoái khẩu như khoai tây chiên, xúc xích chiên, nem rán đều chứa quá nhiều dầu mỡ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nồi chiên không dầu thực sự là món đồ gia dụng thông minh khi không cần cho dầu mỡ mà đồ ăn vẫn giòn ngon như thường.

Nồi chiên không dầu làm chín đồ ăn bằng nhờ áp suất và khí nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ giúp chị em nhàn nhã hơn nhiều với công việc bếp núc.

5. Máy xay thịt cầm tay

máy xay thịt cầm tay
Máy xay thịt cầm tay

Rất nhiều món ăn cần đến nguyên liệu chính là thịt xay nên việc sở hữu ngay cho gian bếp một chiếc máy xay thịt cầm tay là rất hữu ích. Dù bạn vẫn có thể xay thịt tại chợ nhưng không đảm bảo vệ sinh. Còn đầu tư mua máy xay thịt to thì giá rất cao.

Để giải quyết khó khăn này của chị em nội trợ, chiếc máy xay thịt cầm tay đã ra đời. Máy có kích thước rất nhỏ gọn, thân bằng nhựa nên trọng lượng nhẹ. Nhờ có lưỡi xay bằng inox vừa sắc, vừa bền giúp xay thịt dễ dàng, nhanh chóng.

6. Tháp bào củ quả 6 mặt

Tháp bào củ quả
Tháp bào củ quả

Thay vì mua 6 sản phẩm bào khác nhau để phù hợp với từng loại rau củ, giờ bạn chỉ cần đầu tư 1 sản phẩm là đủ. Sản phẩm vừa hữu dụng, vừa giúp cho căn bếp gọn gàng hơn.

Tháp bào củ quả 6 mặt có 6 mặt là 6 lưỡi dao bào khác nhau được làm từ thép không gỉ. Bạn có thể yên tâm là sản phẩm phù hợp cho dầu hết các loại củ quả. Sản phẩm thiết kế dạng tháp nên rất vững chãi. Có tay cầm giữ cố định khi bào củ quả nên không bị tốn công sức nhiều mà bào lại rất nhanh.

7. Dụng cụ kẹp thịt

dụng cụ kẹp thịt
Dụng cụ kẹp thịt

Nếu bạn không phải là đầu bếp chuyên nghiệp thì khi thái thịt thành miếng nhỏ dễ gặp tình trạng thái không đều và rất bẩn tay. Nhưng nếu trong bếp của bạn xuất hiện dụng cụ kép thịt này thì lại khác.

Không chỉ giúp bạn thao tác thái thịt dễ dàng hơn, không bị bẩn tay, sản phẩm còn giúp bạn cho ra đời những miếng thịt đều tăm tắp. Khi bày lên đĩa chắc chắn sẽ rất đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ nên rất chắc chắn và có độ bền cao.

8. Tấm chống bắn dầu mỡ

Tấm chống bắn dầu mỡ
Tấm chống bắn dầu mỡ

Tình trạng chung của chị em nội trợ là khi chiên đồ ăn thường gặp tình cảnh dầu mỡ bắn lung tung lên tường bếp và khu vực xung quanh. Nên vừa vất vả khi nấu lại rất tốn công dọn dẹp, cọ rửa.

Một tấm chống bắn dầu mỡ giá rẻ sẽ giúp cho mỡ không còn bắn lung tung ra nữa. Nhờ thế mà căn bếp cũng vệ sinh, sạch sẽ hơn hẳn vì không phải chị em nào cũng đầu tư thời gian để lau dọn căn bếp mỗi ngày.

Thị trường đồ gia dụng thông minh đang cực kỳ phong phú với nhiều món đồ khiến chị em ồ lên thích thú. Nhiều món có giá rất phải chăng mà lại tiết kiệm được nhiều công sức. Thành quả cho ra thậm chí còn tốt hơn bình thường nữa.

Tất nhiên là sau khi tham khảo top 8 đồ gia dụng nhà bếphttps://giadunginhome.com/danh-muc/san-pham/ trên đây, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để mua được những sản phẩm thực sự có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, làm từ chất liệu không hại đến sức khỏe.

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/GiadungInhome

Thông tin liên hệ


: Giadunginhome
:
:
:
: