Đặt banner 324 x 100

Đặt In Tem Kem Body Mọi Số Lượng, Miễn Phí Thiết Kế Tại Vinpro


Kem body là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, sử dụng để chăm sóc, bảo vệ cho làn da tránh khỏi những tác động từ các yếu tố môi trường. Sản phẩm chăm sóc da nay hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất mỹ phẩm cung cấp. Mỗi thương hiệu đều cần có một mẫu tem nhãn riêng để tạo dấu ấn với khách hàng, thu hút sự chú ý của người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về tầm quan trọng khi in tem kem body, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết bên dưới.

In tem kem body có tác dụng gì? 

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nói chung, kem body nói chung, in ấn tem kem body đóng vai trò rất quan trọng. Cụ thể như: 

  • Các mẫu tem kem body góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp và các mặt hàng mỹ phẩm doanh nghiệp sản xuất, cung cấp được biết đến nhiều hơn

  • In tem kem body đẹp, ấn tượng cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu mỹ phẩm trong mat người dùng

  • Giá trị của kem body cũng được nâng cao nhờ những mẫu tem kem body có mẫu mã đẹp, sang trọng, bắt mắt.

  • Khi in tem kem body đẹp để dán lên lọ kem, sản phẩm sẽ thu hút được sự chú ý, tìm hiểu sử dụng của khách hàng. 

Tem kem body có những loại nào? 

Thông thường, khi in tem kem body, khách hàng thường đặt in 2 loại chính là: in tem kem body dán nắp và in tem kem body dán thân. 

In tem kem body dán nắp

In tem kem body dán nắp được đặt làm chủ yếu là hình tròn, chứa một số thông tin chính như: Tên sản phẩm, logo, hình ảnh minh họa và thông tin liên hệ. 

Kích thước phổ biến của các mẫu tem kem body dán nắp gồm: 3cm, 4cm, 5cm, 6cm, 7cm, 8cm…

In tem kem body dán thân chai lọ

Các mẫu tem dán lên thân chai, lọ kem body thường được làm theo hình vuông và hình chữ nhật là chủ yếu. Trên các mẫu tem kem body dán thân có các thông tin chi tiết về thành phần, cách sử dụng, công dụng,...

Kích thước thường dùng của các mẫu tem kem body dán thân như: 30 x 3cm, 20 x 3cm, 13 x 3cm

Các chất liệu in ấn tem kem body

Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu khi in tem kem body. Tùy mỗi nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể chọn cho mình một loại chất liệu phù hợp nhất. Dưới đây là một số chất liệu thường dùng khách hàng có thể tham khảo, sử dụng. 

  • In tem kem body bằng chất liệu giấy Couche

  • In ấn tem dán kem body bằng chất liệu giấy Kraft

  • Đặt in ấn các mẫu tem nhãn dán tem body bằng giấy Ivory

  • In ấn tem dán tem body cho sản phẩm bằng decal nhựa trong suốt

  • In ấn tem kem body bằng chất liệu nhựa sữa

  • Đặt làm tem nhãn dán kem body bằng giấy Bristol

In tem kem body giá rẻ, miễn phí thiết kế mọi số lượng tại VinPro

Công ty in nhanh VinPro sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để đặt in tem kem body. Sở hữu hệ thống máy in hiện đại hàng đầu hiện nay, nhân niên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản sẽ hỗ trợ, mang đến cho khách hàng những mẫu tem dán kem body có chất lượng tốt nhất. 

Khi đặt in sản phẩm tại VinPro, khách hàng sẽ được tư vấn thông tin, thiết kế mẫu miễn phí với mọi số lượng. Sau khi sản phẩm được in xong, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng, những đơn hàng ở nội thành TPHCM sẽ được miễn phí phí ship. 

Mong rằng những thông tin vuainnhanh vừa chia sẻ trong bài viết trên sẽ có ích với bạn đọc.

Thông tin liên hệ


: vodonglam
: Võ Đông Lâm
: 0931700417
: 309 tân sơn