Đặt banner 324 x 100

Top các sản phẩm rượu thảo dược hỗ trợ sinh lý được sử dụng phổ biến hiện nay


     Rượu thuốc là loại rượu được ngâm với thảo mộc hoặc dược liệu bán tại các hiệu thuốc Nam, thuốc Bắc và được uống với mục đích bồi bổ, nâng cao sức khỏe và tác dụng phòng và chữa bệnh. Vậy nên các cơ sở bán rượu thảo dược hỗ trợ sinh lý cũng ngày càng phát triển và mọc lên như " nấm". Tìm hiểu ngay về loại sản phẩm này cùng Poker Tuấn nhé!

Ngâm rượu thảo dược là gì?

     Trong kho tàng hệ thống đồ uống Việt Nam cái tên rượu thuốc không còn xa lạ. Rượu thuốc chính là cách gọi khác của Rượu thảo dược với khả năng cường dương và bổ âm. Rượu là sự kết hợp của rượu trắng cùng các nguyên liệu thảo dược có mang dược tính theo các phương pháp cổ truyền. Ở nước ta rượu thảo dược không chỉ giúp tăng hương vị. Mà còn được sử dụng nhiều như một loại thuốc.

     Theo Đông Y, rượu thảo dược có nhiều công dụng như chữa đau nhức xương khớp, kiện gân cốt, bổ thận tráng dương và tăng cường sức khỏe. Ngày nay, thay vì bỏ một số tiền lớn để mua rượu ngâm sẵn, nhiều người đã chọn cách tự ngâm. Vừa tiết kiệm chi phí, Vừa đảm bảo được chất lượng nguyên liệu đầu vào. Ngâm rượu thảo dược đang ngày càng được ưa chuộng vì tốt cho sức khỏe.

Lưu ý khi ngâm rượu thảo dược tốt cho sức khỏe

     Ngâm rượu thảo dược sử dụng trực tiếp cho sức khỏe nên không thể làm qua loa. Từ chuẩn bị nguyên liệu đến các bước tiến hành đều phải đảm bảo thì rượu mới đạt chất lượng. Tùy vào sở thích và cơ địa của mỗi người mà chọn loại thảo dược ngâm rượu phù hợp.

     Ưu điểm khi tự ngâm không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp kiểm soát nguyên liệu đầu vào tốt hơn. Tuy nhiên với những người mới ngâm lần đầu cần lưu ý một số yếu tố sau.

• Tất cả các dụng cụ để sơ chế như bình ngâm phải đảm bảo sạch và khô ráo

• Nên sử dụng loại rượu trắng từ 40-60 độ là tốt nhất. Ưu tiên sử dụng rượu nếp đã tinh lọc độc tố.

• Bình ngâm rượu phải là bình thủy tinh hoặc gốm sứ. Không sử dụng bình nhựa hoặc bình hợp kim inox. Để tránh quá trình ngâm rượu thúc ra các chất nguy hại cho cơ thể.

• Rượu thảo dược ngâm càng lâu sẽ càng bổ dưỡng và uống càng ngon.

Top rượu thảo dược cực tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng

     Các loại rượu thảo dược thông đã có từ lâu đời, được chế biến thành đồ uống. Còn được sử dụng trong quá trình phòng và chữa bệnh cho con người. Sau đây Poker Tuấn sẽ giúp bạn tổng hợp top rượu thảo dược cực tốt cho sức khỏe, hãy tham khảo ngay:

Rượu ngâm ba kích

     Rượu ngâm của ba kích tím luôn là một trong những loại rượu được nhiều người tin dùng. Rượu có vị ngọt nhẹ, mùi thơm dịu với màu tím nhạt đẹp mắt. Công dụng chính của rượu Ba Kích tím đó chính là tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh, bổ thận tráng dương. Không những vậy, người ta còn dùng rượu Ba Kích trong điều trị các chứng bệnh về khớp, mất ngủ, sức khỏe kém…

Rượu sâm cau

     Sâm cau được xếp vào 1 trong 5 loại sâm tốt nhất cho sức khỏe. Khi dùng sâm cau ngâm rượu sẽ hỗ trợ điều trị được các chứng bệnh ở người. Đặc biệt là các vấn đề về sức khỏe như: Stress, căng thẳng, chống căng thẳng cho người dùng.

Rượu ngâm hà thủ ô

     Hà thủ ô theo như nghiên cứu thì nó là một loại thảo dược có nhiều công dụng cho sức khỏe. Khi sử dụng hà thủ ô để ngâm rượu sẽ mang đến những lợi ích cho sức khỏe người dùng. Cụ thể là: Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tăng lưu thông khí huyết, giảm tình trạng gân cốt cứng…

Rượu táo mèo

     Táo mèo cũng là một trong những loại thảo dược phổ biến được dùng để ngâm rượu. Sử dụng rượu táo mèo mang đến cho sức khỏe những lợi ích tuyệt vời. Như: Cải thiện và phòng ngừa các chứng bệnh về tim mạch, hệ tuần hoàn.

     Không những vậy, dùng rượu táo mèo với liều lượng phù hợp và đều đặn còn có công dụng nâng cao hệ miễn dịch. Cải thiện sức khỏe tinh thần, giảm tình trạng xơ vữa động mạnh. Phòng ngừa các bệnh lý về gan, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, làm đẹp da…

Thông tin liên hệ


: Bhan_2412
:
:
:
: