Đặt banner 324 x 100

Ăn ốc ở đâu ngon - Ốc Nị giá bình dân - Quận tân phú


 
QUÁN ỐC NỊ - QUẬN TÂN PHÚ
Đ/c: 8B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Mobile: 0908924489
Đặt hàng online - Liên hệ đặt hàng chỉ 15p có ngay
Giao hàng miễn phí với đơn từ 400k
Nếu như có ghé ngang Phường tây thạnh, Tân Phú thì đừng bao giờ quên chọn cho mình một quán ốc ngon ở Tân Phú để thưởng thức nhé. Ở đây những chú ốc tươi rói, béo ngậy chế biến với những gia vị đặc biệt những vùng miền sẽ giúp cho toàn thể phải chao đảo, ăn một lần nhớ mãi.
Địa chỉ đầu tiên được chia sẻ đến mọi người đó là Quán Ốc Nị - một trong những quán ốc hải sản chất lượng được mọi người biết đến. tại ĐC: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, quận Tân Phú, quán nằm ngoài mặt tiền nên rất dễ tìm.
Quán ốc nị

Quán Ốc Nị chuyên về những đồ hải sản tươi sống. Các loại hải sản ở đây được lấy ngay từ những vùng hải sản lớn nên rất bảo đảm về chất lượng.
Đến với Ốc Nị, dân “ghiền” ốc sẽ rất thích thú và hài lòng với các loại ốc, nghêu, sò từ các loại ốc như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc cà na, sò lông, càng ghẹ...

quán ốc ngon

Ốc Nị có đầy các loại từ hấp, xào, cháy tỏi cho đến nướng. Khách đến quán hầu như menu đều các món chứ thể ăn một món. Đó là vì cách chế biến những món ốc khá đều tay, hầu hết không có loại nào là không ngon cả.
Các loại ốc luôn lựa chọn những loại ốc size lớn và tươi ngon. Vào những ngày chiều mát mẻ, không khí se lạnh được thưởng thức món ốc tại Quán Ốc Nị đúng là một trải nghiệm tuyệt vời.
Ốc rất tươi, mà vẫn ngấm được các loại nước sốt & gia vị. cho nên các món ốc nơi đây có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với nhiều quán ốc khác.
Những dĩa ốc, dĩa nghêu nóng ăn với sốt chấm ngon đặt biệt của Ốc Nị sẽ giúp mọi người hiểu tại sao ở đây được mọi người ghé đến vậy.
Ngoài loại ốc, thực đơn của Ốc Nị  còn các món ăn no như lẩu. lẩu đầu cá hồi đồng giá 69.000Đ Người Sài Gòn ăn lẩu quanh năm, không cần mùa nắng hay mùa mưa. Tuy nhiên, nếu được cùng bạn bà và gia đình, người thân trong một ngày se mát, để rồi với nhau thưởng thức một nồi lẩu thái, thơm phưng phức.
Quán ốc lẩu ngon
Ốc Nị đóng cửa muộn nên mọi người có thể đi chơi rồi ghé qua quán để thưởng thức những đĩa hải sản nóng hổi thơm phức xoa xuýt với nước chấm cay chua ngọt vô cùng thơm ngon. Bởi vậy, quán cũng là một địa điểm ăn hải sản đêm của các bạn trẻ. Nơi đây cũng là nơi trải nghiệm thưởng thức mà bạn có thể thử.
Hôm nào mà lỡ “khô túi”, theo khá nhiều quán ốc Quận Tân Phú được review, Ốc Nị là một địa chỉ quán mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thưởng thức món ốc ngon với chi phí rẻ nhé.
Quán ốc ngon khu tây thạnh
ỐC NỊ
Địa chỉ: 8B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Mobile: 0908924489