Đặt banner 324 x 100

Những mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay


Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp là món đồ trang sức sang trọng và tinh tế dành cho người phụ nữ yêu thích phong cách hiện đại. Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, dây chuyền vàng trắng ngày càng mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng giúp nàng tự tin thể hiện cá tính và bước ra ánh đèn sân khấu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu thêm những lý do tại sao nên chọn mua dây chuyền vàng trắng cùng Tierra Diamond và tham khảo những mẫu dây chuyền được ưa chuộng nhất hiện nay.

I. Vì sao nên chọn mua dây chuyền vàng trắng nữ đẹp?

Tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Đi theo xu hướng thời đại, phái đẹp không còn chuộng việc đeo quá nhiều trang sức để thể hiện sự sang trọng, mà thể hiện khí chất qua một vài phụ kiện cơ bản, đặc biệt là dây chuyền vàng trắng. Sở hữu lợi thế hơn hẳn về giá trị so với bạc và màu sắc hiện đại hơn vàng truyền thống, các mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp giúp tạo nên nét quyến rũ, cuốn hút cho quý cô.

Phù hợp với nhiều phong cách 

Vàng trắng với màu sắc hiện đại, trẻ trung, cùng độ mềm, dẻo, dễ chế tác thành các mẫu dây chuyền nữ đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp nhiều phong cách. Dù bạn yêu thích sự đơn giản, nữ tính hay kiểu thời trang quý phái, sang trọng, dây chuyền vàng trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bản thân.

II. Top 5 mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

1. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom MDA8137

Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom MDA8137 được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài chim thiên nga - biểu tượng của tình yêu. Với vòng tròn kim cương tấm lấp lánh ôm lấy tạo hình trái tim mềm mại được khéo léo lồng ghép trong đôi cánh thiên nga, mẫu dây chuyền thể hiện mong muốn được yêu thương, che chở của nàng đồng thời giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn nhờ thiết kế độc đáo, nổi bật.

Mặt dây chuyền kim cương Custom MDA8137 lấy cảm hứng từ hình ảnh chim thiên nga

Mua ngay: Mặt dây chuyền kim cương Custom MDA8137

2. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom Halo MDA2118

Với thiết kế dạng xoắn độc đáo, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2118 là một chế tác hoàn mỹ dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân Tierra Diamond. Viên chủ ở trung tâm được đặt trên 4 chấu bi chắc chắn. Vòng Halo xung quanh được biến tấu thành những vòng xoắn kim cương đan xen vào nhau tạo tổng thể tươi sáng, rực rỡ.

Mặt dây chuyền kim cương MDA2118 là một chế tác hoàn mỹ bởi Tierra

Mua ngay: Mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2118

3. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom Halo MDA2117

Mang thông điệp ý nghĩa rằng “Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa rực rỡ”, mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2117 sẽ giúp tỏa sáng vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của mọi cô nàng. Với thiết kế này, Tierra đã lựa chọn kiểu đính đá Halo kinh điển cho mặt dây để tăng độ lấp lánh và kích thước viên đá chủ, tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy, không kém phần sang trọng.

Mặt dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2117 lộng lẫy và sang trọng

4. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Floral MDA2112

Trong bộ sưu tập mặt dây chuyền kim cương Halo của Tierra Diamond, mặt dây Floral MDA2112 như một làn gió mới đầy sáng tạo. Viên chủ dáng tròn vẫn được đặt khéo léo ở trung tâm, điểm nhấn là các viên đá tấm được đính cẩn thận xung quanh thành những cánh hoa riêng biệt. Thiết kế này mang đến tạo hình như một đóa hoa thật với vẻ đẹp mỏng manh nhưng lại vô cùng kiêu sa, rực rỡ.

Mặt dây chuyền kim cương Floral MDA2112 như một làn gió mới đầy sáng tạo

5. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Heart - Shape Reverse MDA3103

Mặt dây chuyền kim cương MDA3103 là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô ưa thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Với thiết kế ấn tượng gồm một viên chủ nổi bật nằm giữa khuôn trái tim mềm mại nạm kín đá tấm, mẫu dây giúp tôn vinh nét đẹp dịu dàng và thanh lịch của người phụ nữ.

Mặt dây chuyền kim cương MDA3103 sở hữu thiết kế ấn tượng

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc của nhiều cô nàng rằng vì sao nên chọn mua dây chuyền vàng trắng nữ đẹp, cũng như gợi ý đến nàng Top 5 mặt dây được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để có thể sở hữu một mẫu dây chuyền chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/top-5-mau-day-chuyen-vang-trang-nu-dep-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-1024 

Thông tin liên hệ


: tierra42
:
:
:
: