Đặt banner 324 x 100

Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy – Trip thư giãn cuối tuần


Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy? Một địa điểm chắc hẳn không còn quá xa lạ với mọi người. Đây có lẽ là địa điểm mà rất nhiều nhóm bạn hay gia đình lựa chọn lên kế hoạch tìm đến vào dịp cuối tuần. Có lẽ mọi người tìm đến nới đây là để tìm cho mình khoảng lặng. Cho phép bản thân được “lười” một hôm. Quên hết mọi phiền muộn trong cuộc sống. Chạy trốn nơi xô bồ nơi phố thị mà không cần đi đâu xa thì chân cầu Vĩnh Tuy là một địa điểm phù hợp. Aroma Coffee sẽ chia sẻ cho bạn một vài tip thật chill khi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy.

Tìm hiểu về bãi cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy 

  • Cây cầu Vĩnh Tuy là cây cầu bắc ngang qua con sông Hồng lịch sử của Hà Nội. Là cây cầu nối 2 quận Hai Bà Trưng và Long Biên.
  • Dưới chân cầu được bồi đắp bởi phù sa, tạo thành một bãi đất rộng, thoáng nên rất phù hợp để mọi người lựa chọn là địa điểm lý tưởng để cắm trại, nghỉ ngời vào các dịp nghỉ lễ hoặc cuối tuần.
  • Nơi đây cách nội thành khoảng chừng 30 phút. Tầm nhìn của khu đất hướng ra sông Hồng. Nghĩ đến thôi đã đủ thấy nhẹ nhàng, thơ mộng, trong lành.

cắm trại chân cầu vĩnh tuy 1

Con đường ra bãi cắm trại cầu Vĩnh Tuy

  • Lộ trình đi hướng cầu Vĩnh Tuy
    • Đi thẳng đường đê 100 sau đó rẽ tay trái thấy biển bóng vietnet -> đi thẳng đến khi gặp chân cầu 35 thì rẽ phải -> đi men theo đường đất gặp ngã 3 thì rẽ trái là tới địa điểm.
  • Lộ trình đi theo hướng cầu Chương Dương
    • Đi qua hết cầu Chương Dương rẽ phải xuống đê -> trước mắt sẽ thấy Khu du lịch sinh thái Gia Bách rồi rẽ phải -> chân cầu 32 rẻ tay phải là tới.

Review về địa điểm cắm trại cầu Vĩnh Tuy

Nơi đây là địa điểm hoàn toàn miễn phí. Trước khi chuẩn bị cho một buổi cắm trại thật trọn vẹn và tuyệt vời, bạn nên kiêm tra trước dự báo thời tiết nhé.

Nên lựa chọn đi vào những ngày trời dịu nhẹ, có chút nắng không quá gắt và hơi se se lạnh vào buổi trưa hoặc xế tà để có thể bắt chọn được khoảnh khắc bình minh và hoàng hôn của một ngày tuyệt vời bên sông Hồng.

Một buổi cắm trại vui vẻ và trọn vẹn thì các bạn nên chuẩn bị:

  • Lều trại
  • Đồ ăn
  • Thức uống
  • Đen điện
  • Bếp nướng đồ ăn
  • Nếu cắm qua đêm cần chuẩn bị chăn mỏng, thảm cách nhiệt và áo khoác,…

Nơi đây là nơi hoạt động tự phát không có ban quản lý. Các bạn cần chú ý an toàn nhé.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì nên để ý các bé bởi địa điểm gần con sông Hồng và không có rào chắn nên các bậc phụ huynh cần chú ý theo sát các bé.

cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy 2

“Đi tới đâu, sạch tới đó” – sau khi kết thúc một ngày bình yên của riêng bản thân mình. Mong các bạn cũng nên chú ý dọn rác, vệ sinh xung quanh. Nhằm tạo nên một khu vực sạch để tất cả mọi người đều có thể được thưởng thức, trải nghiệm trọn vẹn không gian, không khí và vẻ đẹp ở đây nha.

cắm trại chân cầu vĩnh tuy 3

Lưu ý chuẩn bị 

Tại địa điểm chân cầu Vĩnh Tuy cũng có sẳn dịch vụ cho thuê đồ cắm trại. Vậy nên, đối với các bạn di chuyển từ nơi xa tới thì có thể thuê. Giá thành cũng không quá đắt đỏ.

Ở đây không có dịch vụ ăn uống vậy nên các bạn cần chuẩn bị sẵn đồ ăn để thưởng thức. Có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ như bánh mỳ, trái cây hoặc cơm cuộn… cho buổi trưa và nên chuẩn bị sẵn thịt ướp, gà ướp, hải sản và thùng đá để mở tiêc BBQ vào buổi chiều tối. Sẽ tuyệt vời hơn nếu có thể thưởng cho mình một khoảng lặng, hít thở không khí, gặt bỏ mọi suy nghĩ, bộn bề trong cuộc sống bên ly cà phê nóng. Để có được ly cà phê đó sẽ vô cùng đơn giản và tiết kiệm thời gian nếu bạn sở hữu cho mình một chiếc máy pha cà phê cầm tay.

Lời tạm kết

Trên đây là những chia sẻ của Aroma Coffee về Cắm trại chân cầu Vĩnh Tuy – Trip thư giãn cuối tuần”. Rất mong những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích đối với các bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi “trốn” thật thư giãn thoải mái và an toàn nhé.

Thông tin liên hệ


: Aroma_Coffee
:
:
:
: