Đặt banner 324 x 100

Giảm ngày 10 triệu khi mua Lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4 tại Linh Việt


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4 là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của gia đình Việt. Lò vi sóng được thiết kế tinh tế, sang trọng, động cơ bền bỉ, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm thuộc phân khúc series 4 của Bosch, được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng.

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4

  • Lò vi sóng Bosch BEL520MS0K lắp âm tủ được thiết kế với màu đen sang trọng, hiện đại không in dấu vân tay.
  • Khoang lò được làm bằng kim loại với khả năng chịu nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Cửa lò thiết kế mở bên trái, được làm từ kính màu trong suốt giúp người sử dụng có thể quan sát thức ăn ở bên trong một cách dễ dàng.
  • Khoang lò làm từ chất liệu thép không gỉ dễ vệ sinh, khoang lò có dung tích lớn lên đến 20 lít giúp nấu thức ăn được nhanh chóng hiệu quả nhất.
  • Sử dụng đĩa quay tiện lợi: Với đường kính đĩa quay 24.5 cm tiện dụng. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh, thời gian lên đến 60 phút.
  • Có đèn chiếu sáng bên trong khoang giúp quan sát thực phẩm rõ ràng để điều chỉnh và thay đổi kịp thời.
  • Control Rotate: Hai núm xoay điều khiển công suất và thời gian tiện lợi,chỉ cần xoay là có thể điều chỉnh các chức năng nhanh chóng, chính xác cùng chức năng nấu tự động.
  • Chức năng ghi nhớ: Chức năng ghi nhớ có trong lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4 đặc biệt hữu dụng khi chuẩn bị các món ăn yêu thích của bạn. Với việc lưu lại những công thức ăn thường xuyên sử dụng, chỉ cần nhấn một nút duy nhất, chiếc lò vi sóng Bosch BEL520MS0K luôn mang đến cho bạn những món ăn hoàn hảo nhất.

Đặc điểm nổi bật của lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4

Các tính năng của lò vi sóng BEL520MS0K Serie 4

Gồm 5 mức công suất tiện lợi:

  • 800W – Chọn mức công suất 800 watts để làm nóng các chất lỏng
  • 600W – Chọn mức công suất 600 watts để hâm nóng và nấu ăn
  • 360W – Chọn mức công suất 360 watts để nấu thịt và hâm nóng thực phẩm
  • 180W – Chọn mức công suất 180 watts để rã đông và tiếp tục nấu
  • 90W – Chọn mức công suất 90 watts để rã đông

Các tính năng của lò vi sóng BEL520MS0K Serie 4

Chức năng bộ nhớ và tích hợp các chương trình nấu tự động:

  • Chức năng bộ nhớ: Bạn hoàn toàn có thể lưu lại các cài đặt cho một món ăn và cài đặt lại. Bất cứ lúc nào chỉ với một thao tác đơn giản bằng chức năng bộ nhớ. Việc này rất hữu ích nếu gia đình bạn thường xuyên ăn món đó nhiều lần trong một tuần
  • Sử dụng chương trình tự động: Bạn có thể sử dụng chương trình rã đông thực phẩm tự động để chuẩn bị các món ăn một cách đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chọn chương trình và nhập trọng lượng của thực phẩm. Lò sẽ tự chọn công suất tối ưu để rã đông thực phẩm đó.
  • Đặc biệt với 3 chương trình nấu ăn tự động, bạn có thể nấu cơm, nấu rau hoặc luộc khoai một cách nhanh nhất mà không phải lò vi sóng nào cũng có thể làm được.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4

Khi đặt thức ăn vào lò tránh đặt gần ống nhiệt vì như vậy thức ăn dễ bị cháy nên đặt thức ăn vừa ở giữa lò.

Khi bạn muốn nướng đồ, phải để thức ăn trong một chiếc khay điều chỉnh nhiệt độ, công suất, thời gian sao cho phù hợp. Mỗi loại thức ăn đều có thời gian chín khác nhau nên phải đặt nhiệt độ và thời gian khác nhau. Nên dùng kẹp để kẹp thức ăn cho vào lò nướng.

Trước khi đưa thức ăn vào lò để nướng nên rưới lên khay một lớp dầu để hạn chế thức ăn bị dính vào khay

Trở thức ăn thường xuyên để đảm bảo thức ăn chín đều cả hai mặt. 

Khi thức ăn đã chín, bạn nên nhấn nút tắt, ngắt nguồn điện cẩn thận rồi mới lấy thức ăn ra để đảm bảo an toàn.

Rút phích cắm điện khi đã sử dụng lò vi sóng xong để đảm bảo an toàn cho cả gia đình nhất là những gia đình có con nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4

Hiện tại sản phẩm Lò Vi Sóng Bosch BEL520MS0K Serie 4 đang được bày bán tại hệ thống showroom của Linh Việt trên toàn quốc. Quý vị hãy gọi điện trực tiếp vào Hotline: 1800.1544 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt mua sản phẩm. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website. Nhân viên tổng đài của  Linh Việt sẽ gọi lại để xác nhận đơn hàng với quý khách.