Đặt banner 324 x 100

Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình


Trong thời đại công nghiệp hiện nay, tiết kiệm thời gian và chi phí là những vấn đề mà các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cũng như mọi người trong chúng ta luôn quan tâm.
Bên cạnh đó, nhu cầu về một môi trường trong lành, sạch đẹp và thoáng mát để mang lại một tinh thần sảng khoái nhằm mang lại sức khỏe và hiệu quả cao trong công việc, học tập là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.
Để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng, CTY-DV-TM-XD-VS Ngọc Tài với chức năng hoạt động tư vấn và cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho các công trình như: cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, siêu thị, các công trình sau xây dựng , bán và cho thuê nhà vệ sinh lưu động và vệ sinh công nghiệp
Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn và công ty lớn, cùng với đội ngũ nhân viên vệ sinh có lý lịch nhân thân rõ ràng, được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ.
Bên cạnh đó với sự đầu tư hỗ trợ của máy móc, hóa chất và công cụ dụng cụ hiện đại, Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chí:
“Tận tâm trong công việc – Tận tình với khách hàng”
Địa Chỉ: 216/6 Đường Hàng Tre P Long Thạnh Mỹ TP Thủ Đức
Hotline: 0394121447

Thông tin liên hệ


: vuthu
: Vũ Ngọc Thu
:
: Khu công nghiệp Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
: