Đặt banner 324 x 100

Có nên dùng đèn led pha tiết kiệm điện không


Để chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, các khu công nghiệp có tương đối nhiều loại đèn đã và đang được sử dụng, phổ biến đặc biệt là đèn cao áp Metal Halide (MH), Đèn cao áp Natri (HPS), đèn huỳnh quang và mới nhất là đèn led pha nhà xưởng. mặc dù thế, theo thời gian, đèn led pha  dần dần thay thế hoàn toàn các dòng đèn còn lại trong chiếu sáng nhà xưởng


Để chiếu sáng nhà xưởng, nhà kho, những khu chế xuất có nhiều loại đèn đã và đang đc sử dụng, phổ biến đặc biệt là đèn cao áp Metal Halide (MH), Đèn cao áp Natri (HPS), đèn huỳnh quang và mới nhất là đèn led pha nhà xưởng. mặc dù thế, theo thời gian, đèn led pha dần dần sửa chữa thay thế hoàn toàn những dòng đèn sót lại trong chiếu sáng nhà xưởng. Vì Sao vậy?





Tuổi thọ cao


Đèn pha Led có chất lượng sở hữu tuổi thọ 50.000 giờ với hiệu suất ánh sáng là L70 tức là khi đạt tuổi thọ 50.000 giờ đèn pha LED vẫn cung cấp ánh sáng tuy nhiên chỉ sáng 70% so có ánh sáng lúc đầu cho dự án công trình của bạn. như vậy đèn pha Led cung cấp ánh sáng lâu dài cao gấp 10 lần so có các dòng đèn truyền thống lâu đời.


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha và đèn cao áp Metal Halide


Đèn cao áp Metal với điểm mạnh là chỉ số hoàn màu của đèn cao, khả năng chiếu sáng mạnh nên thực sự phù hợp với ở đâu cần phải chiếu sáng khoảng không lớn, đặc biệt phù hợp dùng cho chiếu sáng nhà kho và chiếu sáng tại không gian ngoài trời cho chuyển động Sport. Hiện tại thì đèn cao áp metal không được sử dụng đa dạng trong chiếu sáng nhà xưởng nữa, chỉ chiếu sáng trong nghành Thể Thao như sân bóng mini mặc dù thế không nhiều(hiện tại người ta hay được sử dụng đèn pha led để thay thế). Bởi loại đèn này có hạn chế lớn là mất nhiều thời gian để khởi động( từ 15-30 phút), bị nhấp nháy khi bật và tắt, hơn nữa loại đèn này đó lại rất là tốn điện dễ bị hao phí điện do nhiệt độ tỏa ra. chính vì như vậy hiện tại người ta không còn sử dụng loại đèn này trong chiếu sáng nhà xưởng nữa.





đèn led pha vs Đèn cao áp Natri (HPS)


Đèn cao áp Natri còn một tên thường gọi khác là đèn cao sodium. Loại đèn này có ưu thế là khá rẻ, hiệu suất năng lực cao (chi phí vận hành thấp) tuổi thọ tương đối dài. tuy nhiên các ưu đặc điểm này của đèn HPS lại được tối ưu hơn ở công nghệ đèn LED, hơn thế nữa màu sắc của đèn tệ nhất so với những loại đèn khác ở trên Thị trường và thời gian sử dụng khá lâu. vì vậy, khi lựa chọn đèn người ta sử dụng đèn led pha thay cho đèn cao áp natri.


 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: