Đặt banner 324 x 100

ý tưởng decor phòng khách độc đáo, đẹp hớp hồn


 Decor phòng khách với phối cảnh sáng tạo, độc đáo và cá tính, đem đến không gian khác biệt. Mỗi ý tưởng là một cuộc phưu lưu và trình diễn của kiến trúc sư thiết kế. Hy vọng những gợi ý Decor này sẽ giúp các bạn sớm hoàn thiện phương án nội thất phòng khách cho gia đình.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Ý tưởng decor phòng khách với kệ tivi liền mặt gỗ và giá sách. Được bố trí ngay cạnh cửa sổ kính kích thước lớn sẽ là không gian lý tưởng. Bộ ghế sofa màu đen cùng với đèn đứng, đôn ghế màu cảm và thảm màu xám sáng sẽ đem lại một không gian cân bằng hơn.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Với những phòng khách nhỏ, ý tưởng decor phòng khách trở nên đơn giản và ấn tượng hơn nếu sử dụng kết hợp kệ tivi không chân đứng và giá treo tường. Kết hợp cùng với hệ thống đèn trang trí khối trụ khung xương sắt, thêm bộ đôi bình trang trí và chậu tiểu cảnh khô, sẽ tạo nên sự cân bằng và điểm nhấn cho phòng khách.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Ý tưởng trang trí với những đường nét nổi, tạo nên khối hình học, đem lại khung cảnh công nghệ cho không gian. Hệ thống đèn trang trí trùm cùng với ghế sofa màu xanh rêu và bàn trà hình bầu dục, sẽ ăn gian diện tích, hô biến không gian trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Việc sử dụng những khối gỗ xếp theo kiểu tường gạch, cùng với tủ để đồ và sàn nhà ốp đá tự nhiên màu tối, hệ thống ánh sáng vàng với thiết kế thông minh, tạo nên cảm hứng khá mới mẻ. Gam màu xám là tông màu đem đến sự ấm cúng, hứng khởi và tươi tắn khi thiết kế phòng khách đẹp.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Ý tưởng decor phòng khách khi kết hợp giá sách và chậu tiểu cảnh phong thủy, bàn trà khối gỗ đen trên thảm sàn màu xám sáng, tạo nên sự phức hợp ấn tượng cho căn phòng. Không gian nổi bật và ấn tượng hơn với sự phối hợp của các tông màu và những ý tưởng thiết kế sáng tạo.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Việc tạo nên khối hộp để lắp đặt gọn nhẹ chiếc ti vi và kệ treo tường nhỏ phía trong, cùng với bộ ghế sofa chữ L kích thước lớn tông màu xám sáng chính là bộ đôi hoàn hảo làm nổi bật hiệu ứng thẩm mĩ của căn phòng.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Ý tưởng decor phòng khách đơn giản khi sử dụng các tông màu trung tính. Từ sàn nhà màu ghi xám cho đến thảm lông trải sàn, ghế sofa, đèn trang trí, bình hoa và ngay cả tranh treo tường trừu tượng nền tối, tạo cảm giác khá mới lạ và có chút huyền bí cho không.

Mẫu decor phòng khách đẹp

Thông tin liên hệ


: trangdthph26794fpt
:
:
:
: