Đặt banner 324 x 100

Quán ốc ngon ở Quận Tân Phú - Ốc Nị giá bình dân


 
ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Hotline: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có đi qua Quận tân phú thì đừng bao giờ quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Tân Phú để thưởng thức nhé. Chắc chắn những chú ốc tươi sống, thơm ngon đi với những loại gia vị đặc biệt của vùng miền sẽ giúp cho toàn thể phải bất ngờ, ăn một lần nhớ mãi.
Địa chỉ đầu tiên được giới thiệu đến mọi người đây là Quán Ốc Nị - một trong những quán ốc chất lượng được nhiều người biết đến. Tọa lạc tại 8B Nguyễn Hữu Tiến, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, quán nằm ngay ngoài mặt tiền nên rất dễ tìm luôn nè.
Quán ốc nị

Ốc Nị chuyên về các loại hải sản tươi ngon. Các loại hải sản ở đây được lấy ngay từ những đầu mối hải sản lớn nên rất bảo đảm về chất lượng.
Đến với Quán Ốc Nị, dân sành ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với các loại nghêu, sò, ốc, từ các loại ốc như: ốc hương, hàu, ốc mỡ, ốc giác, ốc cà na, càng ghẹ, sò mai, sò dương...

quán ốc ngon

Ốc Nị có đầy các loại từ rang, xào, luộc cho đến lẩu. Bạn đến quán hầu như gọi đều có các loại chứ ít ăn riêng một món. Đó là do cách chế biến các loại ốc khá đều tay, hầu hết không có món nào không vừa khẩu vị.
Các loại ốc thì luôn lựa chọn những loại ốc lớn và tươi ngon. Vào những buổi chiều mát, không khí se lạnh được ngồi ăn món ốc tại Quán Ốc Nị quả là một trải nghiệm thú vị.
Ốc rất tươi, mà vẫn thấm đẫm cùng các loại nước sốt & gia vị. Vì vậy nên các món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác với các quán ốc khác.
Khi những đĩa ốc, thố nghêu nóng ăn cùng sốt chấm siêu ngon của Quán Ốc Nị sẽ làm mọi người biết tại sao ở đây được mọi người ghé nhiều vậy.
Ngoài những món ốc, thực đơn của Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. Cá diêu hồng đồng giá 69.000Đ Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, bất kể ngày mưa hay ngày nắng. Tuy nhiên, nếu được ngồi cùng gia đình, người thân trong một ngày mưa, để rồi cùng nhau thưởng thức một nồi lẩu thái, thơm thơm lựng.
Quán ốc lẩu ngon
Quán Ốc Nị đóng cửa trễ nên mọi người có thể thoải mái đi chơi rồi đến quán để ăn các đĩa ốc nóng hổi thơm lừng xuýt xoa những loại nước chấm cay chua ngọt vô cùng thơm ngon. Bởi vậy, đây cũng là nơi địa điểm ăn lẩu - ốc đêm của mọi người. Nơi đây cũng là một trải nghiệm thưởng thức mà các bạn có thể thử.
Hôm nào mà lỡ “hết tiền”, theo khá nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Quán Ốc Nị là một địa chỉ quán mà các bạn chớ nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món ốc ngon với chi phí rẻ nhé.
Quán ốc ngon khu tây thạnh
QUÁN ỐC NỊ
Đ/c: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
ĐT: 0908924489