Đặt banner 324 x 100

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Fullshine - Paragon


Đèn paragon sự lựa chọn hoàn hảo
Ánh sáng có vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế nội - ngoại thất nhà ở, nó như phủ một luồng không khí mới cho không gian nội thất, ngoại thất. Việc sử dụng ánh sáng hợp lý trong thiết kế nội - ngoại thất vừa tạo điểm nhấn của trình vừa có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện năng sử dụng.
Với vị thế là một doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Paragon không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và kết hợp cải tiến công nghệ tạo nên các sản phẩm chất lượng, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi ngôi nhà.
Hãy sử dụng đèn LED Paragon để có được chất lượng ánh sáng tốt hơn, tiết kiệm hơn và không bị chói, không hiện tượng nhấp nháy. Sự lựa chọn đúng cho tổ ấm thân yêu.
Đèn led Paragon sử dụng chip led Bridgelux (Mỹ) hoặc Samsung (Hàn Quốc).
Bộ đèn được thiết kế và sử dụng tản nhiệt đảm bảo độ suy giảm quang thông. Độ sáng và tuổi thọ công bố là thông số của bộ đèn (không phải của chip led).
Sản phẩm có đầy đủ 3 loại nhiệt độ màu vàng/trung tính/trắng để bạn dễ dàng lựa chọn.
HÃY TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MẪU PARAGON TẠI CÔNG TY TNHH FULLSHINE SỐ 55 NGÕ 295 BẠCH MAI-HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI - TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH CHỌN MUA BẠN NHÉ!
Top các chủng loại đèn "Bollard Lights" bạn nên biết
Vai trò của chiếu sáng sân vườn trong đời sống
Cách nâng cấp không gian sống của bạn
Tạo cảm hứng sáng tạo khi làm việc tại nhà
https://fullshine.com.vn/.../thiet-bi-chieu-sang-paragon...
Gọi ngay cho chúng tôi - 0906861079- 0904218695 để được tư vấn thiết kế chiếu sáng miễn phí hoặc chọn sản phẩm phù hợp với công năng và ngân sách của bạn

Thông tin liên hệ


: 0965925134
:
:
:
: