Đặt banner 324 x 100

Tô giấy tiết kiệm chi phí bao bì


Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thời đại, con người trở nên bận rộn hơn. Đồ ăn nhanh trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự an toàn cho sức khỏe. Do đó TÔ GIẤY dùng một lần được quan tâm nhiều và được tin dùng trong sử dụng.
Tô giấy đang được quan tâm và ưu tiên sử dụng vì mục đích sức khỏe, tính tiện dụng và cả thiết kế, mẫu mã sản phẩm. Tô giấy được dùng thay cho tô nhựa, thậm chí là cả tô sứ, tô thủy tinh vì tính gọn nhẹ và dễ dàng tiêu hủy.
Mặt trong của tô giấy được phủ một lớp giúp chống thấm nước và dầu, giữ cho tô luôn cứng cáp, giấy không bị mủn. Do đó, tô được sử dụng để đựng nhiều thực phẩm khác nhau từ món khô đến các món nước mà không lo bị rò rỉ hay ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
Tô giấy với đa dạng dung tích, tùy vào mục đích sửu dụng mà khách hàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất để vừa tiết kiệm chi phí vừa tiện lợi trong đóng gói.
Khả năng chịu nhiệt của tô giấy vô cùng tốt. Do vậy, tô đựng được nước lèo, phở, cháo, súp mà không lo bị biến dạng hay sản sinh các chất độc hại len lỏi vào thức ăn.

Tô giấy còn được sử dụng tại văn phòng hay các buổi dã ngoại, sự kiện, du lịch, cắm trại để pha mì, đựng thức ăn dùng một lần mà không phải lo dọn rửa, tiết kiệm thời gian cho các sinh hoạt khác. Và hơn hết là tô đảm bảo an toàn thực phẩm, đủ độ thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.
Sử dụng tô giấy đựng thức ăn là xu hướng để đảm bảo cả về mặt kinh tế và lợi ích cho người bán, người dùng và thể hiện sự tử tế đối với môi trường. Sẽ không quá khó và không quá nhiều chi phí để đổi lấy nhiều lợi ích và tiện lợi khi chuyển từ bao bì nilon sang  giấy. Vì vậy hãy chung tay cùng sử dụng sản phẩm xanh vì sức khỏe của bản thân, gia đình và cộng đồng. Ngay lúc này là thời điểm để mỗi người chúng ta cùng nâng cao ý thức, thực hiện nghiêm túc xu hướng sử dụng bao bì xanh để hạn chế rác thải nhựa khó phân hủy đang ngày một nhiều lên. Lựa chọn sản phẩm xanh, sạch, an toàn là những gì mà người tiêu dùng hướng tới. Đây là cách để nâng cao giá trị cuộc sống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM