Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Tư Thế Quan Hệ Cho Người Mập Cực Dễ Cực Phê


Những người thừa cân, thừa mỡ thừa nhận rất ngại làm tình dù họ rất yêu thích. Sau khi tìm hiểu chúng tôi nhận thấy việc chọn tư thế sai chính là nguyên nhân chính khiến người béo phì khó đạt cực khoái. Cùng khám phá bài viết tổng hợp những tư thế quan hệ cho người mập cực dễ cực phê để tạo cho cuộc yêu của 2 bạn trở nên thú vị, thăng hoa hơn nhé!

>> Xem thêm: Phụ Nữ Muốn Bạn Tình Làm Gì Sau Quan Hệ

Mục lục

Tổng hợp tư thế quan hệ cho người mập cực dễ cực phê

Tư thế cây kéo

Cây kéo được biết đến là một trong những tư thế quan hệ tình dục quyến rũ và thú vị nhất. Nếu bạn thăng hoa trong cảm giác yêu, bạn sẽ quên đi tất cả những điểm yếu của cơ thể và bạn sẽ nhìn thấy ngay cả điểm yếu đó và cảm thấy “yêu”. Vì vậy, các cô nàng và anh chàng mũm mĩm đừng ngần ngại thử kiểu tạo dáng này nhé.

Đây là cách nó hoạt động: Cô gái nằm xuống và đưa mông lại gần anh hơn. Anh nhấc chân cô lên, đặt một chiếc gối dưới mông cô và nâng mông cô lên cao hơn. Rồi hắn vươn người ôm lấy mông cô rồi từ từ đẩy thằng nhỏ vào trong cô.

tư thế quan hệ cho người mập

Tư thế Doggy

Nói đến những tư thế quan hệ tình dục hưng phấn và sung sướng thì không thể bỏ qua chú chó. Ở tư thế này chỉ có chú mới nhìn được phía sau nàng. Vì vậy, ta có thể cho rằng chú chó đang ở tư thế phù hợp với người mập.

Phương pháp: Cô ấy quỳ với hai chân rộng bằng vai và hai tay đặt trên giường. Anh quỳ xuống nắm lấy mông cô và đưa cậu bé vào bên trong cô. Sau đó dùng lực kích thích cậu nhỏ trong và ngoài vùng mu của nàng thật mạnh để giúp cả hai cùng lên đỉnh gia đình.

tư thế quan hệ cho người mập

Tư thế vỏ sò

Tư thế vỏ sò giúp dương vật của chàng có thể thâm nhập vào cô bé sâu nhất và chạm tới điểm G dễ dàng nhất. Ở tư thế này, hai chân của cô ấy giơ cao ngang đầu và dang rộng, che khuất hoàn toàn tầm nhìn của cơ thể, nam và nữ chủ yếu nhìn vào mắt nhau, tập trung hôn và quan hệ tận hưởng sự thăng hoa mà thôi.

Cách thực hiện: Cô gái dang rộng hai chân qua đầu. Chàng dùng tay đỡ thành giường, hoặc đỡ chân nàng rồi vào tư thế truyền thống.

tư thế quan hệ cho người mậpTư thế quan hệ cho người mập

Cao bồi ngược

Tư thế cao bồi ngược làm giảm sự ngại ngùng và mất lòng tin vào cơ thể vì bạn không thể nhìn thấy cơ thể của nhau. Tư thế này phù hợp với những cặp đôi mới quan hệ tình dục, chưa có cảm giác bị can thiệp và tin tưởng về thể xác.

Cách thực hiện: Chàng trai nằm ngửa. Cô khuỵu gối quay lưng về phía anh rồi hạ người về phía anh để dương vật anh vào sâu trong cô. Bây giờ tất cả những gì cô ấy phải làm là tích cực nhấp lên xuống để cả hai cùng cuốn hút.

tư thế quan hệ cho người mập

Doggy đứng

Tư thế doggy đứng lợi ích tương tự như tư thế doggy quỳ ở trên. chàng trai chỉ nhìn lưng cô gái. Nếu muốn khiêu khích hơn, cặp đôi nên thực hiện động tác này trước gương. Nhìn vào gương và thấy cách quan hệ mờ ảo sẽ tạo ra một cảm giác hưng phấn điên cuồng.

tư thế quan hệ cho người mập

Tư thế quan hệ nghiêng

Nếu bạn không thích đứng thì tư thế nằm nghiêng là một lựa chọn rất hấp dẫn. Khi quan hệ, nàng có thể nằm nghiêng và tích cực plank đồng thời giữ phần bụng dưới áp vào. Điều này rất tốt cho vùng bụng và giúp giảm mỡ vùng bụng ngay.

Úp thìa: Cả hai cùng nằm nghiêng, người nam nằm sau người nữ. Nàng khuỵu gối và áp lưng vào người anh, để ‘cậu bé’ dễ dàng tiếp cận ‘cô bé’.

Gói quà: Hai người nằm quay mặt vào nhau và khéo léo đưa “cậu bé” vào trong “cô bé”. Cô rướn người ôm lấy anh, hai chân vòng qua eo anh, thò ra thụt vào.

Lạc đà: Cô ấy nằm nghiêng và nhấc một chân lên và nhét nó vào giữa. Anh tiếp tục thao tác đưa cậu nhỏ vào vùng “cô bé”, ra vào theo chiều ngang để cả hai kích thích.

Nằm sấp: Nằm úp mặt xuống giường, đầu gối hơi cong và hông hơi nâng lên. Để tăng góc hông, hãy đặt một chiếc gối dưới bụng dưới của bạn. Anh tiến vào cô từ phía sau và dùng tay đỡ cô để giảm cân.

tư thế quan hệ cho người mập

Quan hệ tình dục đúng cách giúp giảm mỡ bụng

Lý thuyết cơ bản là quan hệ tình dục cũng là một hoạt động thể chất và bao gồm nhiều tư thế lặp đi lặp lại liên quan đến các vùng cơ. Điều này giúp cơ thể cả hai vợ chồng đốt cháy một lượng calo đáng kể, được coi là một bài tập đặc biệt. Lượng calo đốt cháy đồng nghĩa với lượng mỡ thừa đã giảm.

Một số bộ phận trên cơ thể được ưu đãi giảm tùy vào cơ địa của mỗi người. Có người giảm mỡ bụng trước, có người giảm mỡ cánh tay, mỡ mông, mỡ đùi. Theo nghiên cứu của nhà khoa học người Anh Laurel House, “Sử dụng tình dục như một bài tập thể dục có hai tác dụng: đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ bắp, giúp giảm mỡ toàn thân.

>> Xem thêm: Tổng Hợp Những Kiểu Hôn Lãng Mạn Nhất Khiến Đối Phương Cực Thích Thú

>> Xem thêm: Những Khách Sạn Có Ghế Tình Yêu Ở TPHCM

Bài viết đã chia sẻ một vài tư thế quan hệ cho người mập vừa dễ thực hiện lại cho cuộc yêu bùng cháy và thăng hoa hơn. Bên cạnh đó, những tư thế này cũng một phần mang đến lợi ích giảm cân, giảm mỡ. Hãy thực hiện để tạo cho cả hai một cuộc yêu thật mãnh liệt và thăng hoa nhé!