Đặt banner 324 x 100

Top kệ inox để giày dép đơn giản


Top kệ inox để giày dép đơn giản

 

Kệ inox để giày dép rất cần thiết trong căn nhà của bạn, đặc biệt những gia đình sống ở chung cư  hoặc nhà trọ thì kệ để giày dép vô cùng quan trọng sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ, gọn gàng ngăn nắp và sang trọng.

 

Ưu điểm của kệ inox

Kệ inox để giày dép có ưu điểm vượt trội so với các chất liệu khác như Gỗ, nhựa…

Thiết kế phù hợp mọi không gian

Bởi vì tính chất của kệ inox được thiết kế nhỏ gọn, kích thước đa dạng và chi tiết đơn giản nên có thể phù hợp được với nhiều không gian khác như: phòng ăn gia đình, quán ăn, nhà hàng,…

Chất liệu inox 304 

Từ lâu nay thì inox 304 được biết đến là một loại inox có độ bền cao nhờ vào hàm lượng Niken cao. Do đó, người tiêu dùng cũng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng bàn inox làm từ chất liệu này bởi có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không bị phai màu, mối mọt hay hư hỏng như các loại bàn khác.

Bàn inox chịu được tác động của nhiệt độ cao, thấp

Đặc tính của thép không gỉ (thành phần làm bàn inox) đó là chịu được nhiệt độ cao. Do đó, người dùng cũng không phải lo ngại về vấn đề nhiệt độ khi sử dụng bàn inox. Với đặc điểm này, bàn sẽ không bị biến đổi quá nhiều khi thời tiết thay đổi thất thường.

Dễ vệ sinh khi cần thiết

Chất liệu inox giúp cho người dùng dễ dàng lau sạch hơn so với những chất liệu khác. Bạn sẽ có ngay một chiếc bàn inox sáng bóng như lúc mới mua chỉ qua vài động tác lau sạch từ khăn mềm và dung dịch tẩy rửa.

Tính thẩm mỹ cao

Bởi vì độ sáng bóng bên ngoài mà bàn inox được đánh giá là mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh việc giúp cho không gian sống trở nên sang trọng và hiện đại hơn, nó còn giúp cho các vật dụng trên bàn trở nên nổi bật và bắt mắt hơn.

Cách lựa chọn kệ inox để giày dép

 Xác định vị trí kê kệ inox để giày dép

Lựa chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian thực tế của gia đình bạn.

 Lựa chọn đơn vị sản xuất kệ inox uy tín.

Mẫu kệ inox tại xưởng sản xuất Toán Huệ

Kệ inox để giày dép 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng 

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại vì thế nó đem lại cảm giác thanh thoát và dễ chịu cho người sử dụng. Mẫu kệ inox để giày dép này được lựa chọn dùng trong các không gian nội thất gia đình nhờ sự nhỏ gọn, nhẹ, bền đẹp, an toàn đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian, kiểu dáng và chi phí.

keinoxdegiaydep4tanggiatothinhanh

Kệ inox để giày dép khe cửa

baogiagiadedaydepinox

Đây là mẫu kệ được nhiều người sử dụng bởi rất dễ dàng để ở vị trí các góc chết trong nhà tiết kiệm diện tích, đặc biệt là các khe cửa. Rất dễ dàng di chuyển các vị trí cho phù hợp.

Địa chỉ uy tín tại Hà Nội khi mua kệ inox để giày dép.

Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến 

Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451

Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com      

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.