Đặt banner 324 x 100

Bao gia tam nhua op tuong


Giá tấm nhựa ốp tường đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Bạn đang cần tìm địa chỉ bán tấm nhựa ốp tường giá rẻ chất lượng thì SanF sẽ mang đến cho các bạn bảng báo giá tấm nhựa ốp tường đầy đủ và chi tiết nhất về tất cả các loại sản phẩm tấm nhựa ốp tường hàng chính hãng chất lượng cao để tham khảo.

1. Tấm nhựa ốp tường là gì?

Gỗ nhựa ốp tường PVC đây là loại vật liệu trang trí tường được cấu thành từ nguyên liệu chính là hạt nhựa PVC (Polyvinyl Clorua). Nhựa PVC là loại nhựa ra đời sớm nhất trong lịch sử hình thành của ngành nhựa và cũng được ứng dụng rộng rãi nhất từ khi ra đời cho đến nay. Tuy không bằng ván sàn tự nhiên hay công nghiệp nhưng các tấm nhựa PVC ốp tường có giá thành rẻ hơn nên đã trở thành vật liệu thay thế được ưa chuộng cho các loại ván gỗ công nghiệp. Thực tế loại tấm ốp nhựa này còn là một vật liệu rất đa năng. Ngoài ốp tường, tấm ốp còn có thể dùng để ốp trần, làm vách nhựa giả gỗ trang trí nhà rất đẹp.

2. Quy trình thi công tấm nhựa ốp tường quy chuẩn


Thực tế là việc thi công, lắp đặt tấm ốp tường không hề quá phức tạp, có thể không cần quá nhiều yêu cầu kỹ thuật tay nghề cao. Tuy nhiên để đả bảo hiệu quả tối ưu về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của tấm nhựa khi ốp vào tường, khách hàng cần tuân thủ quy trình theo các bước sau:

• Bước 1: Khảo sát công trình, đo đạc chính xác diện tích tường cần ốp để lên chi tiết nguyên vật liệu thi công tấm ốp nhựa. Tiến hành tập kết nguyên vật liệu cũng như trang thiết bị máy móc để thi công ốp tường.

• Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường đảm bảo các yêu cầu về sạch sẽ, làm phẳng bề mặt. Bề mặt tường càng sạch và nhẵn thì độ bám dính càng tốt và bền lâu.

• Bước 3: Cắt tấm ốp nhựa PVC theo kích cỡ đã đo đạc từ trước. Dán băng dính cố định tạm thời dọc thân tấm ốp (các miếng băng dính sẽ giúp giữ các tấm ốp lại trong thời gian đượi keo khô). Tiến hành bơm keo trực tiếp theo các mép của tấm ốp.

• Bước 4: Dán trực tiếp tấm nhựa lên lường, gõ bằng búa chuyên dụng để đảm bảo rằng keo có thể bám chắc, bám đều.

• Bước 5: Kiểm tra lại tổng quan bề mặt tấm nhựa, dùng vải mềm lau sạch các vết bẩn trên bề mặt. 

Với quy trình đơn giản này, chắc hẳn nếu bạn là một người khéo léo và có kinh nghiệm bạn có thể cải tạo cho ngôi nhà của mình khoác lên tấm áo mới. Tuy nhiên để có sự hoàn hảo nhất cho công trình, bạn nên tìm tới các đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp để được thi công, hỗ trợ bởi máy móc thiết bị chuyên dụng, tăng tính chính xác cho công trình.

5. Giá thi công tấm nhựa ốp tường là bao nhiêu?

Với nhu cầu sử dụng tấm ốp nhựa PVC ngày một cao tại Việt Nam, rất nhiều đơn vị sản xuất cung ứng đã ra đời, mang tới thị trường cung cấp thi công tấm nhựa ốp tường sôi động, đa dạng. Quý khách hàng có thể bắt gặp rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu thi công, sử dụng tấm ốp nhựa. Điều chắc hẳn mọi khách hàng quan tâm chính là giá thi công sản phẩm. Cùng chúng tôi tham khảo báo giá một số dòng tấm nhựa ốp tường PVC chính hãng, đang được khách hàng yêu thích sử dụng vì chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

  • Tấm ốp tường - trần PVC giá giao động từ 68,000đ - 165,000đ/m dài.
  • Tấm ốp tường - trần PVC dạng sóng giá giao động từ 68,000đ - 174,000đ/m dài.
     
Nguồn tham khảo: https://sanf.vn/bao-gia/bao-gia-tam-nhua-op-tuong/
 

Thông tin liên hệ


: sanf
:
:
:
: