Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Biến căng MU: Sao trẻ Garnacho "noi gương" Ronaldo, bức xúc HLV Ten Hag




MU chỉ vừa tống tiễn siêu sao Cristiano Ronaldo sau vụ mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag và toàn bộ CLB. Tuy nhiên, một “gã bất trị” mới đang nổi lên ở Old Trafford.

Xem thêm: Kèo chấp 1 1/4 là sao? Kinh nghiệm thắng kèo 1 trái 1/4

“Tôi không tôn trọng HLV Ten Hag, bởi vì ông ta cũng không tôn trọng tôi” - dù Cristiano Ronaldo đã rời Old Trafford nhưng những lời phỉ báng của CR7 vẫn còn vang vọng, gây nên nỗi ám ảnh.

Biến căng MU: Sao trẻ Garnacho ;noi gương; Ronaldo, bức xúc HLV Ten Hag - 1

Đã hình thành mâu thuẫn giữa tiền đạo trẻ Garnacho và HLV Ten Hag

Nó là nỗi đau lớn trong sự nghiệp cầm quân của HLV Ten Hag. Thật cay đắng khi bị một cầu thủ đã giành tới 5 Quả bóng vàng, ở trong cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại xúc phạm như vậy.

Sau những tuyên bố của Ronaldo, uy tín của HLV Ten Hag với các học trò tại sân Old Trafford đương nhiên giảm bớt phần nào. Và theo tờ Daily Express, mới nhất tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho tỏ thái độ không hài lòng với cựu thuyền trưởng Ajax.

Lý do là bởi chính HLV Ten Hag đã đứng ra ngăn cản, gây sức ép khiến Garnacho không được HLV Lionel Scaloni và đội tuyển Argentina triệu tập ở vòng chung kết World Cup 2022 vừa qua. Qua đó, Garnacho bỏ lỡ khoảnh khắc cuộc đời, không thuộc về tập thể của nhà vô địch thế giới.

Ban đầu, Garnacho nằm trong danh sách sơ bộ của tuyển Argentina. Tuy nhiên, sau những nhận xét không mấy tích cực đến từ HLV Ten Hag, người đồng nghiệp Scaloni đã quay xe.

Trước thời điểm các ĐTQG chốt danh sách, HLV Ten Hag có một bài phát biểu chí mạng: "Đó là một bước tiến lớn với Garnacho, để đến với một kỳ World Cup, nơi tất cả những cầu thủ xuất sắc nhất hội tụ.

Đó là một bước tiến lớn và tôi không biết đó có phải là bước đi phù hợp với cậu ấy hay không. Tôi nghĩ Garnacho phải giữ được sự tập trung, bình tĩnh và làm việc chăm chỉ, phát triển và cải thiện trận đấu”.

Sau khi lắng nghe những phát biểu này, HL Scaloni hiểu rằng ông không nên triệu tập Garnacho. Nên nhớ, trước thềm vòng chung kết World Cup 2022, tài năng sinh năm 2004 này thi đấu chói sáng, ghi 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo chỉ trong 4 trận đầu tháng 11.

Biến căng MU: Sao trẻ Garnacho ;noi gương; Ronaldo, bức xúc HLV Ten Hag - 2

Garnacho lỡ khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Argentina

Chưa hết, hành động mới nhất của HLV Ten Hag bị cho là giọt nước làm tràn ly. Theo đó, vị thuyền trưởng MU đã chặn đường, không cho Alejandro Garnacho tham gia cùng đội trẻ Argentina tại giải vô địch U20 Nam Mỹ bắt đầu vào tháng tới.

Giải vô địch U20 Nam Mỹ, được gọi là Sudamericano. Đội trẻ của Argentina được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Javier Mascherano.

Mascherano được cho là sẽ triệu tập Garnacho cho giải đấu Sudamericano. Tuy nhiên, TyC Sports báo cáo rằng ngôi sao của "Quỷ đỏ" là 1 trong 5 cầu thủ không được CLB chủ quản cho phép tham dự giải đấu. Quyết định này của MU đã khiến Garnacho càng trở nên bất mãn với HLV Ten Hag, giống như thần tượng của tiền đạo ngổ ngáo này - Cristiano Ronaldo.