Đặt banner 324 x 100

Những mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất


Có thể nói, điều quan trong nhất đối với các bạn nữ khi đi du lịch là cần chuẩn bị những vật dụng nào vừa nhỏ gọn, tiện lợi nhất và có thời trang. Một món đồ dùng không thể thiếu đó chính là balo du lịch nữ nhỏ gọn. Một chiếc balo vừa nhỏ gọn, đa năng dễ dàng sử dụng luôn chiếm trọn trái tim của các bạn nữ.

Balo du lịch nữ nhỏ gọn là một người bạn hoàn hảo dành cho phái nữ. Nhưng để lựa chọn một chiếc balo đầy đủ những yếu tố về thời trang, màu sắc, sự tiện lợi,… là một quyết định khó đối với các bạn nữ. Vì vậy, Vivu Holiday sẽ mách bạn những mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn được yêu thích và được quan tâm nhiều nhất.
 

Những ưu điểm của balo du lịch nữ nhỏ gọn

Chiếc balo là vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Là một người bạn thân thiết được sử dụng thường xuyên. Những chuyến đi chơi, đi du lịch, đi làm hay đi học thì đều cần thiết. Chiếc balo du lịch nữ nhỏ gọn có rất nhiều ưu điểm: thiết kế đơn giản, đa công dụng, tiện sử dụng. Hãy cùng Vivu Holiday tìm hiểu một số ưu điểm của những chiếc balo du lịch nhé!!

  • Chiếc balo du lịch nữ nhỏ gọn với nhiều công dụng bạn có thể đem nó đi chơi, đi học, đi du lịch,…
  • Là một món đồ nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, không mệt mỏi.
  • Được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng bắt mắt luôn làm hài lòng phái nữ.
  • Chât liệu cũng là một điểm cộng dành cho những mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn. Vải cao cấp, mềm mại  có rất nhiều chất liệu khác nhau cho chị em lựa chọn.
  • Khả năng chống nước thì cực kì tốt, các đồ dùng bên trong sẽ không bị ngấm nước.
  • Kích thước nhỏ gọn nhưng đựng được khá nhiều đồ mỹ phẩm như son, phấn,… và quần áo.
  • Khả năng chịu va đập, trầy xước, xây xát cực kì tốt. Không giống như những chiếc vali chỉ cần va đập hơi mạnh chút là sẽ bị hỏng.

Những nhược điểm của balo du lịch nữ nhỏ gọn

  • Balo du lịch nhỏ sẽ không phù hợp cho những chuyến du lịch xa, những chuyến đi ngày dài. Vậy nên hãy chọn những mẫu balo có kích thước phù hợp, dễ sử dụng cho chuyến đi của mình.
  • Việc xếp đồ và lấy đồ có thể gây khó khắn cho bạn,bởi những chiếc balo nhỏ gọn thì thường chó ngăn nhỏ.
  • Hiện nay, có quá nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn chiếc balo nào thì sẽ phù hợp với bản thân.

Những mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất

Balo Herschel Settlement

Balo Herschel Settlement
                                                                         Balo Herschel Settlement

Trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch theo đúng tinh thần của Herschel. Settlement Standard sở hữu gam màu thời thượng khẳng định luôn là sản phẩm best seller của hãng. Balo được thiết kế đơn giản, có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn. Trang bị ngăn chống sốc, bảo vệ tối ưu cho laptop. Ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn phía trước. Dây đai gài ấn tượng, chắc chắn.

Balo Michael màu xanh Navy

Balo du lịch Michael màu xanh Navy là mẫu balo du lịch cho nữ cao cấp có thể chứa đồ trang điểm, giấy, quần áo, thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày. Balo mini được làm bằng nylon vải chất liệu. Đây là chiếc balo có 1 túi chính có khóa kéo, 1 túi zip trước, 4 túi khe, 1 túi zip treo tường và cuối cùng là 2 dây đeo vai có thể dễ dàng điều chỉnh.

Balo du lịch nữ nhỏ gọn Michael
                                                                  Balo du lịch nữ nhỏ gọn Michael

Balo Louis Vuitton

Balo Louis Vuitton M43186 màu đen xám được biết đến là chiếc balo thời trang đến từ thương hiệu Louis Vuitton nổi tiếng. Balo được thiết kế đẹp mắt cùng với gam màu thanh lịch tạo nên khí chất sành điệu, sang trọng. ó 3 ngăn chứa rộng rãi, thiết kế mới lạ từ sự kết hợp của Nylon và Polyester giúp tăng khả năng chống sờn rách lên mức cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp YKK – dây kéo mượt nhất hiện nay. Sắc đen của balo tạo nên sự cá tính, tạo chất riêng cho bạn.

Balo du lịch nữ nhỏ gọn Louis Vuitton
                                                            Balo du lịch nữ nhỏ gọn Louis Vuitton

Trên đây là những mẫu balo du lịch nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của Vivu Holiday.

Hãy chia sẻ hoặc lưu bài viết nếu bạn cảm thấy nó hữu ích và sẽ cần ở một thời điểm nào đó trong tương lai bạn nhé!!!

LIÊN HỆ:

Website: Vivu Holiday

Hotline: 097 829 2695

Fanpage: Vivu Holiday

Email: vivuholiday@gmail.com

Thông tin liên hệ


: VivuHoliday
: VivuHoliday
: 0379218056
: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội