Đặt banner 324 x 100

Hộp giấy đựng thức ăn kích thước 18x12x5


Hiện nay, nhu cầu kinh doanh online các mặt hàng thức ăn nhanh đang dần trở thành xu hướng. Hàng loạt hàng quán ra đời cùng các app giao hàng nhanh chóng tiện lợi như Gofood, Grab, Baemin, ShopeeFood,… tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất đặc biệt và nhân viên văn phòng. Vì vậy việc lựa chọn bao bì đựng thức ăn nhanh như thế nào là an toàn mà lại tiện lợi cho việc đóng gói của cửa hàng và di chuyển của tài xế. Công ty RVC cho ra đời dòng sản phẩm Hộp giấy đựng thức ăn nhanh với đa dạng về kích thước để khách hàng thoải mái lựa chọn.
Hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất trên nguồn nguyên liệu giấy Kraft nhập khẩu từ Indonesia, nguồn giấy an toàn được đa số các nước trên thế giới tin dùng. Hộp giấy đựng thức ăn có màu nâu tự nhiên, bên trong phủ lớp màng PE chống thấm thích hợp cho các món cơm, mì xào có sốt,… mà không lo bị thấm thức ăn vào trong, tránh tình trạng mục yểu hộp.

Hộp giấy đựng thức ăn đa dạng kích thước:
Hộp giấy nhỏ: 18x12 (miệng hộp), 16x10 (đáy hộp), chiều cao 5cm
Hộp giấy trung: 20x14 (miệng hộp), 18x12 (đáy hộp), chiều cao 5cm
Hộp giấy lớn: 22x16 (miệng hộp), 20x14 (đáy hộp), chiều cao 5cm
Ngày nay, với sự thiết kế tinh tế, đa dạng về kiểu dáng kết hợp với sự mới mẻ. Hộp giấy là sản phẩm mang lại nhiều hữu ích thiết thực. Đồng thời nó còn mang lại sự gần gũi với đời sống hàng ngày của con người.
Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy móc hiện đại các sản phẩm bao bì giấy của RVC đạt yêu cầu về kích thước, chất lượng và thẩm mỹ sau khi sản xuất. Được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng.
Hộp giấy đựng thức ăn hiện đang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng, chuỗi nhà hàng, các tiệm thức ăn nhanh.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726.3146
Di động: 0975.663.984