Đặt banner 324 x 100

Quy trình lắp đặt hệ thống họp trực tuyến đúng tiêu chuẩn


Ngày nay họp trực tuyến luôn là lựa chọn hàng đầu khi tổ chức các cuộc họp, làm việc, đào tạo, phỏng vấn từ xa. Việc thiết lập hệ thống phòng họp trực tuyến phù hợp để mang lại trải nghiệm cộng tác vô cùng hiệu quả. Qua bài viết sau, SAVITEL sẽ đưa ra những thông tin cụ thể về quy trình tư vấn và lắp đặt hệ thống họp trực tuyến đạt tiêu chuẩn nhất. 

 

Quy trình tư vấn, lắp đặt hệ thống họp trực tuyến đúng tiêu chuẩn của SAVITEL 

 

Dự án tư vấn và triển khai hệ thống họp trực tuyến Sunshine Group 

 

Trong quá trình thiết lập hệ thống hội nghị truyền hình thích hợp cho doanh nghiệp của mình ngoài việc lựa chọn trang thiết bị chất lượng, bạn cũng cần quan tâm đến các đơn vị cung cấp trang thiết bị họp trực tuyến uy tín, chuyên nghiệp nhất để “chọn mặt gửi vàng”. Trên toàn quốc có rất nhiều đơn vị kinh doanh thiết bị hội nghị truyền hình, và SAVITEL tự hào là một trong những nhà cung cấp trang thiết bị họp trực tuyến uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay và là lựa chọn hàng đầu của đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác trên cả nước. Dưới đây là tổng quan quy trình thiết lập và lắp đặt hệ thống họp trực tuyến đúng tiêu chuẩn của SAVITEL. 

Thu nhập thông tin tư vấn từ khách hàng: SAVITEL bước đầu ghi nhận thông tin khách hàng có nhu cầu, sau đó đội ngũ tư vấn viên sẽ liên lạc lại ngay với khách hàng để thu nhập và chọn lọc thông tin thêm về nhu cầu cũng như giải đáp các vấn đề thắc mắc nếu có. 

Xác định ngân sách đầu tư: bước tiếp theo sau khi khảo sát phòng họp là lên kế hoạch triển khai khách hàng sẽ xác định ngân sách đầu tư để lựa chọn ra các thiết bị phù hợp. 

Chi tiết giải pháp và báo giá: SAVITEL vạch ra kế hoạch chi tiết về giải pháp và báo giá cho khách hàng. 

Demo, lắp đặt: Ngay sau khi duyệt giải pháp chi tiết đội ngũ kỹ thuật viên của SAVITEL sẽ trực tiếp triển khai demo và lắp đặt hệ thống họp trực tuyến cho khách hàng theo đúng cam kết. 

Nghiệm thu và bàn giao: SAVITEL hướng dẫn chi tiết nhất về cách sử dụng thiết bị cho người phụ trách và tiến hành bàn giao giấy tờ, nghiệm thu và hoàn tất thanh toán. 

Tiếp nhận phản hồi: SAVITEL luôn tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng nhất nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng thiết bị. 

 

Dự án tư vấn và triển khai màn hình Maxhub tại Sở Công Thương 

 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAVITEL là nhà phân phối, tư vấn, tích hợp các giải pháp nghe nhìn AV - Audiovisual, hệ thống điện nhẹ ELV/ICT hàng đầu VN. Với kiến thức, kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực chuyên ngành, SAVITEL đảm bảo luôn đề ra những chính sách ưu đãi nhất và giải pháp chất lượng nhất cho khách hàng. Để được tư vấn chi tiết phương pháp lắp đặt hệ thống họp trực tuyến phù hợp, vui lòng liên hệ ngay SAVITEL - 090 998 247 để được hỗ trợ tận tình và demo thiết bị miễn phí. 

Thông tin liên hệ


: SAVITEL
: SAVITEL
: 0933857676
: 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000