Đặt banner 324 x 100

Tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao không nên bỏ lỡ


Bạn muốn kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu Bosch nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đại lý phân phối nào giá cạnh tranh nhất? Mời quý khách tham khảo ngay thông tin mời tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao của Công Ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Gia Dụng Linh Việt nhé!

Tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao – Cơ hội kinh doanh không nên bỏ lỡ

Với mong muốn trao đổi trao đổi cơ hội kinh doanh và san sẻ lợi ích hợp tác cho các đại lý phân phối Bosch tại miền bắc có cơ hội tăng thu nhập và tự do phát triển cửa hàng thiết bị gia dụng do chính mình làm chủ.

Linh Việt chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Bosch chính hãng, chất lượng, ưu đãi cực lớn và hỗ trợ bán hàng thông qua các chiến dịch chăm sóc khách hàng tận tình.

Đặc biệt khu vực miền bắc là thị trường tiềm năng được chúng tôi đặc biệt xem trọng và có nhiều định hướng phát triển trong thời gian sắp tới. Trong đó, việc triển khai tìm kiếm các đại lý phân phối để mở rộng thị trường kinh doanh được bắt đầu ngay từ bây giờ, cam kết có nhiều chính sách hấp dẫn cho các đại lý.

Tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao – Cơ hội kinh doanh không nên bỏ lỡ

Chính sách mở rộng đại lý phân phối Bosch tại miền bắc cực kì hấp dẫn

Ưu đãi cao

Khi trở thành đại lý của Linh Việt quý khách sẽ được chiết khấu cao trên giá thành của sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để phát triển thị trường tại mỗi khu vực.

Giá cạnh tranh nhất thị trường

Do sản phẩm được phân phối trực tiếp tại Linh Việt và không qua trung gian hàng luôn sẵn kho với số lượng lớn nên có giá cực kỳ cạnh tranh, các đại lý có thể yên tâm khi kinh doanh các sản phẩm của chúng tôi.   

Tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao          

Hỗ trợ tư vấn và thông tin sản phẩm

Khi có thắc mắc về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ trực tiếp 0985334486 cho Linh Việt . Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả các phản hồi của quý khách. Giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm và dễ dàng tư vấn, bán hàng. Ngoài ra, khi trở thành đại lý Bosch miền bắc của Linh Việt. Quý khách sẽ được đào tạo định kỳ về sản phẩm và cập nhật các sản phẩm mới nhất của chúng tôi. Các kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được hỗ trợ riêng nếu đại lý có yêu cầu.

>>> Xem thêm: Xem thêm: Review nồi chiên không dầu đức tefal chi tiết cùng Linh Việt

Hỗ trợ về hàng hóa

Linh Việt sẵn sàng hỗ trợ lỗi 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và kinh doanh các sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài ra nếu phát hiện hàng giả, quý khách có thể yêu cầu trả hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái nên quý khách hãy cẩn thận với trò lừa đảo, vừa mất tiền lại không mua được hàng chính hãng, được bảo hành đầy đủ.

Tuyển đại lý Bosch miền bắc chiết khấu cao

Hỗ trợ về quảng cáo – Marketing

Linh Việt sẽ hỗ trợ quý khách hệ thống website phục vụ cho công việc bán hàng. Các thông tin khi trở thành đại lý chính hãng, nhà phân phối hoặc cửa hàng sẽ luôn được cập nhật trên trang chủ.

  • Được tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm, các chương trình khuyến mãi thúc đẩy thương hiệu tại khu vực.
  • Hỗ trợ các loại giấy tờ, giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng.
  • Được sử dụng hình ảnh và logo của hãng cùng  một số thông tin đi kèm
  • Cập nhật giá cả, thông tin sản phẩm, các tài liệu liên quan đến sản phẩm
  • Hợp tác làm ăn trên sự uy tín, hai bên cùng có lợi, cùng nhau phát triển và đưa thương hiệu đến tay người tiêu dùng một cách chu đáo nhất.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của lò vi sóng bosch bel520ms0k so với các dòng trên thị trường là gì?

Đồ gia dụng thương hiệu Bosch – Giải pháp kinh doanh hiệu quả và sự lựa chọn đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Tham khảo các model sản phẩm tại https://linhviet.vn/ hoặc liên hệ hotline hỗ trợ đại lý: 0985334486 để được tư vấn và hỗ trợ.