Đặt banner 324 x 100

Xe nâng hàng komatsu nhật bản - đại lý phân phối xe nâng uy tín tại vn


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xe nâng thuộc các thương hiệu khác nhau được người tiêu dùng sử dụng phép thuật và sự lựa chọn; trong đó xe nâng hàng Komatsu là một trong những sản phẩm được tin dùng nhiều nhất bởi chất lượng tốt, độ bền cao cũng như tính ứng dụng, sự tiện nghi trong quá trình sử dụng.
Đôi nét về thương hiệu Xe nâng Komatsu
Komatsu là thương hiệu xe nâng số 1 tại Nhật Bản. Thương hiệu bắt đầu phát triển mẫu xe nâng đầu tiên vào năm 1931 và đã có những bước tiến lớn trong sản xuất máy công nghiệp - nông nghiệp. Xe nâng chạy bằng động cơ diesel Komatsu được sản xuất năm 1949. Khi đó nhu cầu sử dụng sản phẩm xe nâng cao sau chiến tranh thế giới thứ 2.

Vào năm 1964, tổng giám đốc Komatsu - Ryoichi Kawa bắt đầu xuất khẩu các sản phẩm xe nâng hàng Komatsu của hãng ra nước ngoài.
Đến nay, tập đoàn Komatsu đã phát triển vượt bậc với nhiều công ty khác nhau với số lượng công nhân viên lên tới hơn 47.000 người và phát triển sản xuất thêm nhiều loại máy móc, thiết bị như máy ép, máy phát nhiệt, máy phát điện. laser…
Trong đó, sản phẩm tạo dấu ấn nhất của thương hiệu vẫn là loại máy nâng Komatsu chất lượng, độ bền cao cùng tính năng ưu việt.

Các loại xe nâng Komatsu hiện nay
Tham khảo tại : https://www.mhe.vn/vi-vn/tin-tuc/giao-luu-khach-hang/xe-nang-hang-komatsu-nhat-ban-dai -ly-phan-phoi-xe-nang-uy-tin-187

xe nâng hàng Komatsu

Thông tin liên hệ


: Marubeni
: Công Ty Thiết Bị Nặng Marubeni
: 02438430540
: Lô 7, Khu công nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, TP Hà Nội