Đặt banner 324 x 100

15 đồ gia dụng phòng bếp thông minh mà gia đình ai cũng nên có


15 món đồ gia dụng phòng bếp thông minh

1. Nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên, xúc xích chiên, … với thật nhiều dầu là các món ăn vặt phổ biến. Tuy nhiên, quá nhiều dầu mỡ cũng là lí do khiến món chiên gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế mà nồi chiên không dầu ra đời.

Với sản phẩm đồ gia dụng phòng bếp thông minh này, bạn không cần dùng đến dầu mỡ mà vẫn đảm bảo thức ăn giòn tan như thường. Nồi chiên không dầu làm chín thực phẩm theo nguyên lý áp suất và khí nóng. Hơn nữa, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ giúp chị em nội trợ nhàn hơn khi chế biến.

Nồi chiên không dầu
Nồi chiên không dầu

2. Thùng gạo thông minh

Với những đồ khô như gạo thì rất dễ bị côn trùng nhà bếp tấn công. Dụng cụ thùng gạo thông minh sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp gia đình có thể bảo quản được gạo không bị mọt hay các loại côn trùng khác tấn công.

Thùng gạo thông minh
Thùng gạo thông minh

3. Máy say thịt đa năng

Máy xay thịt được coi là một thiết bị đa năng rất cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Với máy xay này, bạn có thể xay thịt, cá và một vài thực phẩm khác, tạo nên những món ăn đa dạng cho bữa cơm gia đình bạn.

Các sản phẩm trên bài viết hiện nay đều rất dễ tìm mua . Hy vọng các chị em sẽ tìm được cho căn bếp nhà mình những món đồ ưng ý.

Máy say thịt đa năng
Máy say thịt đa năng

 

4. Máy cuốn nem

Khi bạn không phải người khéo tay hay cần làm số lượng nhiều thì đây là lựa chọn thông minh. Máy cuốn nem hoàn toàn có thể làm rất nhiều món cuốn bổ dưỡng, đẹp mắt cho gia đình. Chỉ trong nhát mắt bạn đã có những chiếc nem gọn gàng đều tăm tắp.

Máy cuốn nem
Máy cuốn nem

5. Kệ úp chén đa năng đặt trên bồn rửa

Thiết kế thông minh, tiết kiệm được khoảng không gian trên bồn rửa. Bạn có thể sắp xếp mọi đồ dùng một cách thông minh, tạo không gian sạch và gọn. Dễ dàng lắp đặt dù là nam hay nữ.

Kệ úp chén đa năng đặt trên bồn rử
Kệ úp chén đa năng đặt trên bồn rửa

6. Giá đựng đồ rửa chén

Giá treo được gắn bên cạnh vòi rửa, làm bằng chất liệu inox giúp không gian thêm gọn gàng. Những miếng bông rửa bát của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ.

Giá đựng đồ rửa chén
Giá đựng đồ rửa chén

7. Kệ treo, đựng gia vị

Một căn bếp gọn gàng sẽ mang đến sự thoải mái khi nấu nướng. Các lọ đựng gia vị, giá múc canh hay đũa sẽ được nằm gọn gàng trên kệ. Kệ được lắp đặt dễ dàng không cần khoan tường đục đẽo; khả năng chịu lực chịu nước cực kỳ tốt.

Kệ treo, đựng gia vị
Kệ treo, đựng gia vị

8. Dụng cụ xay tỏi ớt tiện dụng

Dụng xay tỏi ớt la loại dụng cụ kéo bằng tay rất hiệu quả vì sản phẩm nhanh chóng được làm dập, nhuyễn theo ý muốn và hoàn toàn dùng bằng lực kéo nhẹ nhàng nhưng cho vòng quay nhanh và nhiều.

Trục xoay và cắt, dập làm từ thép không gỉ. Bạn có thể xay các loại tỏi, ớt, gừng một cách dễ dàng.

Dụng cụ xay tỏi ớt tiện dụng
Dụng cụ xay tỏi ớt tiện dụng

9. Hộp đựng đồ ăn tủ lạnh

Những chiếc hộp đựng thực phẩm được gắn giống như chiếc ngăn kéo nhỏ xinh trong từng ngăn tủ lạnh. Chúng có thể giúp bạn dễ dàng phân loại thực phẩm và lấy đồ dễ dàng hơn khi cần.

Hộp đựng đồ ăn tủ lạnh
Hộp đựng đồ ăn tủ lạnh

10. Giỏ lọc thức ăn dư

Công năng tiện lợi khi lọc và giữ lại đồ ăn dư thừa, rác thải khi nấu nướng, vệ sinh. Có thể gác bồn để búi rửa bát, sạch sẽ. Thiết kế dạng lỗ nên thoát nước nhanh khô ráo. Kèm theo miếng hút chân không dính cố định vào bồn rửa.

Giỏ lọc thức ăn dư
Giỏ lọc thức ăn dư

11. Thùng rác mini gài cánh tủ

Thùng rác mini treo cánh tủ là một phụ kiện bếp thông minh, là lựa chọn đáng cân nhắc cho căn bếp nhà bạn.

Với thiết kế nắp đậy giúp ngăn được mùi rác bốc ra bên ngoài, thùng rác được treo trực tiếp vào cánh tủ thuận tiện trong việc nấu nướng và tiết kiệm không gian, tạo không gian bếp hài hòa, tiện nghi.

Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới cho căn bếp nhà bạn.

Thùng rác mini gài cánh tủ
Thùng rác mini gài cánh tủ

12. Giá đựng dao thớt

Sản phẩm giúp dao thớt của gia đình bạn luôn khô ráo và sạch sẽ , đảm bảo vệ sinh khi sử dụng chế biến thực phẩm – Bạn sẽ có thể thoải mái sắp xếp vật dụng khoa học và hợp lý, tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu, mang lại cảm giác ngăn nắp cho không gian bếp nhà bạn.

Giá đựng dao thớt
Giá đựng dao thớt

Gia dụng Inhome vừa chia sẻ cho các bạn nên mua đồ gia dụng thông minh ở đâu tại Hà Nội. Rất mong những chia sẻ của chúng tôi có ích và giúp bạn có thêm kiến thức để học hỏi. Để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất hãy theo dõi blog của Gia dụng Inhome nhé!

Mọi thông tin liên hệ cần mua hàng:

SĐT: 0373732167

Website: https://giadunginhome.com/

Fanpage: Gia dung Inhome

Tiktok: Giadunginhome

Thông tin liên hệ


: Giadunginhome
:
:
:
: