Đặt banner 324 x 100

Mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp mà bạn không thể bỏ qua!


Để khiến không gian phòng ngủ thêm lung linh và lộng lẫy thì việc trang trí với những mẫu đèn ngủ bằng gỗ đang là xu hướng được rất nhiều gia đình ứng dụng. Trong bài viết này, Bessie Decor sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp mê ly khó có thể nào cưỡng lại được nhé!

1. Vì sao đèn ngủ bằng gỗ lại được nhiều người lựa chọn?

Không gian phòng ngủ thường hơi hẹp hơn so với những không gian khác trong ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất nói chung và lựa chọn đèn ngủ trong không gian đó nói riêng cần phải khéo léo, tinh tế không thể tùy tiện quyết định. Trong số những mẫu đèn ngủ cho phòng ngủ trên thị trường hiện nay thì đèn ngủ treo tường gỗ được rất nhiều người lựa chọn. Vì sao vậy?

Thứ nhất, những chiếc đèn ngủ treo tường gỗ được gắn trực tiếp lên trên tường nên gần như không chiếm đi quá nhiều diện tích giúp phòng ngủ thông thoáng, tạo ra môi trường dễ chịu, thư giãn cho người sử dụng trước khi bước vào giấc ngủ.

Mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp treo tường
Mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp treo tường

Thứ hai, chất liệu gỗ sử dụng để sản xuất ra đèn treo tường đều là loại tốt và đã qua xử lý, hương thơm tự nhiên của gỗ có thể tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu gỗ từ lâu đã được đánh giá là thân thiện, khả năng chống mối mọt và ẩm mốc tuyệt vời không chỉ nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm này mà còn an toàn với sức khỏe cho gia đình của bạn.

Ngoài ra, mẫu đèn ngủ treo tường gỗ còn được ưa chuộng bởi hệ thống ánh sáng được trang bị công nghệ hiện đại với bóng đèn led đa dạng về màu sắc của ánh sáng thích hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau và theo phong thủy mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

2. Cách chọn đèn ngủ treo tường bằng gỗ

2.1 Cách chọn ánh sáng đèn

Khi lựa chọn đèn ngủ treo tường gỗ, lưu ý đầu tiên đó chính là lựa chọn đèn có ánh sáng phù hợp, không nên chọn đèn có cường độ sáng quá mạnh bởi vừa gây tốn điện mà chói quá còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị giác và giấc ngủ của người sử dụng. Các bạn nên lựa chọn loại đèn có cường độ ánh sáng vừa phải, sử dụng chao đèn bên ngoài để giảm bớt độ chói của ánh sáng từ đó giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu.

2.2 Cách chọn kích thước đèn

Việc lựa chọn kích thước đèn phù hợp với căn phòng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp không gian nhà bạn thêm phần rộng rãi hơn hoặc làm thu hẹp lại, từ đó có thể tạo ra môi trường hoàn hảo giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích rộng rãi thì có thể chọn một chiếc đèn ngủ bằng gỗ có kích thước lớn với hệ thống 2 bóng đèn đi kèm. Ngược lại, nếu căn phòng ngủ nhỏ hẹp thì các loại đèn kích thước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp để ở bàn
Mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp để ở bàn

2.3 Cách chọn màu sắc ánh sáng

Khi lựa chọn mà sắc ánh sáng, các bạn nên lựa chọn mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp, có màu sắc ánh sáng nhạt như màu vàng nhạt, xanh nhạt hoặc trắng đục, không nên lựa chọn đèn có màu sắc quá nổi bật

3. Ưu điểm nổi bật của các mẫu đèn ngủ bằng gỗ

Đèn ngủ là một cụm từ quen thuộc mà chúng ta hay nói để ám chỉ về loại đèn để trong phòng ngủ, bao gồm loại có chân cao và loại để bàn. Nhưng thực chất bây giờ đèn ngủ còn có nhiều tác dụng hơn là công năng theo nghĩa đen của nó và trở thành một trong những vật dung không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mọi nhà.

3.1. Một nguồn sáng hỗ trợ tốt cho việc đọc sách

Đèn ngủ sẽ cho bạn một nguồn sáng tập trung và tốt cho mắt để đọc cuốn sách mà mình yêu thích trước khi đi ngủ, mà không cần phải sử dụng đến đèn trần. Qua đó tạo cảm giác thư thái, dễ chịu thoải mái trước khi bạn chìm vào giấc ngủ. Chưa kể đến việc không sử dụng đèn chiếu trần sẽ tiết kiệm kha khá chi phí tiền điện hàng tháng cho bạn đấy.

3.2. Vật dụng trang trí cho căn phòng

Hiện nay mẫu đèn ngủ bằng gỗ còn được sử dụng với mục để để trang trí và thể hiện thẩm mỹ của người dùng. Một chút cách điệu cho chiếc đèn, đặt ở vị trí phù hợp và bên cạnh có vài cuốn sách mà bạn yêu thích… Tất cả sẽ biến không gian của căn phòng trở nên lãng mạng và huyền ảo hơn rất nhiều. Có thể kể đến những mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp tuy đơn giản những có nét gì đó rất nghệ thuật, mang tính thẩm mỹ rất cao.

3.3. Tạo một giấc ngủ ngon và sâu hơn với mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp

Với nguồn ánh sáng có cường độ không quá mạnh, êm dịu, tốt cho mắt sẽ khiến bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Ngoài ra, đèn ngủ còn giúp bạn loại bỏ cảm giác “sợ bóng tối” khi không gian luôn ở trong trạng thái sáng một cách vừa đủ để bạn có thể thấy mọi thứ xung quanh mà lại không ảnh hưởng tới giấc ngủ

Đèn ngủ bằng gỗ đẹp để bàn
Đèn ngủ bằng gỗ đẹp để bàn

 

Để có cho mình những phút giây thư thái và thoải mái, một giấc ngủ ngon là điều mà bất cứ ai trong chúng ta đều mong muốn. Chính vì thế sở hữu một mẫu đèn ngủ bằng gỗ đẹp vừa phù hợp với căn phòng, vừa toát lên gu thẩm mỹ hẳn sẽ là một quyết đinh vô cùng đúng đắn. Vì vậy những mẫu đèn ngủ bằng gỗ sẽ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và Bessie Decor chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện điều đó.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Trang web: Bessiedecor.store

Facebook: Bessie decor

Email: bessiedecor.store@gmail.com

Số điện thoại: 0969363121

Thông tin liên hệ


: trangdthph26794fpt
:
:
:
: