Đặt banner 324 x 100

Top những mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng đẹp nhất 


Ý nghĩa của tranh bán nguyệt hươu vàng

Để lấp đầy những khoảng trống trên các bức tường có vẻ khô khan và đơn điệu, là vị trí rất bình thường, nhưng chiếm diện tích không nhỏ trong căn nhà nhưng nay lại trở nên thật mới lạ và độc đáo và ấn tượng khi được tô điểm thêm bức tranh bán nguyệt hươu vàng.
 

Đây là một dòng tranh được tạo ra bởi công nghệ rất mới, in từ công nghệ tia UV, đang dần trở thành là xu hướng trong trang trí tường, nhà cửa hiện nay. Dù đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhất hiện nay.

tranh bán nguyệt huơu vàng
Mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng

Tranh có nội dung, mẫu mã, kích thước vô cùng đa dạng và phong phú nên mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng này phù hợp được với mọi không gian, dễ dàng ứng dụng dùng trang trí nhà cửa, trang trí văn phòng, làm quà tặng tân gia, quà mừng khai trương, cửa hàng,..bởi tranh mang nhiều ý nghĩa độc đáo.

Những mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng thường có một gam màu vàng trắng sáng loáng, độ bóng bẩy của vàng kim, mang đến một cảm giác ấm cúng và sang trọng. Tạo cho không gian căn phòng có một điểm nhấn riêng biệt và đặc biệt có ý nghĩa phong thủy đó là thu hút tài lộc và may mắn.

Đặc điểm của tranh bán nguyệt hươu vàng

  CHẤT LIỆU

+ Là một dòng tranh được tạo ra từ công nghệ mới nhất hiện nay, chất lượng cao giúp cho hình ảnh sống động, chân thực nhưng lại mang một vẻ đẹp rất hiện đại và sang trọng, được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

+ Chất liệu tráng gương điểm có nổi bật của là khối lượng nhẹ, thích hợp treo trên mọi bề mặt tường.

+ Màu sắc viền khung đa dạng: Trắng, Vàng, Đen cao cấp

 ƯU ĐIỂM

+ Khung tranh bán nguyệt hươu vàng cầm chắc tay, mặt sau được gia công tỉ mỉ, đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho của cả 2 mặt sản phẩm.

+ Chất liệu tráng gương sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh tranh bằng cách lau chùi tranh với khăn ướt

KÍCH THƯỚC

+ Kích thước:30x30cm

+ Kích thước:40x40cm

+ Kích thước:50x50cm

+ Kích thước:60x60cm

+ Kích thước:70x70cm

Những mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

 

tranh bán nguyệt huơu vàng
Tranh bán nguyệt hươu vàng mùa thu
tranh bán nguyệt huơu vàng
Tranh bán nguyệt hươu vàng dưới trăng
tranh bán nguyệt huơu vàng
Tranh bán nguyệt hươu vàng

Trên đây là những mẫu tranh bán nguyệt hươu vàng đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho mình một bức trang ưng ý nhé.

Hãy theo dõi Bessie Decor để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc bạn mau chóng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích của mình nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: G6A, 206 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Trang web: Bessiedecor.store

Facebook: Fanpage Bessie decor

Email: bessiedecor.store@gmail.com

Số điện thoại: 0969363121

Thông tin liên hệ


: trangdthph26794fpt
:
:
:
: