Đặt banner 324 x 100

Điều trị giang mai trong bao lâu thì khỏi?


Điều trị giang mai trong bao lâu thì khỏi? Là thắc mắc mà người bệnh đặc biệt quan tâm khi xoay quanh tiến độ chữa trị. Để tìm kiếm được câu trả lời, người bệnh cần căn cứ vào bộ 4 các yếu tố về phương pháp, mức độ bệnh, thể trạng và địa chỉ chữa trị cụ thể mà các chuyên gia phân tích sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các Vấn Đề Xoay Quanh Về Bệnh Giang Mai

Treponema pallidum là loại vi khuẩn có kích thước nhỏ, có thể chui qua màng ngoài, di động vào cơ thể người gây bệnh giang mai thông qua các tiếp xúc như: quan hệ tình dục không an toàn, vết thương hở có dính máu của người bị giang mai, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, mẹ truyền sang con,…

Các bác sĩ cho biết, xét đến độ nguy hại, bệnh giang mai chỉ đứng sau HIV/AIDS. Đáng nói hơn là, không chỉ tạo thương tổn tại vùng bệnh, xoắn khuẩn giang mai có thể lây lan đến các cơ quan tim mạch, thần kinh, xương khớp,… gây hại và thậm chí là dẫn đến tử vong.

Quá trình diễn tiến bệnh giang mai trải qua 4 giai đoạn với tuổi đời có thể lên đến vài chục năm.

Biểu hiện bệnh giang mai ở nam và nữ

Giai đoạn 1: Vùng da tiếp xúc mầm bệnh (quy đầu, thân dương vật, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, miệng, họng, lưỡi, hậu môn,…) xuất hiện các vết loét hình bầu dục hoặc tròn, nông ở phần thượng bì, rìa cứng màu đỏ bao quanh, không gây đau rát hay ngứa ngáy, khoảng 3 – 6 tuần thì tự mất đi.

Giai đoạn 2: Cơ thể phát ban màu đỏ hồng, tím với cấu trúc đối xứng nhau, không đau, không ngứa ở hai bên sườn, lòng bàn tay, bàn chân gọi là đào ban giang mai, dùng tay ấn, chúng mất đi. Triệu chứng này có thể tự khỏi sau 3 – 6 tuần bộc phát và có thể tái lại, mất đi liên tục trong khoảng 2 năm.

Giai đoạn 3: Đây là thời kỳ vi khuẩn giang mai sống ẩn, ăn sâu vào máu và không biểu hiện triệu chứng ra ngoài nhưng có khả năng lây bệnh cao. Giai đoạn này, bệnh chia làm hai loại là giang mai tiềm ẩn sớm (kéo dài dưới 1 năm) và giang mai tiềm ẩn muộn (kéo sài hơn 1 năm).

Giai đoạn 4: Sau khoảng 10 – 20 năm, bệnh biểu hiện là các thương tổn ở phần trung bì, hình dạng bán cầu, loét, đóng vẩy thâm đen gọi là củ giang mai hay thương tổn ở tầng hạ bì với tính chất cứng, to như nổi hạch, mềm dần và tiết dịch tạo thành vết loét, để lại sẹo to và sâu là gôm giang mai. Ngoài ra, lúc này, bệnh ăn sâu nội tạng, hệ thần kinh, tim mạch, xương khớp.

Bệnh giang mai nếu không sớm phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có khả năng lây cho cộng đồng cao, bệnh dẫn đến bại liệt, teo não, viêm màng não, phình động mạch chủ, sẩy thai, sinh non (ở thai phụ), đe dọa tính mạng kể cả tử vong.

{tuvan}

Hỗ Trợ Điều Trị Giang Mai Trong Bao Lâu Thì Khỏi?

Các bác sĩ cho biết, hỗ trợ điều trị giang mai trong bao lâu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiện nay, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ đang áp dụng liệu pháp miễn dịch đưa nguồn ion can thiệp trực tiếp làm phá hủy cấu trúc gen, đình chỉ khả năng hoạt động gây hại từ bên trong.

Dựa trên kết quả thực tế cho thấy, so với phương pháp uống thuốc, liệu pháp này đáp ứng được tiêu chí về hiệu quả thời gian điều trị bởi:

❖ Định vị, định lượng chính xác vùng thương tổn, không gây hại cho vùng lân cận, tránh trường hợp mất nhiều thời gian khắc phục.

❖ Vết xâm lấn nhỏ, ít chảy máu, kết hợp bổ sung kháng thể, kích thích tái tạo, lành liền vết loét nhanh.

❖ Phá hủy cấu trúc gen sinh vật, tiêu diệt sạch ổ bệnh, hạn chế khả năng tái phát, tránh trường hợp hỗ trợ điều trị nhiều lần mất thời gian, tiền của.

phòng khám phượng đỏ

Địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh giang mai uy tín

Bên cạnh đó, thời gian chữa bệnh giang mai còn tùy vào mức độ phức tạp hay nặng nhẹ của bệnh tại thời điểm khám chữa. Nếu bệnh mới phát, liệu trình chữa thể là uống thuốc trong một hay nhiều tháng liên tục tùy vào cơ địa từng người nên thời gian chữa trị khác nhau.

Với sự chuyên tâm, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ khuyến cáo, nếu đã chọn khám chữa bệnh giang mai nghiêm túc thì quý bệnh nhân chớ nên nóng vội. Hơn nữa, hỗ trợ điều trị bệnh giang mai trong bao lâu một phần còn phụ thuộc vào thái độ của người bệnh như tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, không bỏ dỡ liệu trình,…

Tuy nhiên, đến với Đa khoa Phượng Đỏ, bệnh nhân có thể tin tưởng, tự tin trao gửi sức khỏe bản thân mà không phải lo ngại về vấn đề thời gian chữa bệnh giang mai hay chi phí, dịch vụ y tế,… bởi:

✔ Phòng khám sử dụng phương pháp tiên tiến mới hỗ trợ chữa bệnh giang mai hiệu quả nhanh, an toàn.

✔ Trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi đầy đủ.

✔ Chi phí khám chữa ở mức giá hợp lý, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

✔ Hỗ trợ tư vấn miễn phí, đặt hẹn ưu tiên, khám chữa ngoài giờ linh hoạt theo nhu cầu của người bệnh.

✔ Tôn trọng bảo mật thông tin cá nhân, bệnh tình của người đi khám chữa.

Các bác sĩ xin nhấn mạnh, hỗ trợ điều trị giang mai trong bao lâu thì nhanh khỏi còn phụ thuộc nhiều vào thời điểm khám chữa, phương pháp và thái độ người bệnh. Thay vì loay hoay tìm lời giải, bạn nên thăm khám hoặc trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa, tránh lãng phí thời gian, tạo điều kiện cho bệnh diễn tiến nặng thêm.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Điều trị giang mai trong bao lâu thì khỏi?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 8831 239 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Báo chí nói về chúng tôi:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html
https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html
 

Thông tin liên hệ


: dakhoaphuongdo16
:
:
:
: