Đặt banner 324 x 100

Xu hướng nổi bật - Phong cách thiết kế nội thất Tân Cổ Điển 2023


Luôn có lại ko gian sống quý tộc, đẳng cấp. Bên cạnh sự gợi nhớ đến dòng đẹp xưa cũ lại ẩn hiện tinh hoa của thời đại mới. Tân cổ điển dường như chưa bao giờ sa cơ trước bất kỳ 1 phong bí quyết kiến trúc - nội thất nào khác. Chính điều đặc trưng này đã giúp tân cổ điển phát triển thành một trong những lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu. Dưới đây là một số công trình được thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển được thi công bởi DESMO.

Thiết kế nội thất tân cổ điển là gì?

Về cơ bản, phong cách tân cổ điển là sự lược bỏ những chi tiết rườm rà, cầu kỳ của phong bí quyết cổ điển, đơn giản hóa những khía cạnh cũng như hoa văn.

Tân cổ điển chú trọng điểm nhấn trần, tường và sự cân đối trong những đường nét cũng như sự tinh giản trong nhiều họa tiết.

>> Xem thêm bài viết mới:[101+] Mẫu decor nội thất nhà đẹp mang 3 phong cách thiết kế nội thất ăn khách nhất 

đơn vị <span class=

Nội thất tân cổ điển là gì?

Đặc trưng của nội thất tân cổ điển

Tỷ lệ không gian

Không gian trong tân cổ điển được tính toán dựa theo nguyên tắc Vitruvian. Đây là tỷ lệ hoàn mỹ, chú trọng đối xứng. Đặc điểm này được miêu tả rõ nét qua tường và trần. Các mảng tường to luôn mang điểm nhấn bằng hoa văn hoặc đường viền. Các mảng miếng trên vách tường đều được chia theo tỷ lệ cân xứng. 

>> Xem thêm bài viết mới: Top các mẫu thiết kế nội thất chung cư

Phong <span class=

Tỷ lệ ko gian là điểm quan yếu quyết định thẩm mỹ của căn phòng

Màu nhan sắc trang nhã, quý phái

Những màu nhan sắc trung tính như trắng, be, kem,... thường được sử dụng làm cho gam màu chủ đạo cho nền, tường, trần. Điều này, tạo cần một nói chung nền nã, nhẹ nhàng, tinh tế. Mặt khác, nội thất thường có màu đỏ, vàng, nâu hay những màu sẫm hoặc tối để khiến cho nổi bật và tạo nên sự kết hợp có những màu nền.

>> Xem thêm bài viết mới: [+99] Mẫu thiết kế biệt thự nhà phố đẹp và hiện đại 

đơn vị <span class=

Thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển mang màu sắc đẹp trang nhã, quý phái

Họa tiết, hoa văn cầu kỳ

Tuy đã được tinh giảm so có phong bí quyết cổ điển nhưng tân cổ điển vẫn giữ được đặc thù họa tiết, hoa văn đầy thẩm mỹ. Đặc trưng này siêu được chú trọng trong ngoại hình nội thất tân cổ điển vì đây là điểm nhấn siêu riêng so mang các phong phương pháp khác.

Xem thêm bài viết mới: [101+] Mẫu decor nội thất nhà đẹp với 3 phong cách thiết kế nội thất ăn khách nhất 

điểm <span class=

Đa phần những hoa văn, họa tiết khiến nét riêng đặc trưng của phong bí quyết này

Chất liệu cao cấp

Để đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, nội thất trong tân cổ điển thường được khiến cho từ những nguyên liệu cao cấp như cẩm thạch cương, gỗ tự nhiên, da thật, thậm chí là vàng. Các chất liệu này đảm bảo tuổi thọ cho nội thất, bất chấp dòng chảy của thời kì tựa như vẻ đẹp của phong cách này.

>> Xem thêm bài viết mới: Bật mí trang trí nhà ngày tết 2023

phong <span class=

Phong cách tân cổ điển được ngoại hình bởi chất liệu cao cấp

Một số thiết kế nội thất tân cổ điển tại DESMO

Phong cách Tân Cổ Điển - DLK Villa 

The King of luxury - tân cổ điển luôn thành công. Khẳng định vị thế của mình trong làng ngoại hình nội thất. Được nhiều gia chủ sử dụng rộng rãi cho đa dạng ko gian sang trọng, xa hoa. Lần này, tân cổ điển lại một lần nữa ko làm ta thất vọng lúc tạo nên một DLK Villa đẳng cấp, đậm chất thượng lưu.

Chúng tôi chọn be, trắng - những màu dung nhan trung tính - làm cho gam màu chủ đạo cho tường, trần, sàn. Mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng, ko tầy bí cho không gian. Ngoài ra còn giúp gợi lên sự tinh tế và sang trọng cho những gian phòng. Các nội thất trong mỗi gian phòng như sofa, bàn ghế, giường nệm đều được tậu màu sẫm để làm vượt trội “nhân vật chính”. Điều này giúp tổng thể mỗi ko gian đều mang điểm nhấn. 

Hội tụ đủ vẻ đẹp của nghệ thuật nội thất cổ điển và hiện đại. DLK hứa hẹn hứa luôn có lại cảm giác thăng hoa trong cuộc sống cho gia chủ. Khiến gia đình ta cứ muốn về nhà sau bao cuồng quay, bề bộn của cuộc sống. 

>> Xem thêm bài viết mới: Trang trí nội thất phòng ngủ nhỏ 

thiết kế nội thất

Dự án DLK với phong cách cổ điển

Phong cách Tân Cổ Điển - White Neoclassical Villa

Lấy ý tưởng từ một nhà quý tộc thanh lịch, quyền uy, DESMO khoác lên căn villa một ko gian xa hoa, lộng lẫy nhưng không cầu kỳ cũng chẳng chút phô trương. Bước vào White Neoclassical Villa

Là đại sứ của sự thanh khiết, tinh tế lại mang biệt tài tạo cảm giác rộng rãi khoáng đãng cho không gian, màu trắng được DESMO tìm mặt gửi vàng cho gam màu chủ đạo cho biệt thự.

Điều đặc trưng của White Neoclassical Villa là ko chỉ phong bí quyết kiểu dáng mà từ dung nhan trắng của tr ần, tường, sàn đến nội thất gỗ sẫm màu đều là các khía cạnh luôn hợp thời, đảm bảo vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Gia chủ sẽ ko bao giờ bắt buộc lắng lo rằng không gian sống của tổ ấm sẽ tụt hậu về thẩm mỹ.

>> Xem thêm bài viết liên quan: Top 7 phong cách thiết kế nội thất bạn không thể bỏ lỡ

thiết kế nội thất uy tín TPHCM

Phong bí quyết Tân Cổ Điển - White Neoclassical Villa

Phong cách Tân Cổ Điển - Orchard Parkview Apartment

Tao nhã, thanh lịch, sang trọng và quý phái là hầu hết các gì mà ta có thể thốt lên khi nhìn ngắm căn hộ cao cấp Orchard Parkview ApartmentDESMO đã dày công kiến tạo. 

Lấy cảm hứng từ loại váy cưới cô dâu lộng lẫy. Không gian căn hộ được áo lên một màu trắng trang nhã mà xa hoa. Vương trên nền trắng đấy là những yếu tố tinh xảo, óng ánh. Được trường hợp tầng lớp soiree lung linh tựa giọt sương đọng lại trên cánh hồng trắng. Mang vẻ đẹp thanh thuần và trong sáng nhưng cũng lãng mạn, an yên. 

Ngoài vẻ nhã nhặn và cao sang, căn hộ Orchard Parkview Apartment với 1 cảm giác bình im tới lạ, siêu dịu dàng, siêu yên ấm mà cũng thật đẹp đẽ làm cho ta cứ muốn về nhà để trốn xa những bộn bề, âu lo.

>> Xem thêm bài viết mới:Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại 

thiết kế nội thất 2023 (1)

Căn hộ Orchard Parkview Apartment

Phong cách Tân Cổ Điển - Villa Long An

Là sự hồi sinh của kiến trúc cổ điển ra đời vào cuối thế kỷ XVIII đầu thế kỷ XIX. Phong cách tân cổ điển khoác lên mình sự hào nhoáng, xa hoa, sang trọng qua từng đường nét. Chi tiết hoa văn độc đáo biểu lộ đẳng cấp, quan điểm thẩm mỹ cực cao của gia chủ.

Với niềm mê say vẻ đẹp hoài cổ của kiến trúc Tây Âu, gia chủ Villa Long An mong muốn sở hữu không gian sống sang trọng, quý phái, sở hữu đậm dấu ấn cổ điển nhưng cũng vừa tân tiến, hợp thời. Hiểu được điều này, DESMO đã cẩn trọng trong từng chi tiết, đem hết tinh hoa của nét đẹp vượt thời gian bao trọn lấy không gian biệt thự, làm bằng lòng gia chủ đến từng milimet.

>> Xem thêm bài viết mới: 7 Nguyên tắc sắp xếp nội thất phòng ngủ hợp phong thủy 

nội thất tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển - Villa Long An

Không phải tự nhiên luxury được giới giàu và vô cùng giàu ưa chuộng. Luxury không chỉ có tính thẩm mỹ cao ở vẻ bề ngoài. Toàn bộ nội thất đều được làm từ các nguyên vật liệu cao cấp, đắt đỏ. Từng đường nét chi tiết nội thất luxury đều đạt tới độ tinh xảo. Hứa hứa hẹn khiến cho ưng ý các gia chủ khó tính nhất.

 
BỘ SƯU TẬP CÔNG TRÌNH MỚI 2022

__________________________________________________________________________________________________

Tư Vấn Thi Công Kiến Trúc và Nội Thất. Vui lòng liên hệ Desmo Architects tại

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Anh Japan, 24 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình,  TP.HCM

Email: desmoluxury@gmail.com

Liên hệ: 0988926956

Facebook:  https://www.facebook.com/DesmoArchitects/

Instagram:  https://www.instagram.com/desmo.vn/