Đặt banner 324 x 100

Bao gia san nhua gia go


Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2 là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, thắc mắc khi đang có nhu cầu lắp đặt sử dụng. Trong bài viết dưới đây, SanF xin gửi đến bạn bảng báo giá sàn nhựa giả gỗ mới nhất 2023. Qua đó, bạn sẽ biết được giá sàn nhựa hèm khóa, dán keo, tự dán từ các thương hiệu uy tín như Glotex, Charmwood, MsFloor, Mikado, Golden Floor.

1. Ưu nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ
Mỗi loại sàn nhựa đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Các sản phẩm có giá càng cao càng có nhiều tính năng tốt. Tuy nhiên những sản phẩm có giá thành thấp hơn cũng đáng để cân nhắc nếu bạn ưu tiên yếu tố kinh tế kết hợp chất lượng ở mức ổn.

1.1 Ưu điểm
Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế: Tấm nhựa giả gỗ ốp sàn có nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau. Kích thước cũng đa dạng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tuổi thọ của sản phẩm tương đối dài: Khi sử dụng và bảo quản hợp lý, sản phẩm có thể sử dụng lên tới 10 – 15 năm.
Dễ dàng sửa chữa: Khi xuất hiện tình trạng hỏng hóc ở một góc của sàn nhà, bạn có thể dễ dàng thay thế mà không cần phải sửa toàn bộ sàn như các loại vật liệu khác.

Thi công nhanh gọn: Sàn nhựa dán keo hay sàn nhựa hèm khóa đều dễ dàng thi công và không gây ồn ào như sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp. Hơn nữa sàn gỗ dán giả gỗ còn cho phép bạn tự tiến hành thi công bởi có lớp keo dán sẵn ở mặt sau.

Tiết kiệm chi phí: Sàn nhựa giả gỗ có giá thành rẻ và thời gian thi công ngắn nên giúp tiết kiệm chi phí vật liệu và chi phí nhân công.

2. Nhược điểm
Sàn nhựa dán keo khi lắp đặt tại những khu vực có độ ẩm cao hay thường xuyên bị ngấm nước sẽ không cho hiệu quả sử dụng về lâu dài. Vì lớp keo sẽ bị hư hỏng và làm các tấm sàn nhựa bị cong, vênh mép.

Còn các sản phẩm sàn nhựa hèm khóa lại dễ gãy khi di chuyển hay tháo dỡ. Do các tấm sàn kết nối với nhau bằng khớp âm dương khá chặt nên khi tháo sàn ra dễ gây tình trạng gãy và hỏng sản phẩm.

Sàn nhựa dễ bạc màu nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Nếu muốn thi công cho các công trình ngoài trời bạn nên sử dụng các loại sàn nhựa chuyên dụng.

Sàn nhựa không có khả năng chống cháy. Đây là yếu điểm chung của các sản phẩm làm từ vật liệu nhựa. Tuy nhiên hiện nay đã dần xuất hiện một số sàn nhựa thế hệ mới có khả năng chống cháy tương đối tốt.

2. Giá sàn nhựa hèm khóa bao nhiêu 1m2?

Sàn nhựa hèm khóa là một trong những dòng sàn nhựa cao cấp nhất hiện nay. Vật liệu được thiết kế cạnh hèm âm dương giống như sàn gỗ, khi lắp đặt chỉ cần lắp ghép lại với nhau mà không cần sử dụng keo. Do đó, sàn hèm khóa được sử dụng được tất cả trên nền phẳng như nền xi măng, nền gạch men…

Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa là chịu nước tốt, mang tính thẩm mỹ cao, sang trong và dễ vệ sinh. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho các không gian nhà ở, nhà ống, nhà phố, chung cư, khách sạn, văn phòng, showroom, trường học, khu thương mại, bệnh viện…

Vậy thì sàn nhựa giả gỗ hèm khóa bao nhiêu tiền 1m2? Giá vật tư sàn nhựa hèm khóa dao động trong khoảng 240.000 – 450.000 đ/m2 tùy theo thương hiệu và độ dày từng sản phẩm sẽ có giá rẻ hay đắt hơn. Dưới đây là bảng báo giá sàn nhựa hèm khóa của một số thương hiệu sàn nhựa giả gỗ nổi bật trên thị trường hiện nay:
  • Báo giá sàn nhựa hèm khóa Glotex trong khoảng từ 245.000 – 330.000 đ/m2 tùy độ dày 3.2mm hay 4mm và mẫu vân gỗ, vân đá hay vân thảm.
  • Giá sàn nhựa hèm khóa Mikado là 360.000 đ/m2 với độ dày là 4mm tấm nhựa và 1.5mm lớp xốp (5.5mm).
  • Giá sàn nhựa giả gỗ hèm khóa Charm Wood là 445.000 đ/m2 với độ dày là 6mm (sàn nhựa cao cấp tại Việt Nam).
  • Giá sàn nhựa Morser dao động từ 375.000 – 380.000 đ/m2 tùy theo độ dày 6mm hay 4mm lắp xương cá.
  • Giá sàn nhựa Kosmos khoảng từ 300.000 đ/m2 với độ dày là 4mm.

Xem thêm báo giá sàn nhựa giả gỗ tại: https://sanf.vn/bao-gia/bao-gia-san-nhua-gia-go/
 

Thông tin liên hệ


: sanf
:
:
:
: