Đặt banner 324 x 100

Giải pháp rửa tay ngoại khoa - Bồn rửa tay phẫu thuật tiệt trùng


Phòng mổ là một phòng trong một cơ sở y tế dành cho các hoạt động phẫu thuật. Nơi này được trang bị với các thiết bị và trang thiết bị an toàn để thực hiện các phẫu thuật mổ. Phẫu thuật là một quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh bằng cách thực hiện mổ hoặc sử dụng các phương pháp khác như nội soi hoặc chẩn đoán bằng x-quang.
Bồn rửa tay phẫu thuật là một thiết bị không thể thiếu trong phòng mổ, nó cung cấp nước vô trùng, phục vụ cho quá trình rửa tay ngoại khoa của các y bác sĩ trước khi thực hiện ca phẫu thuật. Hãy cùng Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu qua sản phẩm này trong bài viết sau nhé.
Bồn rửa tay tiệt trùng Bồn rửa tay vô khuẩn - giaban.org

Thông tin chung về cấu tạo bồn rửa tay phẫu thuật

Bồn rửa tay phẫu thuật được chế tạo từ vật liệu inox sus 304, với kích thước ngoài 1.250 x 600 x 350mm và kích thước trong lòng Lavabo là 1.150 x 400 x 300mm.
Lavabo được thiết kế dạng hộp với thiết kế phù hợp để lắp 02 bộ vòi điều khiển Hồng Ngoại và có bộ xử lý tiệt trùng dưới gầm.
Bồn có kiểu dáng trang nhã, tiện lợi cho bác sĩ rửa tay hoặc vệ sinh.

Công dụng của bồn rửa tay phẫu thuật

Bồn rửa tay vô trùng của phòng mổ phẫu thuật cung cấp nước vô khuẩn cho các bác sĩ, y tá và điều dưỡng viên trong thực hiện các ca phẫu thuật. Nó được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, tiện dụng cho việc rửa tay. Ngoài ra, bồn này còn được sử dụng trong các phòng tắm cho trẻ sơ sinh hoặc bệnh nhân bỏng, hoặc bất cứ nơi nào có yêu cầu về vô trùng và sát trùng.

Bồn rửa tay phẫu thuật giá bao nhiêu ?

Công ty Môi trường Thiên Phú tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp các sản phẩm, vật tư môi trường, đặc biệt là bồn rửa tay phẫu thuật.
Với giá chỉ từ 15 triệu đồng cho 1 vòi và 24 triệu đồng cho 2 vòi, bồn rửa tay phẫu thuật là một trong những sản phẩm hoàn hảo nhất để phục vụ cho công tác rửa tay ngoại khoa . Đặc biệt, bồn rửa tay phẫu thuật còn có thiết kế trang nhã, tiện lợi khi bác sĩ hoặc y tá rửa tay hoặc rửa các dụng cụ y tế. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để có được sản phẩm tốt nhất!
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Thiên Phú qua địa chỉ sau:
Địa chỉ: 243/33/27 đường Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 0989.787.301
Mail: thienphuetm@gmail.com
Website: https://moitruongthienphu.com/
 

Thông tin liên hệ


: namkidtome123
:
:
:
: