Đặt banner 324 x 100

Ấm chén có họa tiết hoa văn vẽ tay thủ công


Sự độc đáo trong tất cả các sản phẩm gốm sứ có lẽ là nghệ thuật vẽ tay. Đa số các sản phẩm tại Bát Tràng được trang trí họa tiết, đều là những sản phẩm được vẽ thủ công rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Những người làm thợ gốm tại đây, họ không chỉ am hiểu về gốm mà còn am hiểu về những đường nét, đường vẽ nghệ thuật đầy tinh tế, bài trí hài hòa trên từng sản phẩm gốm sứ.

Ấm chén vẽ tay có thể in logo được không? Tất nhiên là có! Bởi vì những sản phẩm tại Bát Tràng được làm thủ công. Xưởng quà tặng Bluegift có thể yêu cầu những nhà sản xuất chú ý hơn về những bộ ấm chén in logo, tạo khoảng trống để hình ảnh của doanh nghiệp được xuất hiện trên sản phẩm.

Ấm chén vẽ tay có thể có nền sứ trắng hoặc nền sứ màu. Kể cả những màu sắc khó như ấm chén men rạn, hay ấm chén tử sa, vẫn được những người nghệ nhân trau chuốt, tô vẽ rất tỉ mỉ.

Bluegift là một trong những đối tác lớn của Xưởng Gốm Việt (Bát Tràng, Hà Nội) về nguồn đầu ra các sản phẩm gốm sứ dành cho thị trường quà tặng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm gốm sứ chuẩn chất lượng Bát Tràng. Đem đến cho thị trường những món quà tặng đẹp, ý nghĩa.

Ấm chén Bát Tràng là một trong những mảng sản phẩm quà tặng lớn mà Brandgift đầu tư về các ý tưởng làm quà tặng, máy móc, trang thiết bị in ấn hiện đại nhưng đặc biệt vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ của các sản phẩm ấm chén khi làm thủ công.

Tại Bluegift, quý khách hàng, quý doanh nghiệp sẽ nhận được báo giá các sản phẩm ấm chén với mức ưu đãi, giá tận gốc như giá lấy tại các nhà xưởng sản xuất tại Bát Tràng.
34 mẫu ấm chén in logo đẹp - Đặt in ấm chén Bát Tràng giá rẻ 2
Bên cạnh đó, các doanh nghiệp còn được miễn phí in logo, miễn phí thiết kế mẫu khi đặt hàng với số lượng sản phẩm lớn. Đặc biệt, chúng tôi bao trọn dịch vụ bao gói, in ấn mẫu hộp quà tặng sang trọng, cao cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Đối với các doanh nghiệp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, các tỉnh thành khác Bluegift có chính sách giao hàng đến tận nơi miễn phí, có nhân viên kiểm tra sản phẩm quà tặng doanh nghiệp trực tiếp, đối chiếu sản phẩm trực tiếp với khách hàng.

Thông tin liên hệ


: BlueGift
: BlueGift BlueGift
: 0964374246
: 187A Phan Ðăng Lưu