Đặt banner 324 x 100

Hệ thống quản lý đèn led pha siêu sáng


Philips – phương án tinh chỉnh và điều khiển hệ thống chiếu sáng công cộng tối ưu cho các khu đô thị, tòa nhà


hệ thống thống trị đèn led pha  chiếu sáng thông minh là 1 xu hướng mới mà trong số ấy vai trò của các công nghệ hiện đại chiếm vai trò chủ đạo, như Internet vạn vật (Internet of Thing – IoT), Dữ liệu lớn (Big data), Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI), …. khối hệ thống cùng với các công dụng nổi trội được phần mềm trong các “Thành phố thông minh” (Smart City) trong tiến trình xây dựng. Cùng Philips điểm qua những tác dụng đó qua nội dung bài viết tiếp sau đây nhé!





khối hệ thống thống trị đèn chiếu sáng có công dụng gì?


Việc quản lý khối hệ thống chiếu sáng đô thị 1 cách auto được cho phép phát huy tối đa công dụng chiếu sáng, cùng với sự thuận tiện, tiết kiệm và an toàn cho người dân. có thể đóng cắt linh động hệ thống chiếu sáng công cộng theo thời tiết (mưa, bão) đảm bảo an toàn cho những người nhập cuộc giao thông, theo thời gian để hạn chế lãng phí đồng thời dễ dàng phát hiện và xử lý sự cố nếu sở hữu. quan trọng, thông tin lịch sử vẻ vang hoạt động của trạm đèn chiếu sáng (logfile) được lưu trữ 1 năm làm cơ sở cho công tác kiểm tra, bình chọn hoạt động vui chơi của lưới điện chiếu sáng.


Xem thêm : đèn đường led


điều khiển khối hệ thống chiếu sáng công cộng 1 cách tự động hóa góp thêm phần thành lập Hình ảnh thành phố văn minh, hiện đại mà các phương pháp truyền thống cuội nguồn chưa thể cung ứng được. với những ưu thế tác dụng và tiết kiệm, đó chính là giải pháp đóng góp thêm phần phục vụ công cuộc trở nên tân tiến kinh tế – cộng đồng của nước nhà và tạo dựng Hình ảnh đô thị việt nam sở hữu bạn dạng sắc, văn minh hiện đại.


xu hướng technology IoT trong cai quản hệ thống chiếu sáng


“Công nghệ IoT – Internet of Thing” là technology kết hợp cảm ứng chiếu sáng công cộng và năng lực mới. Khắc phục các điểm yếu kém của khối hệ thống chiếu sáng truyền thống lịch sử như kém linh động, tiêu tốn nhiều điện năng và cần đa dạng nhân công; IoT đầy hứa hẹn và tiết kiệm đang trở thành một phương án “Chiếu sáng công cộng thông minh” sửa chữa cho toàn bộ hệ thống bán chiếu sáng công cộng bình thường hiện nay.





ứng dụng công nghệ IoT trong quản lý hệ thống chiếu sáng


cùng theo với sự tiến lên của thời đại, hệ thống chiếu sáng công cộng là 1 trong những dịch vụ xã hội quan trọng. Cùng Philips điểm sang một số tiện ích vượt trội của IoT:


– Tiết kiệm điện năng trải qua điều hành và kiểm soát khoảng thời gian bật tắt của ánh sáng.


– tiện lợi điều chỉnh cường độ chiếu sáng một cách auto.


– chất nhận được theo dõi từng đèn đơn lẻ. auto bắt gặp sự cố nguồn điện và những vấn đề liên quan. Đo và gửi dữ liệu về trạng thái của ánh sáng, nhận lệnh ngắt và điều khiển ánh sáng…


– đáp ứng kim chỉ nam tiết kiệm giá cả, thời gian cho công tác gia hạn khối hệ thống.


hệ thống quản lý đèn chiếu sáng thông minh sở hữu những công dụng nổi bật nào?


 

Thông tin liên hệ


: 18bepquangvinh12
:
:
:
: