Đặt banner 324 x 100

Đèn thả trần phòng ngủ trang trí và phù hợp cho năm 2023


Phòng ngủ là không gian mà mọi người nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc hay học tập. Do đó, khi thiết kế không gian trong phòng thì việc lựa chọn đèn trong phòng ngủ cũng không kém phần quan trọng. Bài viết dưới đây Bessie Decor sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn cách chọn đèn thả trần phòng ngủ sao cho phù hợp với không gian, góp phần tạo nên không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại nhé!

1. Những lý do nên lắp đặt đèn thả trần phòng ngủ

Tạo điểm nhấn cho không gian 

Đèn thả trần trang trí trong phòng ngủ đã quá nổi tiếng không chỉ vì đẹp, thiết kế tinh tế mà còn tối ưu hóa được không gian trong căn phòng, không tốn quá nhiều diện tích của phòng.

Ngoài ra không chỉ tiện ích về không gian mà đèn ngủ thả trần còn là một vật dụng trang trí tạo điểm nhấn thêm phần độc đáo thú vị cho căn phòng của gia chủ. Đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho những mẫu nhà mang theo hướng sang trọng.

Cung cấp nguồn ánh sáng phù hợp, bảo vệ mắt 

Đèn thả trần phòng ngủ cung cấp cho người sử dụng nguồn sáng vừa phải, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Được thiết kế với nguồn công suất đa dạng, hợp lý. Chính vì thế mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn lượng ánh sáng không chỉ thích hợp với không gian mà còn bảo vệ được mắt của bạn.

Giá thành sản phẩm vừa phải

Hiện nay giá thành của sản phẩm đèn thả trên thị trường khá bình ổn và hợp lý. Với các loại đèn thả trần sản xuất tại Việt Nam thì với linh kiện nhập lắp ráp và phân phối thường thì có giá mềm hơn với các loại đèn nhập khẩu.

Đèn thả trần phòng ngủ hiện đại
Đèn thả trần phòng ngủ hiện đại

Không những thế, ngoài những ưu điểm kể trên thì khi sở hữu một chiếc đèn thả trần phòng ngủ đẹp còn mang lại cho bạn nhiều cảm giác tuyệt vời để có cho mình được một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

2. Một vài đặc điểm cần lưu ý khi chọn mua đèn thả trần phòng ngủ

Màu sắc và ánh sáng – yếu tố không thể bỏ qua

Vì màu sáng của đèn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thị giác của người sử dụng. Vì vậy việc chọn đèn ngủ thả trần có ánh sáng vàng nhạt nhẹ sẽ giúp cho bạn có được những giấc ngủ ngon, thư thái hơn. Bên cạnh đó để có thể chủ động hơn trong việc điều chỉnh ánh sáng thì nên chọn loại có thể điều chỉnh được, tăng hay giảm ánh sáng tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Ngoài ra, gia chủ cần cân nhắc lựa chọn loại đèn thả trần phòng ngủ có thiết kế chụp, không những làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn tránh được ánh sáng trực tiếp chiếu vào mắt, gây hại cho mắt. Đèn ngủ chỉ nên dùng các loại có công suất thấp để tiết kiệm điện cho gia đình. Không nên lựa chọn đèn với ánh sáng trắng, xanh lá sẽ tạo cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình.

Kích thước của đèn thả

Lựa chọn kích thước của đèn cho phòng ngủ và diện tích căn phòng là một trong những tiêu chí bạn nên đặc biệt chú ý. Khi lựa chọn đèn thả bạn cần lưu ý đặc biệt đến chiều cao của trần nhà, với những trần nhà có chiều cao hạn chế bạn nên chọn đèn có kích thước nhỏ gọn để đảm bảo thông thoáng, an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Mức điện năng tiêu thụ

Đèn thả trần phòng ngủ sở hữu công nghệ đèn LED hiện đại giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa tuổi thọ của bóng đèn led có thể đạt ngưỡng 50.000 giờ chiếu sáng nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên, để tối ưu điện năng tiêu thụ, bạn nên chọn đèn có công suất vừa phải, ánh sáng phù hợp.

3. Nguyên tắc khi trang trí đèn thả trần cho phòng ngủ

Để đảm bảo đèn ngủ luôn thẩm mỹ, chiếu sáng, và không phạm vào phong thủy, khi chọn đèn thả phòng ngủ mọi người cần tuân theo những yếu tố sau đây:

Không nên lắp đặt ở vị trí phía trên đầu giường

Đầu giường thường là vị trí chúng ta đặt đầu để ngủ. Nên bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào cũng không được chiếu rọi trực tiếp vào, sẽ gây chói mắt và gây áp lực tâm lý khiến cho mọi người khó vào giấc ngủ hơn.

Vị trí thích hợp để treo đèn thả trần: 2 bên hông giường và phần đuôi giường. Những vị trí này đều không động chạm đại kỵ trong phong thủy và có thể lan tỏa đều và hài hòa cho cả căn phòng.

Vị trí nên đặt của đèn thả trần phòng ngủ
Vị trí nên đặt của đèn thả trần phòng ngủ

Giữ khoảng cách an toàn 

Khoảng cách an toàn của chiếc đèn thả đến người dùng là đảm bảo sao cho cao hơn đầu của người sử dụng để khi đứng lên chúng ta không bị chạm vào đèn vừa gây hư hỏng mà còn gây thương tích cho bản thân.

Còn với những căn phòng có trần thấp bạn hãy thu hẹp chiều dài dây thả của đèn và lựa chọn đèn có kích thước nhỏ gọn để vẫn có thể đảm bảo được độ chiếu sáng và độ thông thoáng cho cả căn phòng.

Đèn thả trần phòng ngủ độc đáo
Đèn thả trần phòng ngủ độc đáo

Lựa chọn mẫu đèn thả trần kiểu dáng mềm mại

Với phong thủy kỵ nhất là việc sử dụng những loại đèn sắc nhọn, có kiểu dáng dị, con thú giữ,.. khiến cho tà khí trong phòng ngủ nặng nề hơn, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, về lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe và vận khí của gia đình bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn cho mình những chiếc đèn phòng ngủ có kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái và thư thái hơn cho không gian phòng ngủ này.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về loại đèn ngủ mặt trang bay lơ lửng để có cho mình thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé. Hãy theo dõi Bessie Decor để biết thêm nhiều thông tin về trang trí làm đẹp cho căn phòng bạn nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: G6A, 206 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Trang web: Bessiedecor.store

Facebook: Fanpage Bessie decor

Email: bessiedecor.store@gmail.com

Số điện thoại: 0969363121



 

Thông tin liên hệ


: trangdthph26794fpt
:
:
:
: