Đặt banner 324 x 100

Giá cài dao thớt inox


Giá cài dao thớt inox

Giá cài dao thớt mang lại sự giải phóng không gian cho nhà bếp, mọi chai lọ gia vị, dao thớt sẽ luôn được nằm đúng chỗ với giá dao thớt inox. Giúp gian bếp trở nên gọn gàng, sạnh sẽ và ngăn nắp.

Với xu hướng tủ bếp hiện đại và tiện dụng hiện nay, không khó để bạn có thể bắt gặp những phụ kiện thông minh cho nhà bếp như tủ kho đồ khô hay ngăn kéo xoong nồi, giá úp bát di động. Các phụ kiện tủ bếp này không những tăng sự tiện nghi trong nhà bếp mà còn góp phần nâng cao tính thẩm mỹ.

daothotto42

Ưu điểm giá cài dao thớt inox

–          Độ bền cao, chịu nhiệt tốt

–          Sản phẩm được thiết kế thông minh, tối ưu không gian một cách hiệu quả,inox dạng nan thông thoáng dễ tháo lắp lau chùi

–          Tất cả các sản phẩm đều kèm khay hứng nước phía dưới ngăn nước và gia vị rơi xuống,cấu tạo đơn giản dễ dàng vệ sinh.

–          Tích hợp ray trượt giảm chấn cao cấp 3 lớp chịu lực tải trọng cao không gây tiếng ồn,an toàn với trẻ nhỏ.

–          Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu Inox 3O4 đạt tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4303 an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

daothotto112

Có nhiều kích thước giá dao thớt và mỗi kích thước lại có kiểu dáng khác nhau, đáp ứng tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng. Các kệ đều được thiết kế một cách hợp lý nhất để người sử dụng có thể lưu trữ các đồ dùng trong nhà bếp như ống đũa, giá cài dao, thớt và khu vực để lưu trữ các loại chai lọ đựng gia vị, dầu ăn mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Kích thước đa dạng để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước tủ và nhu cầu của mình.

 

Địa chỉ mua giá cài dao, thớt inox uy tín

Xưởng sản xuất Inox Toán Huệ, Với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất các mặt hàng inox, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã và công nghệ sản xuất tiên tiến

Hiện chúng tôi đang có 3 xưởng sản xuất với công suất lớn nên hoàn toàn đáp ứng được mọi đơn hàng của Quý khách.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có 3 xưởng sản xuất lớn tại KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội;  KCN TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và Km6 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến inox vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Mua trực tiếp tại địa chỉ: Số 15, ngõ 4 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0988188100/ 0975152451

Mua online: website www.xuongsanxuatinox.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.