Đặt banner 324 x 100

Đại họcOxford hạ điểm xét tuyển cho các nhóm học sinh diện ưu tiên đặc biệt


Tờ The Telegraph ngày 21.5 đưa tin Đại học Oxford sẽ hạ điểm xét tuyển cho thí sinh thuộc nhóm thiệt thòi, động thái lần đầu tiên trong lịch sử hơn 900 năm của trường đại học danh giá ở Anh.
 
Kể từ năm 2020, trường cũng sẽ nhận 250 thí sinh từ các trường công và miễn học phí cũng như nơi ăn ở trong chính sách hỗ trợ thí sinh bị thiệt thòi, với chi phí có thể lên đến hàng triệu bảng Anh.
 
Thông thường, trường xét tuyển tối thiểu kết quả khóa A phải đạt từ A*A*A đến AAA tùy môn. Tuy nhiên, chính sách mới cho phép nhận thí sinh thiệt thòi nếu đạt mức điểm ABB. Đây là lần đầu tiên hệ thống xét tuyển của trường chấp nhận mức điểm thấp.
Trong thông báo, trường sẽ đưa ra 2 chương trình là Opportunity Oxford và Foundation Oxford, dự kiến sẽ được ngân sách trường tài trợ nhưng có thể sẽ vận động quyên góp từ các nhà hảo tâm.
 
Foundation Oxford dành cho 50 sinh viên với “tiềm năng học lực cao” và từng trải qua điều kiện vô cùng thiệt thòi hoặc bị ngưng học, trong đó có người tị nạn. Chương trình kéo dài 1 năm và sinh viên phải vượt qua “năm cơ bản” này trước khi được nhận chính thức.
 
Bên cạnh đó, chương trình Opportunity Oxford kéo dài 2 tuần dành cho 200 sinh viên có tiểu sử chịu thiệt thòi về khía cạnh kinh tế, xã hội và có thể đạt được mức điểm yêu cầu, nhưng vẫn cần phụ đạo thêm trước khi nhập học.
 
Trường dự định sẽ tăng tỷ lệ sinh viên thuộc các nhóm thiệt thòi lên 25% vào năm 2023 so với 15% hiện nay.
 
Năm ngoái, nghị sĩ Công đảng David Lammy gây tranh cãi dữ dội sau khi viết trên Twitter rằng Đại học Oxford là nơi dành cho sinh viên da trắng và thuộc tầng lớp trung lưu. Trước đó, một báo cáo cho thấy 8 trong số 29 trường trực thuộc Đại học Oxford tiếp nhận ít hơn 3 thí sinh da đen trong vòng 3 năm liền

Các giáo viên giảng dạy tiếng Anh tương lai luôn phải chuẩn bị và điều chúng ta quan tâm nhất đó là chương trình giảng dạy tiếng Anh. Chương trình đào tạo bằng TESOL thích hợp với những người đã hoặc chưa có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh nhưng điều mà trung tâm AIT luôn mang đến cho học viên cam kết sau khóa học luôn có công việc và kỹ năng đứng trên lớp để tự tin bằng những kiến thức của bạn có để truyền đạt tốt cho học viên, điều chúng ta nghĩ là khi chúng ta có kiến thức rộng lớn nhưng để truyền đạt cho người khác quả là điều khá khó khăn không dễ như chúng ta nghĩ chưa kể đó là các học viên nhỏ tuổi.

>> Dịch vụ Làm bằng giả chất lượng tại TPHCM

Nhưng sử dụng tiếng Anh thành thạo và có nguyện vọng trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp và kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế. thì khóa học đào tạo TESOL uy tín tại TPHCM sẽ giúp bạn lấp đi những thiếu xót đó, cải thiện khả năng truyền đạt, Đơn giản và hiệu quả luôn là kim chỉ nam mang đến thành công cho mỗi tiết học khi bạn đứng trên lớp.

Lớp học TESOL trên lớp ở TPHCM đều không có sự giới hạn về độ tuổi, quốc tịch, chủng tộc, giới tính hoặc kinh nghiệm giảng dạy.

đào tạo TESOL uy tín nhất TPHCM rất thiết thực và cần thiết cho nhu cầu nhân sự và nguồn lực tạo ra giáo viên trẻ năng động và tài năng trong những năm gần đây. Dự đoán thống kê cho thấy lao động Mỹ luôn được chào đón ngành giảng dạy Tiếng Anh tăng 9% từ 2020 trở đi và tiếp tục tăng hằng năm nếu không có sự xuất hiện đại dịch Covid-19 mọi thứ vãn rất trơn tru và tiếp tục gia tăng.

TESOL Online Interactive của AIT, bạn sẽ nhận được gì

????‍???? Bạn đã là giáo viên tiếng Anh nhưng muốn nâng cao tay nghề giảng dạy với phương pháp TESOL?

????‍???? Bạn đang tìm kiếm một khóa TESOL Online tương tác cao mà vẫn nhận được chứng chỉ TESOL quốc tế?

???????? Bạn có biết Viện đào tạo Quốc tế Úc TESOL sẽ tổ chức khóa Online Interactive Course (OIC) vào tháng 6 này chưa?

Với khóa học TESOL Online Interactive của AIT, bạn sẽ nhận được gì?

???? 36 giờ đào tạo các kỹ năng giảng dạy tiếng Anh thực tiễn.

???? 120 giờ nghiên cứu chuyên đề tự chọn theo định hướng nghề nghiệp của mỗi học viên.

???? Cách ứng dụng Activity-based Methodology cho từng đối tượng dạy học.

???? Kỹ năng xử lý các tình huống trong lớp học.

???? Chứng chỉ TESOL Quốc tế có hiệu lực vô thời hạn.

???? Thông tin lớp học:

- Trainer: Mr. Warren Hammond

- Ngày học: (10 buổi tối)

- Thời gian học: 5:30 – 8:30 PM (buổi 1 – 3), 5:30 – 9:30 PM (buổi 4 – 10)

????️ Trải nghiệm học Online tại AIT thú vị và thực tiễn như thế nào? Mời bạn xem các khoảnh khắc của khóa OIC tại đây: bit.ly/oic_march_22

⭐ Liên hệ với AIT ngay để đặt lịch tư vấn và kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ!

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn học tesol ở đâu uy tín tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: chopper2
:
:
:
: