Đặt banner 324 x 100

Ăn hải sản nơi nào rẻ - Quận Tân Phú


 
ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
ĐT: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có đi ngang Tân Phú thì đừng bao giờ quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Phường tây thạnh, Tân Phú để thưởng thức nhé. Ở đây những loại ốc tươi sống, thơm ngon đi với những gia vị đặc biệt những vùng miền sẽ giúp cho toàn thể phải chao đảo, ăn một lần nhớ mãi.
Nơi đầu tiên được chia sẻ đến các bạn đó là Quán Ốc Nị - một trong những quán ốc hải sản ngon được nhiều người biết đến. tại ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú, quán nằm ngoài mặt tiền nên rất dễ tìm.
Quán ốc nị

Ốc Nị chuyên về các đồ hải sản tươi sốngtươi ngon. Hải sản ở đây được nhập ngay từ những vùng hải sản lớn nên rất đảm bảo về chất lượng.
Đến với Quán Ốc Nị, dân sành ốc sẽ thật sự thích thú và ưng ý với những loại ốc, nghêu, sò từ những loại ốc như: ốc hương, ốc lác, ốc cà na, ốc móng tay, ốc bươu, ốc giác, sò lông, hàu,...

quán ốc ngon

Quán Ốc Nị có đủ các món từ hấp, mù tạc, cháy tỏi cho đến nướng. Qúy khách đến quán hầu như menu đều các loại chứ ít ăn một món. Đó là do cách chế biến các loại ốc khá chuyên nghiệp, hầu như không có món nào có thể chê.
Những loại ốc luôn lựa chọn những con ốc size to & tươi sống. Vào những buổi chiều tối mát, không khí trong lành được ăn các loại ốc tại Ốc Nị quả là một trải nghiệm tuyệt nhất.
Ốc rất tươi, mà vẫn thấm đẫm cùng những loại nước sốt và gia vị. Vì thế những món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác với các quán ốc khác.
Những đĩa ốc, thố nghêu nóng ăn cùng sốt chấm ngon của Ốc Nị sẽ khiến bạn biết vì sao tại đây được nhiều người ghé đến vậy.
Ngoài loại ốc, thực đơn của Quán Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. lẩu đầu cá hồi đồng giá 69K Người Thành phố ăn lẩu quanh năm, không biết mùa nắng hay mùa mưa. Nhưng, nếu được cùng gia đình và bạn bè, người thân trong một ngày mưa, để ngồi với nhau thưởng thức một nồi lẩu hải sản, thơm phưng phức.
Quán ốc lẩu ngon
Quán Ốc Nị đóng cửa khá muộn nên mọi người có thể thoải mái đi chơi rồi ghé qua quán ngồi ăn những đĩa lẩu và ốc nóng hổi thơm lừng xoa xuýt những loại sốt chấm cay chua ngọt vô cùng thơm ngon. Vì thế, quán cũng là chỗ địa điểm ăn ốc đêm của nhiều bạn trẻ. Nơi đây cũng là nơi trải nghiệm thưởng thức mà bạn có thể thử.
Hôm nào mà lỡ “cháy túi”, theo khá nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Quán Ốc Nị là một địa chỉ quán mà các bạn chớ nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món ốc ngon với giá rẻ nhé.
Quán ốc ngon khu tây thạnh
ỐC NỊ
Đ/c: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
ĐT: 0908924489