Đặt banner 324 x 100

Dạo đầu là gì? nên dành bao nhiêu phút cho dạo đầu?


Nếu bạn bỏ qua màn dạo đầu và yêu ngay, bạn tình của bạn có thể thất vọng. Đây là giai đoạn rất quan trọng giúp cả hai dễ đạt cực khoái hơn và nâng cao khoái cảm cho bạn tình. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu dạo đầu là gì? tầm quan trọng của dạo đầu và dạo đầu bao nhiêu phút hiệu quả?

Dạo đầu là gìDạo đầu là gì? Dạo đầu bao nhiêu phút là đủ?

>> Xem thêm: Nguyên nhân mất cảm hứng với tình dục và cách khắc phục

Dạo đầu là gì?

Màn dạo đầu là hành động hai người âu yếm, hôn, vuốt ve và các hành động khác kích thích tình dục và thốt ra những lời yêu thương ngọt ngào. Cách kích thích sinh lý này giúp khơi gợi các giác quan, tạo cảm hứng sinh lý qua tai, mắt, mũi, tay… và tác động lên não bộ. Bộ não kích hoạt các dây thần kinh kích thích đi đến bộ phận sinh dục, kích hoạt nhiều phản ứng sinh lý khác nhau trong cơ thể. Mọi người đều có sở thích khác nhau khi nói đến màn dạo đầu này. Đây là bước cần thiết để có cuộc yêu hoàn hảo.

Tầm quan trọng của màn dạo đầu là gì?

Màn dạo đầu đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nó giúp xây dựng lòng tin, xây dựng mối quan hệ, khơi gợi cảm xúc tình dục và gắn kết cơ thể cả hai lại với nhau.

Trong màn dạo đầu, bạn sống trong một thế giới chỉ dành cho hai người, không quan tâm đến điều gì khác ngoài phạm vi cảm xúc cho và nhận. Đây chính là tiền đề khuyến khích sự “vui vẻ”, tràn đầy đam mê và hứng thú.

Đối với phụ nữ, màn dạo đầu là một cách hiệu quả giúp “chuyện ấy” suôn sẻ và hoàn mỹ, đặc biệt là những người phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Đối với nam giới, màn dạo đầu giúp họ thể hiện bản lĩnh trong “chuyện ấy”. Lúc này “cậu bé” được thư giãn và hạn chế xuất tinh sớm, người nam hoàn toàn có thể đạt cực khoái cho người nữ khi quan hệ.

Dạo đầu là gì

Nên dành bao nhiêu phút cho dạo đầu?

Theo các chuyên gia tình dục, màn dạo đầu nên kéo dài từ 5 – 25 phút để dễ dàng đạt được khoái cảm và thăng hoa trong “cuộc yêu”. Giai đoạn này không nên ít hơn 5 phút, vì điều này không đủ để người phụ nữ khơi dậy cảm xúc. Tuy nhiên, màn dạo đầu không nên quá dài vì sẽ khiến bạn khó đạt cực khoái do mất cao trào.

Kể cả với màn dạo đầu hoàn hảo, nếu cậu nhỏ “bất tỉnh” giữa cuộc chơi thì thật là mất vui và khó chịu. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên có thể khiến bạn tỏ ra ngại ngùng, tự ti và trốn tránh quan hệ tình dục. Điều này khiến người phụ nữ trở nên chán nản, tình cảm cả 2 dần rạn nứt. Vì vậy, ngoài màn dạo đầu, nam giới nên áp dụng các biện pháp cải thiện khả năng sinh lý của mình.

Một số lưu ý khi dạo đầu

Thời gian hợp lý

Như đã đề cập ở mục trước, thời gian dạo đầu chỉ nên 5 – 25 phút, không nên làm quá ít cũng như quá dài. Dạo đầu vừa đủ sẽ giúp cuộc yêu thăng hoa và hưng phấn.

Chú ý điểm nhạy cảm

Theo Tiến sĩ Janet Raymond, một nhà trị liệu cho các cặp vợ chồng. Chăm sóc những bộ phận mỏng manh trên cơ thể là chìa khóa cho màn dạo đầu hoàn hảo. Nắm tay, tựa đầu vào vai, vuốt tóc và các bộ phận cơ thể khác đều là những cách tạo nên màn dạo đầu hoàn hảo giúp tăng khoái cảm và kích thích bạn tình nhiều hơn.

Dạo đầu là gì

Tăng kích thích

Kích thích và khoái cảm kéo dài rất hiệu quả trong việc bắt đầu cuộc “yêu”. Do đó, đừng vội chuyển từ sự vuốt ve hào hứng sang quan hệ tình dục. Trên thực tế, màn dạo đầu nên kéo dài trong suốt quá trình quan hệ, nên được tiếp tục trong và sau khi giao hợp. Điều này chắc chắn sẽ làm cho mối quan hệ giữa hai bạn bền chặt và tình cảm hơn.

Chia sẻ mong muốn với đối tác

Trò chuyện trước, trong hay sau khi ân ái là một trong những điều giúp quá trình “yêu” được trọn vẹn hơn.Những điều cần được chia sẻ.Những vấn đề này cần được thảo luận thường xuyên. Bởi vì một số chuyển động của anh ấy không mang lại cho bạn niềm vui và có thể khiến bạn đau đớn. Do đó, điều quan trọng là phải có những cuộc trò chuyện trôi chảy mà cả bạn và đối tác đều thích thú. Ngoài ra, chúng ta cần khen ngợi lẫn nhau. Điều này thúc đẩy một mối quan hệ hài hòa hơn.

Chốn Phòng The đã chia sẻ cho bạn Dạo đầu là gì? nên dạo đầu bao nhiêu phút? Hi vọng đã nhận thấy được sự quan trọng của màn dạo đầu và thực hiện nó thật tốt để giúp cuộc yêu của cả 2 trở nên thú vị và thăng hoa hơn.