Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 28/12): 3 điểm cho Quỷ đỏ


MU vs Nottingham: Khó có bất ngờ
Trận đấu đầu tiên của MU sau World Cup 2022 là cuộc đọ sức với Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. Những tưởng Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn bởi thầy trò HLV Vincent Kompany đang đạt phong độ cao, song đội chủ sân Old Trafford đã chơi áp đảo và giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Christian Eriksen là người mở tỷ số cho MU sau tình huống kết thúc dễ dàng ở cự ly gần, sau đó Marcus Rashford có tình huống solo từ giữa sân ghi bàn mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Xem thêm: nhà cái

Nhận định MU vs Nottingham (03h00 ngày 2812) 3 điểm cho Quỷ đỏ 1
MU vừa đánh bại Burnley 2-0 ở cúp Liên đoàn Anh
Chiến thắng trước Burnley giúp MU giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh, đồng thời mang lại sự tự tin cho đội bóng của HLV Erik ten Hag. Sau khi đánh bại đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Lần này Quỷ đỏ sẽ tiếp tân binh Nottingham Forest ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, MU tự tin sẽ giành trọn 3 điểm để bám sát Top 4. Đáng chú ý, thầy trò HLV Ten Hag đang duy trì được sự ổn định về phong độ khi thắng 6/7 trận chính thức gần nhất. Riêng trên sân nhà Old Trafford, MU khiến nhiều đối thủ phải lo sợ khi họ thắng tới 8, hòa 1 và chỉ thua 1 lần ở 10 trận đấu gần nhất. Trong đó, họ từng đánh bại những đối thủ đang có phong độ cao như Liverpool, Arsenal hay Tottenham tại Ngoại hạng Anh.

MU vẫn sẽ thiếu vắng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez, nhưng Harry Maguire đã khỏi ốm và sẵn sàng trở lại chơi bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. Khi đó Casemiro sẽ trở lại vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, chơi bên cạnh Eriksen. Diogo Dalot dính chấn thương trong thời gian thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2022, anh vắng mặt trước Burnley và hiện vẫn chưa sung sức để đá chính trước Nottingham. 

MU vs Nottingham
MU vs Nottingham vòng 17 Ngoại hạng Anh 2022/23
Nhiều khả năng Aaron Wan-Bissaka sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở vị trí hậu vệ phải, ở trận đấu với Burnley cầu thủ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ. Anh không chỉ phòng thủ ấn tượng mà còn kiến tạo để Eriksen mở tỷ số. Trên hàng công, Jadon Sancho chưa có thể trạng và tinh thần tốt nhất để ra sân thi đấu, nhưng Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Antony và Anthony Martial đều đã sẵn sàng bùng nổ trước tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. 

Bên kia chiến tuyến, Nottingham đang chìm đắm ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Cụ thể, họ thua 8, hòa 4 và chỉ thắng 3 lần sau 15 vòng, đứng ở vị trí thứ 19/20 đội tham dự. Dù đã chi hơn 150 triệu bảng và đưa về hơn 20 bản hợp đồng mới ở Hè 2022, nhưng họ vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu cho chiếc vé xuống hạng. Đội bóng này cũng thi đấu không tốt khi phải làm khách.