Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí lựa chọn gạch 100x100 đẹp lát nền là gì?


Hiện nay, nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm được mẫu gạch đẹp lát nền nhằm đáp ứng các tiêu chí sang – xịn – rẻ. Đây cũng là nỗi băn khoăn lớn nhất của khách hàng trong quá trình thiết kế nhằm tìm ra mẫu gạch 100x100 phù hợp nhất. Để giải đáp thắc mắc chung của khách hàng, hãy đồng hành qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tiêu chí lựa chọn gạch đẹp lát nền là gì?

Mỗi không gian khác nhau đều sở hữu những đặc điểm thiết kế riêng biệt cùng nhiều công năng sử dụng nhất định. Để sử dụng các mẫu gạch phù hợp ăn khớp với tổng thể không gian, với mỗi phòng thì bạn cần lựa chọn mẫu gạch lát nền riêng biệt.

Gạch đẹp lát nền ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ chung cho toàn bộ ngôi nhà, chúng còn giúp cho cuộc sống sinh hoạt của các hộ gia đình trở nên dễ dàng, di chuyển thuận tiện và sạch sẽ hơn. Để lựa chọn được cho mình một mẫu gạch lát nền đẹp, khách hàng cần chú ý dựa vào những tiêu chí dưới đây:

– Lựa chọn màu sắc cho gạch cần dựa vào các gam màu tường và tổng thể chung của không gian nội thất
– Gạch tốt, có thời gian sử dụng lâu dài là những sản phẩm gạch có chất lượng cao cấp. Khách hàng đừng vì tiết kiệm chi phí gạch mà lựa chọn những mẫu gạch kém chất lượng bởi chúng có thể gây mất an toàn cho người sử dụng. Để phân biệt được đâu là mẫu gạch chất lượng cao, hãy thử nhỏ vài giọt nước vào phần mặt sau của gạch, nếu thấy thấm nước chậm tức là các mẫu gạch này đạt chuẩn và ngược lại.

– Nên chọn những mẫu gạch có mặt sau được làm bằng tràng thạch và cao lanh nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Phần mặt sau gạch phải trắng, được thiết kế đồng đều.
– Khi mua gạch, bạn hãy gõ nhẹ vào phần bề mặt gạch. Nếu như nghe thấy âm thanh phát ra thì đó là những mẫu gạch chất lượng, gạch chắc, cứng và đạt tiêu chuẩn tối ưu nhất mà bạn có thể sử dụng để ốp lát trong các công trình xây dựng của mình.

– Điều đặc biệt, đó chính là khách hàng cần lưu ý đến độ đồng đều giữa các viên gạch với nhau. Nếu khi xếp gạch cạnh nhau trên một mặt phẳng mà chúng không bị cong vệnh, không có khe hở, tức các mẫu gạch này luôn đạt chuẩn với hiệu quả sử dụng cao nhất.

Một vài mẹo chọn gạch lát nền cho công trình xây dựng nhỏ hẹp

Nếu như nhiều gia chủ hiện nay có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu gạch mình ưa thích theo phong cách thiết kế chung của gian nếu sở hữu những ngôi nhà, căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thì lại phải đau đầu vì bài toán làm sao để căn phòng nhỏ của mình được mở rộng nhằm đánh lừa thị giác người tiêu dùng.

Nhằm nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, các chủ đầu tư cũng thường đưa ra một vài tiêu chí lựa chọn gạch đẹp lát nền có khả năng nới rộng diện tích cực đỉnh, phù hợp với nhà có khuyết điểm về diện tích dựa vào màu sắc và họa tiết gạch.

– Chọn kích thước gạch lát nền

Kích thước gạch là yếu tố đặt lên hàng đầu khi gia chủ muốn sở hữu căn phòng rộng rãi hơn so với mặt bằng thực tế. Gạch đẹp lát nền 60×60, 40×40 là một trong những giải pháp tốt nhất, tạo hiệu ứng ăn gian với diện tích cho phòng ốc nhỏ hẹp.

– Chọn màu sắc gạch lát nền

Với diện tích không gian nhà nhỏ chủ yếu là tông màu trung tính như xám, be, ghi. Vì vậy, đối với các nhà xây dựng nên chọn gạch có tông màu sáng, có khả năng bắt ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng lúc nào cũng thông thoáng, sáng sủa, rộng rãi hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc của những món nội thất để tạo sự cân đối trong phối màu hài hòa nhất.

– Chọn họa tiết gạch đẹp lát nền

Diện tích hạn chế thì nên nói không với gạch họa tiết, hoa văn cầu kì, phức tạp gây rối mặt. Thay vào đó, hãy lựa chọn mẫu gạch lát nền trơn, đơn giản, nhẹ nhàng.

Xu hướng gạch ốp tường phòng khách 2022 được lấy cảm hứng từ đâu?

Trong năm 2022, xu hướng lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 2022 được lấy cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên, các loại gỗ tự nhiên hoặc đá cẩm thạch tự nhiên tiêu biểu là các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha. Xu hướng mới nhất đó là:

– Nhiều bộ sưu tập mới ra đời

Các bộ sưu tập IMPERIA, CROTONE hay CASANIA được ra đời từ vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên của các viên đá cẩm thạch, đá bazan núi lửa mang đến nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian.

Ngoài ra, bộ sưu tập gạch vân gỗ với hiệu ứng xương cá Chevron tiếp tục được ưa chuộng, đem đến chiều sâu cho nhiều không gian trang trí. Gạch vân gỗ Sleek Wood cũng tạo cảm giác uyển chuyển hơn. Một số loại gạch mang sắc xanh của tự nhiên từ gam màu xanh Lume đến Marvel Dream Ultramarine cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Gạch tông xám tối giản nâng tầm xu hướng gạch ốp tường phòng khách 2022

Các gia chủ hiện nay có thể lựa chọn gạch ốp lát màu xám trung tính trong 2 năm gần đây. Chính sự kết hợp giữa màu sắc trung tính, ấm áp truyền cảm hứng với dạng vật liệu xi măng trong các bộ sưu tập gạch Tây Ban Nha mang đến sự hài hòa cho không gian sống. Gia chủ khéo léo nhấn nhá với vật nội thất như đèn trang trí, thảm, ghế, tủ, cây xanh.

Thông tin liên hệ


: nhi45271000
:
:
:
: