Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất những dòng máy xay nhựa HD PP cao cấp


     Máy xay nhựa HD PP là một thiết bị máy móc không thể nào thiếu được trong các cơ sở, và xưởng sản xuất nhựa. Không những thế, máy ngày càng được những khách hàng và đối tác tìm kiếm để mua phục vụ cho nhu cầu và mục đích sản xuất của ngành nhựa.

Tìm hiểu quy trình vận hành của máy xay nhựa


     Mỗi một sản phẩm máy xay nhựa trên thị trường trước khi gửi đến khách hàng đều được Thành Tài nghiên cứu kỹ lưỡng. Chắc chắn đảm bảo chất lượng cho quá trình sử dụng. Không chỉ có thời gian sử dụng bền bỉ, năng suất vượt trội nhờ kết cấu lưỡi dao thông minh, máy xay nhựa hiện nay còn có thiết kế tiện lợi. Giúp cho quá trình vận hành và sử dụng máy được dễ dàng. Cụ thể, để vận hành máy xay nhựa, bạn chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản sau đây:

          ‒ Bước 1: Mở gạt, kéo đôi hai bên và điều chỉnh theo nấc như mong muốn.

          ‒ Bước 2: Nhấn nút khởi động và để máy khởi động trong 2 phút.

          ‒ Bước 3: Cho nguyên liệu vào.

          ‒ Bước 4: Nhấn nút tắt máy.

Giới thiệu thông tin đôi nét về sản phẩm máy nghiền nhựa


     Máy nghiền nhựa hiểu đơn giản là một loại máy móc chuyên phục vụ trong ngành công nghiệp tái chế. Được thiết kế chuyên biệt để nghiền các nguyên liệu nhựa. Như PVC, PE, LDPE, LLDPE, HDPE, PP, ABS, PS, PA, PC. Máy nghiền sẽ tái chế nhựa thành dạng viên và hạt. Nguyên liệu nhựa sau khi nghiền cũng có thể chuyển tới máy ép đùn nhựa để tạo ra màng nhựa tái chế.

Về cấu tạo

     Máy nghiền nhựa thường được gọi với nhiều cái tên khác nhau. Dù được gọi bằng cái tên nào thì sản phẩm đều có cấu tạo gồm các bộ phận như sau:

• Động cơ nghiền và đĩa nghiền các sản phẩm hoặc chế phẩm được làm từ nhựa.

• Động cơ thổi bột sau khi vật liệu được nghiền.

• Ống dẫn bột và máy sàng rung làm thành hệ thống gom bụi.

• Hệ thống làm mát.

     Vật liệu chính để làm nên một chiếc máy nghiền phế liệu tốt sẽ thường làm bằng thép không gỉ (inox). Chính vật liệu này sẽ giúp bạn đảm bảo được bột nhựa trong quá trình nghiền và sau nghiền được sạch sẽ. Các chi tiết của thiết bị tiếp xúc cũng dễ dàng vệ sinh hơn. Bên cạnh đó, chính thiết kế của máy sẽ giúp người dùng tận dụng được thời gian xử lý công việc, cũng như không gian khi vận hành và bảo trì.

Về đặc điểm 

     Nếu bạn đã nghiên cứu về những đặc điểm của máy. Bạn cũng sẽ hiểu tại sao chiếc máy nghiền này lại được nhiều khách hàng xem là vị trí cốt lõi trong quá trình sản xuất đồ nhựa. Thực sự, máy nghiền phế liệu mang những đặc điểm vượt trội sau:

• Hầu như các loại máy đều có phần vỏ máy bọc lấy phần động cơ chính. Giúp bảo vệ người dùng trong lúc máy làm việc. Bên cạnh đó, hệ thống xả tự động sẽ hỗ trợ cho việc vận hành lâu dài.

• Máy là một chuỗi quy trình làm việc khép kín. Do vậy, môi trường làm việc của máy sẽ không bị ô nhiễm và ảnh hưởng đến công nhân viên.

• Diện tích máy không quá cồng kềnh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích đặt máy dù bạn sở hữu một công xưởng nho nhoi.

• Hầu như các loại máy sẽ có chức năng điều chỉnh độ mịn của bột nhựa thành phẩm sau khi xay. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc tạo ra bột nhựa hay hạt nhựa theo nhu cầu của công ty, xưởng, xí nghiệp hoặc theo yêu cầu khách hàng.

• Có thiết kế hợp lý và thông minh. Nên cực kỳ dễ tháo lắp, vệ sinh và bảo dưỡng.

• Máy có thiết kế và cấu tạo dễ dàng vận hành đối với mọi người.

• Có phần bảo vệ vòng bi để tránh các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng khả năng vận hành của máy.

• Tiếng ồn được hạn chế tối đa. Nhưng năng suất và chất lượng thành phẩm vẫn được đảm bảo.

Công dụng máy xay nhựa


 

     Máy xay nhựa như chúng ta đã đề cập ở trên là có thể điều chỉnh các chế độ nghiền nên công dụng của máy cũng sẽ rất đa dạng. Những công dụng của máy sẽ tạo ra được các thành phẩm như:

 

Máy nghiền hạt nhựa

 

     Máy xay nhựa có thể tạo ra các hạt nhựa li ti theo mong muốn của khách hàng. Chỉ cần cho các vật phẩm từ nhựa quá trình tạo hạt nhựa sẽ được thực hiện chỉ bằng một vài thao tác của nhân viên.

 

Máy nghiền phế liệu

 

     Người ta còn biết đến máy nghiền hạt phế liệu với công dụng như một chiếc máy nghiền phế liệu. Các vật dụng từ nhựa sẽ được bỏ vào nghiền dưới dạng hạt hoặc bột nhựa. Sau đó, sẽ đưa cho khẩu sản xuất để tạo ra những sản phẩm từ nhựa tái chế.

 

Máy nghiền bột nhựa

 

     Ngoài tạo ra các hạt nhựa li ti, máy xay nhựa còn có công dụng tạo ra được bột nhựa. Thành phẩm bột nhựa từ các chất nhựa như PVC, LLDPE, HDPE, … Nhiều sản phẩm đến từ các công ty đôi khi rất cần các sản phẩm bột nhựa để sản xuất và tạo ra sản phẩm của riêng họ như: Can nhựa, bình nhựa, sàn gỗ nhựa, …

Thông tin liên hệ


: nhinhi12030404
:
:
:
: