Đặt banner 324 x 100

Nên kinh doanh gì chỉ với vốn 30 triệu - ít rủi ro - lợi nhuận cao


Vốn 30 triệu nên đầu tư vào loại hình doanh nghiệp nào là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi nó có thể là số tiền lớn với một số người, nhưng lại là cả một tập hợp, số tiền dành dụm sau nhiều năm làm việc và tích góp của một người khác. Do đó, nếu muốn sử dụng số tiền này để tìm kiếm một công việc kinh doanh ít rủi ro, lợi nhuận cao, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trong bài viết dưới đây, Lâm Vũ Group xin chia sẻ một số gợi ý về mô hình kinh doanh phù hợp với số vốn 30 triệu đồng.

Vốn 30 triệu - Kinh doanh bánh mì tại Đà Nẵng

Bánh mì Đà Nẵng là mô hình nhượng quyền uy tín với hơn 2000 điểm bán trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, mang lại thành công và cải thiện cuộc sống cho nhiều người.

Đây không chỉ là món ăn sáng của dân văn phòng mà còn là món ăn vặt của học sinh cấp 1, cấp 2. Giá rất rẻ, 10.000đ-15.000đ/phần, mùi vị đặc trưng, ​​thơm ngon nên rất ngon. Được nhiều người yêu thích.

Chi phí nhượng quyền của Danang Breadsticks không quá cao, dao động từ 22 – 23 triệu đồng. Bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ từ quy trình vận hành, vật liệu, thiết bị và công cụ. (xe đẩy, bộ khay, dù che, lò nướng…), hướng dẫn cách làm bánh mì que, hỗ trợ mở cửa hàng… Đại lý sẽ không phải mất thời gian và tiền bạc để tự tìm và mở cửa hàng. 1 Xe Đẩy Bánh Mì Không Tên.

Điểm nổi bật của mô hình kinh doanh này

Thời gian hoàn vốn nhanh (khoảng 1 đến 3 tháng)

Không cần mặt bằng kinh doanh lớn

Thích hợp cho khu vực thành thị và nông thôn

Thương hiệu này được rất nhiều người biết đến

Luôn nhận được sự hỗ trợ truyền thông từ công ty

Nhượng quyền bánh mì que có quy trình đơn giản, chi phí thấp, lợi nhuận hàng tháng từ 10.000.000 – 30.000.000 VNĐ.

Nếu muốn biết thêm về mô hình kinh doanh của Bánh mì Đà Nẵng, bạn có thể gọi đến hotline 088.808.47.47. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để khởi nghiệp với số vốn 30 triệu.

Nguồn bài viết chi tiết: https://lamvugroup.vn/hoat-dong-cong-ty/kinh-doanh-gi-voi-von-30-trieu-it-rui-ro-loi-nhuan-cao