Đặt banner 324 x 100

Giày bảo hộ là gì? Mua giày bảo hộ lao động tại Hà Nội ở đâu?


giày bảo hộ thể thao hà nội

Người lao động làm việc trong môi trường có nguy cơ bị thương ở chân cao bắt buộc phải mang giày bảo hộ lao động. So với giày thể thao, giày thời trang thì giày bảo hộ có cấu tạo và chất liệu đặc biệt hơn. Một sản phẩm giày bảo hộ tốt là một đôi giày vừa vặn với bàn chân, có form dáng đẹp và bảo vệ được đôi chân của người mang khỏi những chấn thương do va đập. Nếu bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ lao động tại Hà Nội, hãy đến với Thế Giới Giày Bảo Hộ. Đây là đơn vị trực tiếp phân phối giày bảo hộ lao động tốt nhất tại Hà Nội với hàng trăm mẫu mã, chủng loại đẹp, chất lượng cao và báo giá tốt.

Giày bảo hộ lao động tại Giày bả với đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng còn có những sản phẩm nhái, kém chất lượng. Trong khi đó, chất lượng của giày bảo hộ quyết định đôi chân của người mang có được bảo vệ tốt nhất hay không.

Giày bảo hộ lao động là gì?
Đối với những nhân viên làm việc trong các môi trường như công trường xây dựng, khai thác hầm lò… thì không thể không sử dụng giày bảo hộ lao động. Vậy, giày bảo hộ lao động là gì? Cấu tạo của giày bảo hộ lao động như thế nào?

Khái niệm giày bảo hộ lao động
Bạn có thể hiểu đơn giản giày bảo hộ lao động là loại giày có khả năng bảo vệ đôi chân khỏi những tổn thương do hóa chất, điện, vật sắc nhọn, vật nặng,… trong quá trình làm việc. Theo quy định, nhân viên làm việc trong môi trường có nguy cơ rủi ro cao bắt buộc phải đi giày bảo hộ lao động.

Thành phần của giày bảo hộ
Chức năng của giày bảo hộ lao động là bảo vệ đôi chân nên cấu tạo của loại giày này cũng rất đặc biệt. Giày bảo hộ lao động có nhiều loại nhưng về cơ bản đều có chung những bộ phận chính sau:

– Phần thân (bề mặt) của giày bảo hộ lao động không thấm nước và thể hiện tính thẩm mỹ của giày

– Phần mũi giày có nhiệm vụ bảo vệ ngón chân không bị tổn thương do tác động của vật nặng

– Đế giày bảo hộ chống vật sắc nhọn, chịu nhiệt, chống sốc, cách điện an toàn

– Phần trong của giày bảo hộ có chức năng bảo vệ và mát xa cho bàn chân

Ngoài ra còn một số bộ phận khác như: cổ giày, dây giày hay gót giày bảo hộ lao động….

Nguyên liệu sản xuất giày bảo hộ siêu nhẹ Hà Nội
Bạn có biết 90% chất lượng của giày bảo hộ lao động phụ thuộc vào chất liệu bên cạnh máy móc thiết bị sản xuất. Giày bảo hộ lao động tại Hà Nội được làm từ chất liệu gì?

Phần thân (bề mặt) của giày bảo hộ lao động
Phần thân giày bảo hộ được sản xuất từ 3 chất liệu chính là sợi Cordura, da (da thật hoặc da pu) và vải Canvas hoặc Mesh. Đây là những chất liệu đảm bảo cho đôi giày có độ bền cao nhất, chống thấm nước hiệu quả.

– Da thật: bền, khó bong tróc, độ đàn hồi tốt, chịu lực cao

– Da PU (da tổng hợp): không thấm nước, nhanh sạch, giá thành rẻ

– Sợi Cordura được cấu tạo từ sợi cotton + nylon với ưu điểm: thoáng mát, không thấm nước, không bị mài mòn, trầy xước

– Vải canvas (bạt): nhẹ, bền và tuổi thọ cao

giày bảo hộ lao động
Giày bảo hộ lao động tại Hà Nội

Phần mũi giày bảo hộ lao động
Không giống như những đôi giày thông thường, giày bảo hộ lao động có phần mũi giày làm bằng composite hoặc thép hợp kim.

– Composite là chất liệu có ưu điểm là dẻo, nhẹ và không bị biến dạng khi chịu lực tác động nên được dùng để sản xuất giày bảo hộ siêu nhẹ.

– Thép hợp kim: không mài mòn, cứng và chịu nhiệt tốt