Đặt banner 324 x 100

Bạn đã chọn được đơn vị cung cấp máy ó 2 cấp PE uy tín chưa?


     Với nhu cầu trong thị trường công nghiệp nhựa hiện nay, nhiều đơn vị đã tiến hành cung cấp loại máy ó 2 cấp PE chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho khách hàng. Máy móc do chúng tôi cung cấp được lắp ráp bởi các kỹ sư có tay nghề cao.

Máy tạo hạt nhựa sở hữu những ứng dụng gì nổi bật?

Xử lý đa dạng các nguyên liệu nhựa

     Nhờ lưỡi dao bằng hợp kim thép tôi thấm titan rất sắc bén, cho phép máy băm nhựa xử lý đa dạng các nguyên liệu nhựa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất diễn ra nhanh hơn. Đáp ứng sản lượng đầu ra tốt hơn.

Tiết kiệm đáng kể sức người và chi phí

     Để sản xuất các sản phẩm bằng nhựa, đòi hỏi các doanh nghiệp ngành nhựa phải bỏ rất nhiều chi phí thuê nhân công và chi phí vận hành trong kinh doanh. Nhưng nhờ có các sản phẩm máy tạo hạt nhựa HD này mà các doanh nghiệp giảm được đáng kể sức người và các nguồn chi phí phát sinh. Từ đó, nguồn vốn xoay vòng sẽ được tích lũy. Góp phần thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp phát triển.

Dễ dàng di chuyển mọi nơi

     Những chiếc máy xay nghiền nhựa cỡ lớn thường được đặt cố định ở một vị trí trong kho, xưởng. Do đó, để nghiền nhựa bạn thường phải mất nhiều công sức vận chuyển và tập kết nguyên liệu nhựa.

     Đặc biệt khi nguồn nguyên liệu cần băm nhỏ không lớn hoặc không gian xưởng, kho nhỏ hẹp sẽ rất khó khăn để sử dụng máy nghiền nhựa cỡ lớn. Vì thế, những chiếc máy tạo hạt nhựa HD sẽ giúp bạn dễ dàng vận chuyển tới bất cứ vị trí nào trong kho, xưởng để công đoạn xay, nghiền nhựa diễn ra nhanh hơn.

Tính năng nổi bật mà dòng máy này mang lại khi sử dụng

Mang lại hiệu suất cao

     Tính năng đầu tiên là mang lại hiệu suất cao. Những thông số kỹ thuật của máy đã đủ cho khách hàng thấy được những hiệu suất mà máy có thể mang lại. Với tốc độ quay trục chính 3400 - 3900 rpm và công suất động cơ điện lên đến 30 kW thì quả là một chiếc máy ấn tượng.

Vận hành êm ái

     Với thiết kế hợp lý đi kèm với động cơ điện êm ái thì khả năng vận hành của máy đã được đánh giá rất cao. Có thể rằng, cấu tạo và thiết kế ăn khớp từng điểm nên trong quá trình làm việc không hề có sự cố và tiếng ồn từ động cơ hay các chi tiết cũng không gây khó chịu cho người dùng.

Dễ dàng sử dụng

    Máy bằm nước ống nhựa dẻo pvc đã được đầu tư về cấu tạo cũng như thiết kế nên bất cứ người dùng nào cũng có thể được sử dụng sau khi được hướng dẫn và đào tạo từ nhà cung cấp. Ngoài thiết kế gọn nhẹ thì quá trình vận hành của máy bạn chỉ cần thao tác trên các nút nhấn và việc còn lại máy sẽ tự làm việc.

Tính ổn định cao

     Máy bằm nước ống nhựa dẻo pvc khi hoạt động sẽ ít khi bị lỗi. Đồng thời những sự cố, trục trặc hay hỏng hóc cũng sẽ hiếm khi xuất hiện.

Các loại máy băm nhựa

 

     Máy băm nhựa được sản xuất với nhiều chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp ngành nhựa. 

     • Máy băm nhựa PET

     • Máy xay can nhựa, thùng phuy

     • Máy nghiền nhựa cục, keo đầu, mủ nhựa cứng

     • Máy nghiền nhựa Pallet

     • Máy nghiền nhựa ống PVC, HDPE

     • Máy xay cuốn nhựa, nhựa lõi loại nhỏ

     Bên cạnh các dòng sản phẩm mà chúng tôi vừa đề cập ở trên, có 2 loại Máy bằm nhựa PP giá rẻ hiện đang cực kỳ phổ biến trên thị trường được phân chia theo nguyên lý vận hành, đó là:

     • Máy bằm nhựa PP phá thô nhựa dạng 2 trục: Đây chính là dạng máy băm phá thô nhựa có kích thước lớn chẳng hạn như nhựa ống, can nhựa, nhựa tấm, nhựa cục hay cả thùng phuy nhựa. Nó có nhiều ưu điểm như tốc độ nghiền trục chậm, momen xoắn lớn, hai trục dao xoắn, cấu, xé, đứt nhựa cứng và dai một cách dễ dàng. Máy có khả năng cho năng suất băm lớn hơn và tốc độ nhanh hơn.

     • Máy bằm nhựa PP dạng bào thuỷ lực, phá thô có khả năng băm nhựa phế liệu đa năng: Nhựa cứng, nhựa cục, thùng phi, can nhựa, nhựa ống HDPE. Dạng máy này sở hữu dao băm có thể dễ dàng thay thế cùng với các bulong chịu lực, chống xoay, chịu va đập, mài mòn rất lớn, có thể lật xoay 4 góc khi bị mòn, giúp xí nghiệp tiết kiệm chi phí mua dao.

Thông tin liên hệ


: nhinhi12030404
:
:
:
: