Đặt banner 324 x 100

Vài gợi ý cho các mẹ khi chọn váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi


Việc lựa chọn mẫu váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi cần phải kĩ càng từ cả chất liệu đến kiểu dáng để vừa phù hợp và giữ ấm vào mùa đông

Chất liệu

Như các bậc phụ huynh đã biết, vào mùa đông thời tiết sẽ trở nên rất lạnh và khắc nghiệt. Những bộ trang phục với chất liệu mỏng nhẹ sẽ không còn phù hợp với các bé lúc này nữa.

vay-mua-dong-cho-be-gai-10-tuoi
Chất liệu phù hợp ( Hình ảnh minh hoạ)

Mẫu váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi lúc này sẽ là những loại váy có chất liệu dày dặn và ấm áp hơn, giữ nhiệt tốt và vẫn giữ được độ mềm mại để các bé vẫn có thể thoải mái hoạt động  trong tiết trời se lạnh này. Các loại vải cho váy mùa đông mà các bậc phụ huynh nên ưu tiên lựa chọn sẽ là thun, len, nỉ, cotton…nhé!!

Độ dài phù hợp với váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi 

Trong thời tiết lạnh giá của mùa đông việc lựa chọn 1 chiếc váy quá dài hay quá ngắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới trẻ nhỏ, vừa không thể giữ ấm mà còn khó vận động sẽ khiến cho trẻ gặp nhiều rủi ro.

vay-mua-dong-cho-be-gai-10-tuoi
Độ dài phù hợp với váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi ( Hình ảnh minh hoạ)

Độ dài cũng không nên quá ngắn hoặc quá dài gây khó khăn trong việc vận động cũng như ảnh hưởng đến độ giữ ấm của trang phục.

Những mẫu váy thun ôm có độ dài vừa phải, ấm áp co giãn tốt sẽ giúp các bé gái thoải mái vận động trong thời tiết lạnh giá. Và khi đã lựa chọn được những mẫu váy có độ dài vừa phải, ưng ý thì chúng ta nên kết hợp thêm những phụ kiện để giữ ấm  đôi chân của các bé nhé các mẹ!

Màu sắc

Khi mùa đông đến lựa chọn màu sắc cho những mẫu váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi cũng có phần khác hơn. Các bậc phụ huynh nên chọn những mẫu váy mùa đông có màu sắc tươi sáng và thêm phần ấm áp hơn để các bé vừa nổi bật và tạo cảm giác ấm áp hơn.

vay-mua-dong-cho-be-gai-10-tuoi
Màu sắc phù hợp khi lựa chọn váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi( Hình ảnh minh hoạ)

Các họa tiết cho váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi  sẽ giúp bộ váy thêm phần sinh động và có điểm nhấn hơn

Các màu hồng nhẹ dễ thương hay màu tím ấm áp hoặc là màu đỏ sang chảnh phù với dịp giáng sinh và cả ngày tết là những màu khá phù hợp để tạo nên một bộ váy mùa đông đẹp đẽ.

Áo khoác kết hợp với váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi thêm phần xinh xắn

váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi
Áo khoác kết hợp với váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi thêm phần xinh xắn ( Hình ảnh minh hoạ )

Vào mùa đông cũng là lúc giáng sinh đến và cả dịp tết nguyên đán và việc lựa chọn một chiếc áo khoác đặc biệt là màu đỏ sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các mẹ để bé gái nhà mình thêm phần nổi bật khi đi du xuân. Với sự kết hợp này, vào mùa đông các bé vẫn sẽ rất thời trang và cực đáng yêu trong mắt mọi người.

Váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi sẽ thêm phần bắt mắt khi kết hợp thêm những phụ kiện 

vay-mua-dong-cho-be-gai-10-tuoi
Những phụ kiện thêm phần xinh xắn cho bộ váy ( Hình minh hoạ )

Đi cùng với những bộ váy ta có thể kết hợp được rất nhiều phụ kiện đặc trưng vào mùa đông, vừa tạo được điểm nhấn mà còn giúp các bé gái thêm phần đáng yêu hơn

Những phụ kiện như mũ len, nỉ để giữ ấm phần đầu, găng tay để giữ ấm đôi tay nhỏ xinh, hay đôi giày, bốt để giữ ấm đôi chân, hay một chiếc khăn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là những phụ kiện không thể thiếu khi nhắc đến bộ sưu tập váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi đó!

Trên đây là vài gợi ý cho các mẹ khi chọn váy mùa đông cho bé gái 10 tuổi của Baexinh, hy vọng sau bài viết này các mẹ sẽ lựa chọn được cho con mình những bộ váy mùa đông xinh xăn và thời trang nhất, Baexinh luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong quá trình lắp đầy tủ đồ của bé. tham khảo sản phẩm tại đây

  • Theo dõi Fanpage để biết thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại: https://www.facebook.com/baexinhstore
  • Liên hệ chúng tôi để giải đáp thắc mắc: 0794052480

Thông tin liên hệ


: BaeXinhStore
: Bae Xinh
: 0794052480
: Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội