Đặt banner 324 x 100

Màng pvc lưới ,mắt mèo ,hoa văn ,dẻo trong mua ở đâu giá rẻ ?


Màng nhựa PVC trong dạng cuộn là một loại nhựa nhiệt dẻo, nó được sản xuất và tiêu thụ đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau PE và PP. Loại này khi sản xuất sẽ được trộn thêm chất hóa dẻo, nên tạo lên một sản phẩm rất tốt, có độ dẻo, độ bám, độ bền khá cao mà không phải sản phẩm cùng giá thành nào cũng có.

1.Màng nhựa PVC kẹp lưới siêu nặng và bền. Màng nhựa PVC kẹp lưới có trục sợi nylon dày để đảm bảo tuổi thọ lâu dài. Sợi dệt nylon được đặt lại với nhau thành các ô vuông để làm cho nó có thể nhìn thấy được và có độ bền cao. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm Màng nhựa PVC kẹp lưới với chất lượng và độ bền thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

2.Phim PVC 3D mắt mèo là một loại phim được cán phẳng với chất kết dính trong suốt, bền bỉ với áp lực. Nó được kết cấu với hiệu ứng 3D, làm cho đồ họa sống động và ấn tượng hơn. Tuân thủ hình ảnh in để bảo vệ vật lý, dễ dàng làm sạch bản in và giúp duy trì sự sống động của màu sắc.

3.Màng nhựa PVC nhám có nhiều màu sắc đa dạng như vàng, hồng, xanh lá, xanh dương, trắng, đen….
Tấm phủ PVC nhám của chúng tôi có thể được sử dụng để làm phim nổi màu chống tia cực tím cho rèm và phim nổi màu chống ẩm cho áo mưa.
Màng nhựa PVC nhám màu, màng nhám màu chất lượng tốt và Phim nổi màu chống ẩm để làm túi mỹ phẩm, túi đựng chăn, túi văn phòng phẩm, hộp đựng điện thoại di động, túi đựng dụng cụ, khăn trải bàn trong suốt, khăn trải bàn in, ô, áo mưa, hình nền, đồ chơi bơm hơi , gói quà, bìa sách, v.v.

4.Phim PVC 3D vân kính là một loại phim được cán phẳng với chất kết dính trong suốt, bền bỉ với áp lực. Nó được kết cấu với hiệu ứng 3D, làm cho đồ họa sống động và ấn tượng hơn. Tuân thủ hình ảnh in để bảo vệ vật lý, dễ dàng làm sạch bản in và giúp duy trì sự sống động của màu sắc.

Ứng dụng màng nhựa PVC vân kính :Trang trí đèn xe ô tô, cửa kính ,Tạo hiệu ứng trong in ảnh, May gia công túi đựng sản phẩm, dụng cụ, văn phòng phẩm,… ,
Tính năng sản phẩm :Chống nước và chống tia cực tím.Độ trong suốt cao, làm cho màu sắc thật sống động.Tăng cường màu sắc và làm sắc nét hình ảnh.Chống ăn mòn, ngăn hình ảnh bị trầy xước, ẩm ướt, ô nhiễm. nấm mốc, màu vàng, vvBảo vệ môi trương.Làm cho hình ảnh chạy lâu hơn.Độ mềm PVC rất tốt.

LH : 0705.054.619 
tuthanh.altekpvc@gmail.com
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088095424812
 

Thông tin liên hệ


: thanhtruong
:
:
:
: