Đặt banner 324 x 100

In Tem Hạn Sử Dụng, Tem Date, Mọi Số Lượng Tại In Sắc Màu


Trong tất cả các mặt hàng thì thông tin hạn sử dụng luôn được khách hàng tìm kiếm mỗi khi mua sản phẩm. Đây là thông tin giúp khách hàng biết được sản phẩm được sử dụng đến khi nào, date là bao nhiêu vì thế các đơn vị kinh doanh nên đầu tư in tem hạn sử dụng chỉnh chu để phục vụ tốt hơn cho hoạt động kinh doanh.

Tem hạn sử dụng là tem gì?

Tem hạn sử dụng hay còn được gọi là tem date sản phẩm, đây là một loại tem nhãn dán có chứa các thông tin về ngày tháng năm sản xuất sản phẩm và ngày tháng năm hết hạn của sản phẩm. Bên cạnh đó trên tem còn có thể được in logo, hay một vài thông tin liên hệ cần thiết tùy vào nhu cầu của công ty, doanh nghiệp.

Cũng như các loại tem nhãn decal khác, tem hạn sử dụng cũng có cấu tạo gồm 4 lớp: Lớp bề mặt, lớp keo, lớp ngăn cách và lớp đế của tem 

Tem được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành thực phẩm, dược phẩm, các mặt hàng có liên quan đến sức khỏe của người dùng. 

Tem hạn sử dụng có công dụng ra sao?

Tem hạn sử dụng được dán lên các bao bì sản phẩm mang lại các công dụng nổi bật có thể kể đến như sau:

Công dụng của tem đối với doanh nghiệp:

  • Sản phẩm được dán tem hạn sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty  và đồng thời giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm

  • Đáp ứng được thị hiếu và dễ dàng tiếp cận được các đối tượng khách hàng

  • Cung cấp thông tin thiết yếu cho khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng xem xét là lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Công dụng đối với người mua hàng, người tiêu dùng sản phẩm

  • Tem hạn sử dụng giúp khách hàng biết được sản phẩm có thời hạn sử dụng trong bao lâu để đưa ra quyết định mua hàng phù hợp.

  • Có niềm tin với sản phẩm của thương hiệu

  • Có thể giúp khách hàng đổi trả khi mua phải sản phẩm hết hạn.

  • Thông tin trên tem hạn sử dụng giúp khách hàng sử dụng sản phẩm trước khi hết date, tránh lãng phí đồ ăn.

Chất liệu dùng để in tem hạn sử dụng, tem date phổ biến

Để in tem hạn sử dụng, tem date sản phẩm, các đơn vị kinh doanh có thể sử dụng chất liệu giấy hoặc chất liệu nhựa, đây là 2 chất liệu được sử dụng phổ biến trong các dịch vụ in tem nhãn decal.

  • Tem decal giấy: Giấy là chất liệu có độ dai, dễ lên màu khi in ấn, cho ra màu sắc đẹp, chuẩn màu. Bên cạnh đó, chất liệu giấy có giá thành tương đối rẻ nên được lựa chọn và sử dụng nhiều trong in ấn.

  • Tem nhãn decal nhựa: Chất liệu nhựa có độ bền, dai, khó rách và chịu được các môi trường khắc nghiệt, khi in ấn tem nhựa cho ra các ấn phẩm có chất lượng rất tốt và có tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ in tem hạn sử dụng phổ biến

Để in tem hạn sử dụng cho sản phẩm, công nghệ in được các công ty sử dụng nhiều nhất đó là công nghệ in nhanh - in kỹ thuật số hiện đại. Đây là công nghệ in giúp cho các ấn phẩm sau khi in được đều màu, rõ nét, hạn chế được các lỗi vặt và đặt biệt là giúp khách hàng có thể lấy ấn phẩm ngay trong ngày. 

In tem hạn sử dụng đẹp, in tem date chất lượng, giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị in cung cấp các dịch vụ in ấn tem nhãn decal giá rẻ, in tem date, tem hạn sử dụng uy tín và chuyên nghiệp & công ty In Sắc Màu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng.

In Sắc Màu đã hoạt động hơn 10 năm trong nghề, tích lũy nhiều kinh nghiệm quý báu, sở hữu đội ngũ nhân viên đầy năng lượng và sáng tạo, đảm bảo mang đến cho khách hàng các ấn phẩm tem hạn sử dụng đẹp và chất lượng nhất.

Ngoài ra, http://www.insacmau.com còn áp dụng công nghệ in nhanh hiện đại, khách hàng có thể nhận hàng ngay trong ngày với đơn hàng ít hoặc từ 2 - 3 ngày với đơn hàng nhiều.

Thông tin liên hệ


: vodonglam
: Võ Đông Lâm
: 0931700417
: 309 tân sơn